Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp

Google News

Hãy cùng xem tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 nói gì về cuộc sống của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Ba ngày 6/10/2020 của 12 con giáp nói rằng Tý dễ gặp trục trặc trong công việc và gặp phải kẻ tiểu nhân nhưng bản mệnh chớ nóng nảy. Hãy bình tĩnh hoàn thành công việc của mình. Mọi người sẽ tự nhận ra ai đúng ai sai.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đón nhận những tin vui trong ngày mới. Bản mệnh tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và đây chĩnh là chỗ dựa hỗ trợ cho con giáp này phát triển trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn nếu biết cách chi tiêu hợp lý. Dù phải làm công việc có áp lực lớn, mọi chuyện cũng sẽ diễn ra thuận lợi, trôi chảy nhờ việc Dần biết cách lập kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ.

Tu vi thu Ba ngay 6/10/2020 cua 12 con giap

Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Trong ngày tuổi Mão sẽ gặp phải những chuyện đau đầu. Khi đưa ra quyết định nào đó, con giáp này không được bạn bè, người thân ủng hộ. Tuy nhiên, trước khi nghĩ xấu cho người khác, Mão cần phải xem lại chính mình trước.

Tuổi Thìn

Nhờ tam hội cục nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn có khởi sắc. Con giáp này còn gặp được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối. Tuy nhiên, Thìn không có nhiều cơ hội để cải thiện vận tài lộc trong thời gian này.

Tuổi Tỵ

Tỵ sẽ có một ngày mới may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui. Vận trình tài lộc và tình cảm của con giáp này đều thuận lợi. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu ngoài dự kiến còn người kinh doanh sẽ có một ngày buôn may bán đắt.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một ngày mới hanh thông, tài lộc dồi dào. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh, người tuổi Tỵ đều tìm được cơ hội gia tăng thu nhập, kiếm thêm không ít tiền bạc.

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc. Giờ là lúc con giáp này được hưởng thành quả cho những cố gắng, nỗ lực trước đó. Vận trình công danh tiến triển tốt đẹp nhờ có sự che chở của quý nhân. Bản mệnh cũng có cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Tu vi thu Ba ngay 6/10/2020 cua 12 con giap-Hinh-2

Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Tài lộc của tuổi Thân chỉ dừng ở mức vừa phải, vẫn phải. Mối quan hệ của Thân với nửa kia chịu không ít thách thức. Con giáp này cũng cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể sẽ gặp mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt với nửa kia khiến tâm trạng không ổn định. Con giáp này cần có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để bình tâm.

Tuổi Tuất

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất vượng phát rõ rệt khi con giáp này kiếm được cơ hội gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải sáng suốt trước khi đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày.

Tuổi Hợi

Ngày mới, công việc của tuổi Hợi diễn ra tương đối thuận lợi nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh. Đường tình duyên của con giáp này cũng khởi sắc. Người độc thân có thể tìm được đối tượng khiến mình để ý. Tình cảm của các cặp đôi càng thêm mặn nồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)