Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của 12 con giáp: Tuổi Hợi được tăng lương

Google News

Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2019 công việc của tuổi Hợi tiến triển tốt đẹp, điềm báo có người được thăng chức, tăng lương, ghi nhận năng lực. Những nỗ lực của bạn đã được cấp trên để ý và đây chính là lúc bạn được hưởng thành quả của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Tý
Ngày 17/2/2019, ngày Tý Mùi tương hại nên người tuổi Tý dễ bị tiểu nhân quấy rầy. Tốt nhất bản mệnh nên tránh xa những phiền phức, rắc rối này để không ảnh hưởng tới vận trình, tuyệt đối không nên gây hấn và to tiếng với ai dù người ta có cố tình sinh sự với mình.
Con giáp này nên lấy lại tinh thần, tập trung vào công việc trong những ngày đầu năm mới này. Bạn nên dành thời gian để xem xét lại các hạng mục công việc, xác định cách tiến hành như thế nào để mọi chuyện hanh thông thuận lợi hơn.Do ngũ hành bất hòa nên sức khỏe của tuổi Tý vẫn chưa hoàn toàn ổn định sau kỳ nghỉ tết dài do thiếu vận động. Sức đề kháng giảm nên bạn rất dễ bị nhiễm lạnh, do đó hãy mặc đủ ấm kẻo tới lúc ốm nằm một chỗ thì mới thấy thiệt thòi.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Sửu
Hôm nay, gặp ngày tương xung nên tuổi Sửu dễ nổi nóng dẫn đến tranh cãi với người khác. Dù sao đây cũng là đầu năm mới nên hãy bỏ qua cho nhau, có gì thì từ từ giải thích cho rõ ngọn ngành chứ đừng chuyện bé xé ra to mà mất hòa khí.
Hôm nay bản mệnh nên ra ngoài gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn để thúc đẩy mối quan hệ xã giao, vừa là để bàn bạc những công việc cần triển khai trong năm mới. Nhìn chung cuộc gặp gỡ diễn ra vui vẻ, cởi mở và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.
Tuổi Sửu nên chú ý tới sức khỏe do ngũ hành Thổ vượng, bạn dễ bị đau dạ dày, tiêu hóa kém, ăn uống không ngon miệng. Bên cạnh đó cũng cần chú ý chăm sóc da vì có hiện tượng khô nứt, thô ráp… cần điều dưỡng nhiều hơn, ăn nhiều rau và trái cây cũng như bổ sung thêm các loại vitamin.
Tu vi chu nhat ngay 17/2/2019 cua 12 con giap: Tuoi Hoi duoc tang luong
Ảnh minh họa.  
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Dần
Tử vi 12 con giáp tiết lộ chủ nhật này tuổi Dần có thể bị người khác cố tình gây hấn, cướp công, tranh lợi hoặc hạ bệ bạn. Bản mệnh nên giữ tinh thần sáng suốt để giải quyết vấn đề, không nên lơ là cho kẻ gian có cơ hội làm hại.
Bạn tự tin là tốt nhưng tự tin quá mà không nhận ra sớm thì sẽ trở thành một căn bệnh tự phát. Đôi khi chính điều đó khiến bạn mắc phải sai lầm vì coi thường những việc nhỏ, vì vậy nếu giữ được tâm thế học hỏi từ những điều nho nhỏ thì mới là người khôn ngoan.
Nhiều người vẫn lãng phí quá nhiều thời gian trên mạng, thậm chí còn nghiện internet… Tuy nhiên chúng ta chỉ nên sử dụng nó để tìm thông tin, liên lạc với bạn bè chứ không nên chỉ lượn lờ trên mạng một cách vô ích. Vì vậy ngày nghỉ thì nên tắt hết các thiết bị điện tử và sống cuộc sống thực của bạn đi.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Mão
Hôm nay, tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên vận trình cả ngày bình an, hòa thuận. Đường nhân duyên và tài lộc được nâng đỡ, sự nghiệp ổn định vững vàng, đây chính là sự khởi đầu tốt trong năm mới để bản mệnh phát triển vận trình theo hướng tích vực.
Người năng làm việc thiện sẽ nhận được phúc báo, nhất là trong những ngày đầu năm mới thì càng nên hành thiện tích đức. Bạn có thể làm từ thiện hoặc góp chút ít công quả, giúp người khó khăn hoặc đơn giản là làm việc gì đó trong phạm vi cho phép để được phù trợ có thêm may mắn.
Chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, người yêu lâu tình cảm tươi mới, người mới yêu thì mối quan hệ ngày càng được củng cố hơn. Tuổi Mão hãy luôn trân trọng đối phương để duy trì hạnh phúc này nhé.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Thìn
Theo tử vi phương đông tuổi Thìn có một ngày thuận lợi và như ý. Nếu gặp phải vấn đề gì hóc búa cũng có người hỗ trợ nhiệt tình, có được điều này là do trước đó bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ lại.
Thìn Dậu lục hợp tất tốt cho chuyện làm ăn buôn bán của bản mệnh. Tuổi Thìn nên chớp lấy cơ họi này mà thu lợi nhưng nên biết chọn người cùng hợp tác, tránh xa các tuổi như Tân Mùi, Tân Sửu, Đinh Mão hay Kỷ Mão nhé.
Không ai có thể sống mà làm hài lòng được tất cả mọi người, bạn cũng biết điều này là hoàn toàn không khả thi. Bạn cần có chính kiến của riêng mình, tự quyết định, tự chịu trách nhiệm và tự đứng dậy khi vấp ngã, bạn không cần phải hoàn hảo mà hãy cứ sống đúng với con người mình.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Tỵ
Hôm nay, tuổi Tỵ rất tốt dù công việc mới đầu năm vừa mới bắt đầu. Đây cũng là kết quả của sự năng động, chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình và thái độ cần cù, chăm chỉ của bạn mà có được.
Cả sự nghiệp và tài lộc của con giáp này đều có triển vọng nhưng có thể vướng phải thị phi nên cần cẩn thận về lời ăn tiếng nói, tránh làm mất lòng người khác. Trước khi nói ra bất cứ điều gì cần suy nghĩ kỹ càng, càng là vấn đề tế nhị thì càng không nên động chạm tới để tránh điều tiếng.
Sức khỏe cũng là điều mà tuổi Tỵ nên chú ý trong ngày, uống nhiều nước, ăn đồ mát và ra ngoài để giải tỏa tâm lý căng thẳng. Bạn có thể rủ ai đó đi cùng hoặc đi một mình dạo phố, mua sắm, xem phim cũng khá thú vị đấy.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Ngọ
Xem tử vi ngày mới là ngày may mắn, phúc lộc dồi dào của người tuổi Ngọ nên tinh thân bạn tươi vui, phấn chấn hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy vui và hài lòng với những gì đang có, không tham vọng quá nhiều mà chỉ cần bản thân nỗ lực hết sức là đủ.
Việc tìm kiếm một người cùng chung tay xây dựng cuộc sống riêng không phải là dễ. Tuy nhiên nếu đã cận kề tuổi 30 rồi thì bạn đừng lãng phí công sức đi thử lòng người khác nữa, nếu họ không phù hợp với bạn thì nên để họ ra đi và tìm hiểu những mối quan hệ khác.
Một việc mà tuổi Ngọ cần lưu ý là nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình, đừng sử dụng quá nhiều loại đồ ăn khác nhau cùng lúc. Nghĩa là nên chọn những dạng thức ăn dễ tiêu, ăn nhiều rau xanh, trái cây hơn… bạn sẽ thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn rất nhiều.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Mùi
Tuổi Mùi gặp ngày tự hình nên tự mình làm khó mình khiến con đường gập ghềnh trắc trở hơn. Bạn tiếp cận vấn đề bằng lối suy nghĩ phức tạp và tốn nhiều công sức rồi sau đó lại than vãn sao mình vất vả như thế. Vì phải giải quyết nhiều vấn đề cộng thêm suy nghĩ không thoáng nên sức khỏe của con giáp này khá tệ, nhất là tinh thần đi xuống quá mức.
Ngoài ra do Thổ vượng ảnh hưởng tới dạ dày nên hoạt động của hệ tiêu hóa không tốt, phải điều dưỡng, nghỉ ngơi với ăn uống, ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ hơn. Do đây là tuần làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết nên đừng vì mải vui chơi mà quên mất nhiệm vụ nhé.
Nên có sự chuẩn bị kỹ càng, đi làm sớm để tránh tắc đường hoặc để tránh vội vã mà gặp phải sự cố hay sự việc không đáng có.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Thân
Hôm nay, vận tài lộc của người tuổi Thân rất tốt, kiếm tiền dễ dàng. Đặc biệt là người buôn bán kinh doanh, việc làm ăn đã thu được một khoản rất khá khiến bản thân vui vẻ, thoải mái, đó cũng là vận may báo hiệu một khởi đầu tốt đẹp.
Nhìn chung mọi việc trong ngày không có gì khó khăn, nhưng tốt nhất bản mệnh nên thận trọng lời nói, đừng xen vào việc của người khác kẻo vướng phải rắc rối, tự chuốc phiền phức cho mình. Gặp vấn đề thì nne bình tĩnh, giải quyết hài hòa chứ đừng to tiếng sinh sự với người ta. Chuyện tình cảm không có gì khá hơn khi đang lâm vào tình trạng đóng băng, tuổi Thân hoàn toàn không quan tâm tới cảm nhận của đối phương, tỏ thái độ lạnh nhạt, bất cần.
Có thể đây chính là giai đoạn thử thách tình yêu của hai người nên đừng vội đưa ra bất cứ quyết định gì kẻo sau này lại hối hận.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Dậu
Xem tử vi ngày mới dự báo tuổi Dậu có thể gặp vài vấn đề liên quan đến chính quyền, pháp luật, vì vậy trong quá trình đi lại, làm việc thì nên nhìn trước, ngó sau kẻo lại va chạm với người khác hoặc vi phạm luật giao thông mà bị công an sờ tới nhé.
Vì Dậu Kim tự hình nên con giáp này rất dễ nóng giận, bạn tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nhưng đôi khi lại thấy khó chịu với ai đó không trân trọng những gì đã làm cho họ. Tuy nhiên hãy nghĩ thoáng ra một chút, bạn giúp ai đó là để họ sống tốt hơn, bản thân cũng vui hơn chứ không đồng nghĩa là họ phải trả ơn mình.
Ai cũng muốn có những mối quan hệ tốt đẹp nhưng không phải điều gì cũng diễn ra theo đúng ý mình. Tuổi Dậu nên học cách chấp nhận, thản nhiên với bất cứ điều gì có thể xảy ra và cảm thông cho những hành động của mọi người xung quanh.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Tuất
Tuổi Tuất tuy đã quay trở lại với công việc gần một tuần rồi nhưng dường như bạn chưa thực sự chú tâm lắm, vẫn còn vương vấn tới chuyện ăn chơi, hội hè. Tuy nhiên công việc vẫn phải làm nên cần nhanh chóng lấy lại tinh thần, tập trung vào công việc để không xảy ra sai sót gì nhé.
Sức khỏe của con giáp này có thể bị ảnh hưởng chút ít bởi ngũ hành Thổ vượng, dễ bị đau bụng, đau dạ dày, ăn uống kém hơn. Ngoài ra cũng nên hạn chế đi ăn hàng quán mà nên ăn ở nhà để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tuổi Tuất hãy nhấc điện thoại lên và hỏi thăm những người bạn ở xa để duy trì các mối quan hệ tốt đẹp hơn. Mặc dù không có thời gian gặp gỡ nhưng tình cảm vẫn rất tốt, đôi khi dành chút thời gian trò chuyện với nhau sẽ cảm thấy vui vẻ và ấm áp hơn.
Tử vi chủ nhật ngày 17/2/2019 của tuổi Hợi
Tử vi 12 con giáp ngày 17/2/2019 công việc của tuổi Hợi tiến triển tốt đẹp, điềm báo có người được thăng chức, tăng lương, ghi nhận năng lực. Những nỗ lực của bạn đã được cấp trên để ý và đây chính là lúc bạn được hưởng thành quả của mình.
Hôm nay nếu phải xuất hành đi xa hoặc tiến hành các công việc quan trọng thì tuổi Hợi nên chú ý giữ an toàn cho bản thân mình nhé. Không ai đoán trước được những điều xảy ra trong tương lai vì vậy tốt nhất hãy làm những việc mà mình tin rằng nó an toàn nhất.
Cuối tuần rồi hãy để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn bằng những bản nhạc hoặc nếu có hứng thú thì hãy thử tập chơi một nhạc cụ nào đó, biến nó thành mục tiêu trong năm nay của bạn. Chơi nhạc có thể giúp chúng ta kiên nhẫn hơn vì để học được cách chơi một loại nhạc cụ thì bạn phải rất kiên trì và nỗ lực.
* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min/Khoevvadep

>> xem thêm

Bình luận(0)