Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/2 đến 24/2/2019

Google News

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 18/2 đến 24/2/2019.

TUỔI TÝ
Người tuổi Tý tuần này sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Thành công đến quá nhanh trở thành con dao 2 lưỡi khiến bạn bị kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách phá hoại. Bạn cần cẩn thận hơn trong cách làm việc để hạn chế những lỗ hổng sai sót.
Đầu tuần là thời điểm tài chính dư dả, bạn tha hồ tiêu pha mua sắm. Tuy nhiên càng về cuối tuần việc kiếm tiền càng khó khăn, nên cố gắng nhiều hơn để đảm bảo mức phát triển. Về chuyện tình cảm, bạn vẫn còn đang lưỡng lự phân vân và tự thấy mệt mỏi trong mối quan hệ hiện tại.
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 18/2 den 24/2/2019
Ảnh minh họa. 
TUỔI SỬU
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Sửu cho thấy con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Có một vài khó khăn nhưng điều đó là không đáng kể và bạn sẽ hoàn thành tốt thôi.
Trong tuần tài lộc về không ít, bạn dễ dàng khi tìm kiếm cơ hội kiếm tiền cho mình. Tuy nhiên, dường như tài lộc đến quá dễ dàng khiến cho tuổi Sửu thiếu trân trọng đồng tiền mình kiếm được, phung phí tiêu xài. Tình cảm thăng trầm thiếu an toàn khiến Sửu sẽ có một tuần khá mệt mỏi.
TUỔI DẦN
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần tuần này vận trình khởi sắc rực rỡ. Đường công danh sự nghiệp có chiều hướng phát triển khá tích cực, hứa hẹn mang lại cho bạn thành công ngoài mong đợi.
Bạn cũng cần phải đi lại khá nhiều trong khoảng thời gian này, nên chú ý tới sức khoẻ bản thân nhiều hơn. Tin vui nữa đến với bạn chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Hai người đã dần hiểu nhau hơn và có ý định tiến tới 1 mối quan hệ lâu dài, báo hiệu tương lai tươi sáng ngập tràn hạnh phúc.
TUỔI MÃO
Với người tuổi Dần thì tử vi tuần cho thấy không có nhiều may mắn lắm trong vận trình tình cảm. Chuyện yêu đương nhiều mâu thuẫn, các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung, bất đồng về nhiều chuyện, tranh cãi gay gắt càng khiến cho rạn nứt thêm nhiều.
Tài lộc khá vượng vào thời điểm đầu tuần cho đến giữa tuần, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, cũng như nhanh chóng nắm bắt thời cơ và nắm trọn may mắn trong tay nên tiền ào ào đổ về nhà. Công việc được quý nhân phù trợ, cấp trên ưu ái tạo điều kiện cho bạn phát huy năng lực của mình.
TUỔI THÌN
Người tuổi Thìn cần phải cố gắng hơn trong công việc của mình. Tử vi tuần cho thấy có tiểu nhân đang tìm cách phá hoại công việc cùng những thành quả mà bản mệnh đã giành được trong khoảng thời gian vừa rồi.
Đường tình duyên kém sắc, người có duyên với nhau chưa chắc đã có phận, đôi khi chúng ta cần chấp nhận sự thật nếu đã cố gắng hết sức mình mà không vượt qua được số phận. Bù lại thì vận trình tài lộc của bạn trong tuần khá tươi sáng.
TUỔI TỴ
Với người tuổi Tỵ thì tuần mới cho thấy may mắn ngập tràn, bạn làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Đường tình duyên khởi sắc, các cặp đôi tình cảm càng ngày càng thêm nồng nàn, đôi lứa bên nhau thắm thiết không rời.
Vận tài chình phát triển chóng mặt, mang lại các nguồn thu bùng nổ khiến chính bạn cũng phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, vận trình công danh sự nghiệp có phần bất ổn, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn.
TUỔI NGỌ
Tuổi Ngọ có được nhiều may mắn trong tuần này, tài lộc dồi dào, đặc biệt là về thời điểm cuối tuần đạt được nhiều mong ước. Thời gian này, bạn hoàn toàn có thể khai trương, mở cửa hàng hay mở rộng việc kinh doanh của mình.
Chuyện tình cảm khá bình ổn, không có nhiều dấu hiệu thăng hoa mà vẫn tiếp tục giữ ở mức hài hòa. Hai người không mâu thuẫn gì lớn nhưng cũng không mấy mặn mà với nhau như xưa. Có lẽ cả hai cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn.
TUỔI MÙI
Người tuổi Mùi có 1 tuần với nhiều biến động trong công việc. Thời điểm đầu tuần mọi sự đều suôn sẻ, mang tới những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp của con giáp này.
Tuy nhiên, vào thời điểm cuối tuần, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại khi muốn tiến hành những kế hoạch đã đề ra, mà nguyên nhân chính là do có kẻ ganh ghét với những thành quả mà bạn đạt được. Đường tình duyên không mấy khởi sắc, cãi vã khiến đối phương và bạn đều thấy chán nản.
TUỔI THÂN
Tử vi tuần mới của tuổi Thân cho thấy vận trình có nhiều biến động, song nổi bật lên vẫn là đường tình duyên vô cùng khởi sắc. Tuần này hứa hẹn sẽ có nhiều niềm vui về tình cảm sẽ đến với những người cầm tinh con giáp này.
Ngoài ra tài lộc cũng phát triển, tiền tài tấn tới. Bạn nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, mang lại một khoản kha khá cho tương lai.
TUỔI DẬU
Người tuổi Dậu ngược lại không được may mắn cho lắm. Đường tài lộc sa sút, tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, khiến cho con giáp này không khỏi chật vật mới có thể xoay sở được khoản tiền đắp đổi qua ngày.
Đường tình duyên không có dấu hiệu tốt đẹp người độc thân có lẽ vẫn chưa thể thay đổi tình trạng hôn nhân của mình. Bạn chưa gặp được người phù hợp nên vẫn quyết định tiếp tục sống cuộc đời FA.
TUỔI TUẤT
Chia buồn với Tuất khi tuần này đường tình duyên gặp nhiều điều trắc trở, dễ tranh cãi với người ấy. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
Một điều nữa cần lưu ý trong khoảng thời gian này là về vấn đề tiền bạc. Bạn kiếm được kha khá nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản chi tiêu của mình. Đừng tiêu pha quá nhiều nếu không đến lúc có khó khăn lại chẳng biết nhờ cậy vào ai.
TUỔI HỢI
Tuổi Hợi tuần này gặp nhiều may mắn, vận trình cũng tươi sáng.. Tài lộc khởi sắc giúp bạn có thêm nhiều nguồn thu nhập, thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán.
Đường tình duyên có phần tốt dần lên, đào hoa khoe sắc, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn và gây khó khăn, áp lực cho chính bản thân mình.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Duẩn Nhi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)