Tử vi tuần mới (19/11 - 25/11) cực chuẩn xác của 12 con giáp

Google News

Trong tuần mới này, vận số của 12 con giáp sẽ có nhiều thay đổi: tuổi Dần dễ bị lừa gạt, tuổi Tý có vận may bất ngờ...

Tuổi Tý
Tuổi Tý tuần này bận rộn với công việc, tuy nhiên mọi việc đã vào nếp nên bạn cũng triển khai nó như một thói quen. Cẩn trọng trong các giao dịch tiền bạc, kí kết hợp đồng. Bên cạnh đó, trước những thông tin chưa kiểm chứng, bạn nên có thái độ bình tĩnh và tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định.
Tuổi Sửu
Tu vi tuan moi (19/11 - 25/11) cuc chuan xac cua 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Trong tuần 47 này, có thể con giáp này sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình sau bao đêm ngóng chờ. Dù bản mệnh không quá đặt nặng về tiêu chuẩn nhưng cũng phải thừa nhận đối phương là người khiến cho mình không có gì phải chê trách.
Trong tuần mới này đường công danh của bản mệnh không được hanh thông, thuận lợi cho lắm. Thương Quan cảnh báo rằng bản mệnh có thể vì chuyện tình cảm mà xao nhãng trong công việc, dễ mắc phải những sai sót không đáng có.
Hữu Bật cát tinh ở bên, dần dần giúp tuổi Sửu xoay chuyển vận mệnh. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi bản thân con giáp phải thực sự cố gắng. Đừng chỉ mãi trông chờ vào người khác mà cần phải tự mình cố gắng, tự tạo cơ hội và chủ động theo đuổi mục tiêu.
Đầu tuần có Thiên Tài hỗ trợ nên tài vận của con giáp này khá suôn sẻ. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì càng xuất hiện nhiều trở ngại, tốt nhất bản mệnh nên thận trọng hơn với những quyết định tài chính của mình, chớ nên tùy tiện đầu tư vào những nơi không chắc chắn.
Tuổi Dần
Tuổi Dần tuần này hạ hiệu suất làm việc, bạn nên cân bằng tinh thần, chấp nhận tất cả những kịch bản xấu trong công việc. Bạn cũng không nên lúc nào cũng quá khắc nghiệt với bản thân mình, cứ để mọi chuyện tự nhiên, bạn cần nghỉ ngơi.
Tuổi Mão
Tuổi Mão tuần này làm việc cực nhọc từ việc công đến việc tư nhưng hiệu quả vẫn không như mong đợi. Bạn chấp nhận việc mình không mưu cầu gì danh lợi, chỉ cần đủ thời gian và sức khỏe để bạn có thể tập trung mà làm, nhưng điều đó cũng thật khó.
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn tuần này nhận được vài hợp đồng lớn nhỏ, tuy nhiên bạn nên xem kĩ các điều khoản và trao đổi trước khi tiến tới các bước tiếp theo. Trong tuần này, bạn làm việc có hiệu quả, tuy vất vả nhưng thành quả tốt.
Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ tuần này chạy KPI để hoàn thành chỉ tiêu do chính bạn đề ra. Tinh thần làm việc nhiệt huyết nên con giáp này thường vượt chỉ tiêu của công ty đề ra.
Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ tuần này gặp phải những thách thức từ cấp trên, cấp dưới. Sức ép từ các phía khiến tuổi Ngọ mệt mỏi. Không những thế, bạn gặp vấn đề về niềm tin cho nên chẳng thể tâm sự hay chia sẻ cùng ai, bởi chính bạn cũng không chia sẻ hết những phần thiết khuyết của câu chuyện, do chính bạn gây ra.
Tuổi Mùi
Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Mùi đang sống trong hạnh phúc ngập tràn của tình yêu đôi lứa. Vợ chồng thấu hiểu nhau, nắm tay cùng chung bước vượt qua những khó khăn, gian nan phía trước.
Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, dễ kiếm tiền. Thực Thần cho thấy bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để tiến hành ngay khi có thể. Từ giữa tuần trở đi vận trình tài lộc dần sa sút, cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.
Tuổi Thân
Tuổi Thân tuần này tập trung vào việc chạy KPI cho cuối tháng. Bạn không có nhiều thời gian để chia sẻ hay giãi bày với đồng nghiệp, bởi ai cũng bận rộn như bạn, thậm chí còn hơn.
Tuổi Dậu
Tuổi Dậu tuần này mất tập trung và để cảm xúc tiêu cực choán lấy tâm trí, điều này làm ảnh hưởng đến hiệu suất của công việc. Không những thế, những chuyện tình cảm nơi công sở còn khiến bạn mất thời gian vào việc để chia sẻ và giấu kín, mối quan hệ đó cũng chẳng giúp gì cho bạn được.
Tuổi Tuất
Tuổi Tuất tuần này làm vừa sức, cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ khác. Bạn vẫn còn có thói quen hóng hớt thị phi, điều này làm ảnh hưởng đến cách bạn đánh giá người khác và người khác đánh giá bạn.
Tuổi Hợi
Tuổi Hợi tập trung vào giải quyết các vấn đề tồn đọng và căng não với các phát sinh mới. Bạn chìm ngập trong công việc và không có thời gian dành cho các mối quan hệ khác. Điều này khiến bạn cảm thấy mình thật cô đơn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Ngọc Bình/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)