Top con giáp "chạy đăng trời" cũng khó thoát họa tiểu nhân năm 2019

Google News

Tiểu nhân phá hoại khiến vận trình năm 2019 của những con giáp này điêu đứng. Bạn có thể tham khảo xem nhé!

Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn trong năm Kỷ Hợi nên hành sự thận trọng, nếu không rất dễ bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá vận trình, nhất là trong con đường công danh sự nghiệp.
Top con giap
Ảnh minh họa. 
Tính tình cao ngạo, bốc đồng, kinh nghiệm chưa đủ, kiến thức chuyên môn chưa vững, kẻ tiểu nhân chỉ cần nhắm vào những điểm yếu đó thôi cũng đủ để khiến cho con giáp này điêu đứng.
Với những chú Rồng muốn khởi nghiệp trong năm 2019 thì nên kiên trì và nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu đã định. Bản mệnh phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, chớ nên tin người thái quá.
Đừng bàn tán những chuyện không liên quan đến mình. Thị phi bủa vây sẽ chặn đứng những cơ hội thăng tiến trong tương lai của con giáp này.
Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi trong năm 2019 hung cát đan xen, vận trình sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Tuy nhiên, con giáp này vẫn phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, khiến cho bạn đánh mất hết những gì mình đang có.
Bạn được quý nhân giúp đỡ nên có thể đạt được các mục tiêu đề ra mà không vấp phải khó khăn gì, chỉ có điều đến lúc cần phải giữ được thành công thì lại không chắc đã làm được.
Đừng quá khoe mẽ về những gì mình đang có, đừng tự cao tự đại về những thành công mình đạt được, điều đó có thể khiến bạn tự nhận lấy thêm nhiều kẻ thù cho mình. Tiểu nhân lòng dạ hẹp hòi mà hiểm độc, chưa cần bạn đắc tội đến họ thì cũng có thể khiến cho họ thấy khó chịu, ghét bỏ mà cố tình gây khó dễ rồi.
Tuổi Dậu
Bước sang năm 2019, người tuổi Dậu đã bớt phần xui xẻo, vận trình cũng ít biến động hơn so với trước. Tuy nhiên, con giáp này vẫn khó thoát khỏi họa tiểu nhân rình rập, ảnh hưởng đến bước đường công danh trong tương lai.
Bản mệnh nên thận trọng khi làm việc, bởi kẻ tiểu nhân đố kị với tài năng, với những gì bạn đang có nên sẽ bày mưu tính kế để hãm hại, nếu không đề cao cảnh giác thì dễ rước họa vào thân.
Chuyện thị phi bủa vây, tiểu nhân quấy phá liên tục, thù trong giặc ngoài chẳng lúc nào nguôi, khả năng cạnh tranh của tuổi Dậu có thể bị ảnh hưởng rất nhiều, cơ hội thăng tiến cũng vì thế mà giảm sút đi rõ rệt.
*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!
Theo TN/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)