Tử vi tuần mới (8/5 - 14/5): top 3 con giáp tài chính vượt bậc

Google News

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (8/5 - 14/5) này dự báo lộc lá triền miên, gặp được người tương trợ nên muốn gì cũng có.

Tuổi Tý

Tu vi tuan moi (8/5 - 14/5): top 3 con giap tai chinh vuot bac

Tý mạnh mẽ, hào phóng và sôi nổi. Trong đám đông, Tý dễ trở thành tâm điểm chú ý. Người tuổi chuột rất khó tin tưởng người khác nhưng một khi đã tin thì lại là một người thành thật, một lòng một dạ.

con giáp may mắn trong tuần mới (8/5 - 14/5) này nên người tuổi Tý có cơ hội tiếp cận với những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Nếu chớp được thời cơ này, Tý sẽ nhanh chóng trở nên giàu có.

Ngoài ra, Tý còn được tiếp xúc với nhiều quý nhân, đồng nghiệp tốt giúp đỡ bạn phát triển hơn trong sự nghiệp. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn là yếu tố căn bản giúp con giáp này tiếp xúc được với nhiều đối tượng triển vọng.

Tuổi Sửu

Tu vi tuan moi (8/5 - 14/5): top 3 con giap tai chinh vuot bac-Hinh-2

Tử vi tuần mới (8/5 - 14/5) cho biết, vận mệnh của người tuổi Sửu sẽ có nhiều khởi sắc, làm gì cũng thuận lợi (Ảnh minh họa)

Người tuổi Sửu tính tình thẳng thắn, có sao nói vậy, con giáp này cũng là người rất khôn ngoan, nhanh nhẹn trong công việc, đặc biệt là việc kinh doanh. Người tuổi này rất đáng tin cậy, nói được làm được.

Trong tuần này, với khí vận hanh thông, sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực.

Cùng với năng lực xuất sắc, Sửu còn nhận được sự hỗ trợ của các quý nhân nên sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, cất cánh bay cao.

Tuổi Dậu

Tu vi tuan moi (8/5 - 14/5): top 3 con giap tai chinh vuot bac-Hinh-3

Dậu tính hay thương người, sống tốt bụng, hòa đồng, nhân ái và hay giúp đỡ người khác. Con giáp này sống tự do, không thích bó buộc và cũng là người giàu ý chí vươn lên trong cuộc sống. Người tuổi này có nhiều bạn bè, được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng.

Tử vi tuần mới cho biết, với sự hỗ trợ của quý nhân, chuyện công việc của con giáp may mắn này sẽ có nhiều suôn sẻ. Dậu từ đây cũng nhận về sự coi trọng của những người xung quanh. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận hanh thông, tuổi Dậu có được cuộc sống giàu sang phú quý, thoải mái chi tiêu.

Các mối quan hệ xã hội của Dậu cũng phát triển lớn mạnh. Con giáp may mắn quen biết nhiều nhân vật lớn, sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng dễ dàng, thuận lợi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú /Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)