Tử vi tuần mới: 3 con giáp cố gắng càng nhiều tiền về càng lớn

Google News

Thầy tử vi cho biết rằng trong tuần mới này có những con giáp dưới đây sẽ hái được nhiều lộc lá, tiền bạc đổ về ào ào.

Tuổi Thân

Có thể thấy rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Thân. Nên trong cuối tháng năm bạn chính là con giáp gặp may.

Trong công việc, chính do đầu óc thông minh luôn đi trước người khác, lại thêm tính nhanh nhẹn quyết đoán nên bạn có hướng đi đúng đắn thu về nhiều tiền bạc cho công việc làm ăn của mình.

Trong chuyện tình cảm, con giáp Thân cũng vô cùng may mắn tuần này đã bước ra khỏi những buồn đau trong quá khứ và không còn nghĩ về chuyện đã qua nữa. Bạn cởi mở hơn và quyết định sẽ không để phung phí những cơ hội có giá trị để tương tác, gặp gỡ những người tốt đẹp hơn.

Tu vi tuan moi: 3 con giap co gang cang nhieu tien ve cang lon

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn

Tuổi Tỵ

Tuần này, trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ sẽ luôn giữ được tinh thần tích cực và lạc quan, chính vì thế mà chuyện gì đến tay bạn cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Trong tuần mới này, bạn chớ dại mà bỏ lỡ cơ hội để bày tỏ thiện chí với mọi người, giúp các mối quan hệ xã hội phát triển nhé.

Trên phương diện tài lộc, tuần này bạn sẽ kiếm được khá nhiều tiền và những đồng tiền mà bạn kiếm được chủ yếu dựa vào công sức của chính mình, vì vậy mà bạn có thể an tâm tận hưởng khoảng thời gian sung túc khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tu vi tuan moi: 3 con giap co gang cang nhieu tien ve cang lon-Hinh-2

Tuổi Tuất may mắn trong tuần mới này

Tuổi Tuất

Thời gian này, chuyện tình cảm của những người tuổi Tuất sẽ vô cùng khởi sắc mang lại cho người tuổi Tuất những giây phút thăng hoa vui vẻ. Bạn sẽ có những giờ phút lãng mạn bên đối phương của mình.

Về tài chính trong tuần mới này tuổi Tuất sẽ có cơ may để nâng cao mở rộng kinh doanh của mình. Bạn sẽ có cơ hội gặp được quý nhân giúp bạn phát triển sự nghiệp của mình một cách tốt đẹp nhất.

Lời khuyên cho tuổi Tuất là cứ cố gắng hết mình cho công việc chắc chắn bạn sẽ có được những thành tựu tốt đẹp khiến cho bạn hài lòng.  

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo PV/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)