Từ mùng 1/8 âm: con giáp hỷ tín tới nhà làm gì cũng thấy tiền

Google News

Tử vi trong tháng 8 âm lịch năm Canh Tý cho thấy những con giáp dưới đây giàu có, phát tài, công việc hanh thông thuận lợi.

Tuổi Tý

 Những người tuổi Tý thường thông minh nhanh nhẹn, nên làm việc gì cũng dễ dàng thành cong. Tử vi trong tháng 8 âm lịch này những người tuổi Tý sẽ có cơ hội được cấp trên để ý cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Trên còn đường tài lộc người tuổi Tý cũng sẽ có cơ hôi thay đổi vận mệnh của mình khi tiền bạc liên tục chảy vào túi bạn ào ào không ngừng. Tuổi Tý nên biết cách tích lũy tránh tình trạng vung tay quá trán nhé.

Trên phương diện tình cảm, những người tuổi Tý nhờ việc biết chú ý hơn về vẻ bề ngoài nên người tuổi Tý tạo được sức hút mãnh liệt với những người khác giới xung quanh dễ dàng tìm được ý trung nhân cho mình. Những ai có đôi có có gặp trong nhà sẽ có hỷ tý trong cuối năm nay.

Tu mung 1/8 am: con giap hy tin toi nha lam gi cung thay tien

Tuổi Tỵ may mắn trong tháng 8 âm

Tuổi Sửu

Tử vi của người tuổi Sửu trong tháng 8 vô cùng may mắn, làm việc gì cũng dễ dàng thành công hơn người,

Trong thời gian này những ai làm kinh doanh công việc càng thêm hanh thông, làm tới đâu chắc tới đó, có cơ hội ký kết được những hợp đồng kinh doanh lớn.

Nhờ sự thuận lợi trong sự nghiệp cũng kéo theo nhiều cải thiện trong tình hình tài chính cũng vô cùng may mắn. Trong thời gian này, nếu bạn mạnh dạn đầu tư trong thời điểm này, bạn sẽ có lãi, tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định bạn nhớ phải tính toán thật kĩ càng, để không phạm ai lầm nhé!

Tu mung 1/8 am: con giap hy tin toi nha lam gi cung thay tien-Hinh-2

Tuổi Sửu may mắn trong tháng 8 âm

Tuổi Tỵ

 Con giáp tuổi Tỵ chính là người  sẽ nhận được nhiều tin vui trong tháng này. Trước hết, trên đường công danh sự nghiệp, bản mệnh đang bước những bước hết sức vững vàng, làm đâu chắc đó nên gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.

Thời điểm này rất hợp cho việc ký kết hợp đồng, mưu cầu đại sự rất dễ thành. Trong thời gian này, ban hãy mở rộng mối quan hệ của mình, bạn sẽ tìm được hướng phát triển cho bản thân một cách tích cực.

Nguồn thu nhập của người tuổi Tỵ sẽ tới chủ yếu đến từ công việc chính thực, còn nếu muốn nhận thêm những khoản lợi bên ngoài khiến bạn lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)