Top cung hoàng đạo thích 'ăn vụng' mà không bao giờ 'chùi mép' sạch sẽ

Google News

Với Nhân Mã, ranh giới giữa ham vui, tự do và phóng túng, ăn chơi rất mỏng manh. Nếu không nghiêm khắc với bản thân, Nhân Mã rất dễ rơi vào con đường lầm lỗi giống như Seungri.

Scandal phát tán clip sex của Seungri, Jung Joon Young đang là chủ đề nóng hồi được nhiều fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng Tiin.vn tìm hiểu xem những chòm sao nào cũng có nguy cơ thân bại danh liệt chỉ vì thích quay lén phim 18+ mà không biết 'chùi mép' sạch sẽ.
Nhân Mã - Phóng túng, không coi trọng quy tắc
Bản tính trời sinh của Nhân Mã là đào hoa, tự do, không theo bất cứ khuôn khổ nào. Tính cách này đem lại nhiều lợi ích cho Nhân Mã như sự sáng tạo, cuộc sống vui vẻ, không lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên, mặt trái của sự tự do quá trớn là Nhân Mã có thể không phân biệt được ranh giới giữa đúng và sai. Đặc biệt là người đào hoa, được nhiều cô gái yêu thích nên đôi khi trong chuyện tình cảm, Nhân Mã rất phóng túng, thích quay lại các cảnh nóng để mua vui cho bản thân hoặc với bạn bè. Điều này cực kì nguy hiểm vì tính cách của Nhân Mã rất bất cẩn, đã thích 'ăn vụng' lại còn không biết 'chùi mép' sạch sẽ. Cho nên những clip nhạy của Nhân Mã có khả năng bị lộ bất cứ lúc nào.
Nếu không muốn sự nghiệp tiêu tan, danh tiếng bị hủy hoại thì Nhân Mã cần tuyệt đối tránh việc quay clip nhạy cảm và cũng không nên chia sẻ, tham gia vào các nhóm chat liên quan đến chủ đề 18+. Thay vì sa đà vào những thứ không hay ho này, Nhân Mã có thể tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch, khám phá thế giới, gặp gỡ những người bạn tốt.
Top cung hoang dao thich 'an vung' ma khong bao gio 'chui mep' sach se
Ảnh minh họa. 
2. Bảo Bình - Sở thích khác người, không giống ai
Bảo Bình là người tự do, không mấy bị ràng buộc bởi các quy tắc xã hội. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi một số Bảo Bình có những sở thích kì quặc như quay phim, tán gẫu về chủ đề 18+. Trong suy nghĩ của Bảo Bình thì những điều này không có gì sai trái, tội lỗi. Thế nên Bảo Bình cũng chả thèm cố công che giấu. Chỉ đến khi chính những cuộc trò chuyện nhạy cảm, những clip nóng này được công khai tiết lộ khiến danh tiếng, cuộc sống Bảo Bình bị đảo lộn thì họ mới nhận ra sai lầm của mình.
Bảo Bình cần phải phân biệt được đâu là tự do chính đáng, đâu là hành động vượt quá khuôn khổ đạo đức xã hội để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.
3. Kim Ngưu - Một phút bất cẩn trả giá cả đời
Bề ngoài Kim Ngưu là chàng trai hiền lành, nghiêm túc, tốt bụng. Tuy nhiên, thực tế Kim Ngưu khá 'phồn thực', có nhu cầu 'yêu' cao. Nếu không kiểm soát được những điều này, Kim Ngưu có thể rơi vào tình trạng giống như Lee Jong Hyun (CNBLUE) tham gia vào các nhóm chat không lành mạnh để thỏa mãn nhu cầu của mình. Kim Ngưu có thể giấu diếm rất giỏi bản chất thật của mình. Có điều Kim Ngưu lại không phải người giỏi chọn bạn mà chơi. Cho nên khi Kim Ngưu quyết định nói chuyện, chia sẻ, quay phim, phát tán clip nhạy cảm với bạn bè thì cũng là lúc Kim Ngưu đối mặt với việc bị phanh phui.
Nếu Kim Ngưu muốn cuộc sống yên bình, thoải mái thì cần tránh kết giao với bạn bè xấu. Đồng thời tuyệt đối nhớ rằng khi 'yêu' thì không bao giờ nên quay phim, chụp hình. Bởi những clip, bức ảnh đó có thể bị lộ bất cứ lúc nào.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lê Di/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)