Top 5 chòm sao cần bảo quản dế yêu cẩn thận trong tháng 8

Google News

Trong tháng 8 tới đây, các cung hoàng đạo cần hết sức cẩn thận, có thể một ngày bạn sẽ phát điên vì điện thoại, laptop đang tốt đẹp bỗng dưng tắt ngóm.

Điện thoại, máy tính, các đồ công nghệ đua nhau hỏng. Tắc đường, mất đồ, gặp lại những người cũ không muốn gặp... Mọi thứ đều có thể xảy đến vào những ngày sao Thủy nghịch hành. Cùng điểm danh top những chòm sao cần bảo quản điện thoại, laptop của mình nhất nào.
Bảo Bình
Sao Thủy nghịch hành đem lại cảm giác khó chịu cho mọi người không riêng gì Bảo Bình. Thêm đó, ở vị trí đối đỉnh càng khiến cuộc sống của Bảo Bình trở nên xáo trộn. Sự giở chứng này của sao Thủy sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị máy móc hay dùng để giao tiếp, trao đổi như điện thoại, laptop. Bảo Bình cần phải dành cho mình thời gian nghỉ ngơi và thích nghi với những ngày chậm chạp này nếu không muốn sẽ phải nói lời tạm biệt với các món đồ của mình.
Top 5 chom sao can bao quan de yeu can than trong thang 8
Ảnh minh họa. 
Bọ Cạp
Ở vị trí vuông góc với sao Thủy Sử Tử đang nghịch hành, Bọ Cạp sẽ nhận thấy được sự khó khăn, cản trở, bực bội hơn rất nhiều. Khoảng thời gian mà những câu chuyện oái oăm luôn có thể xảy ra thì Bọ Cạp rất cần phải bảo quản thật tốt điện thoại máy máy tính của mình. Những thiết bị này hoàn toàn có thể đen ngòm vào một ngày nào đó mà không biết trước được. Cộng thêm bản tính táy máy, không tin ai bao giờ, nếu không cẩn thận, rất có thể Bọ Cạp sẽ phải chào thân ái và quyết thắng các bé yêu của mình.
Kim Ngưu
Thêm một cung hoàng đạo nữa ở vị trí cản trở với sao Thủy. Kim Ngưu là đối tượng tiếp theo bị sao Thủy 'củ hành'. Điện thoại trục trặc, mạng không ổn định, rơi rớt điện thoại, laptop… vô vàn rắc rối sẽ xảy đến với các món đồ công nghệ của Kim Ngưu. Vậy nên, Kim Ngưu sẽ cần phải cố gắng chăm sóc chúng cẩn thận nhiều hơn nha.
Sư Tử
Sao Thủy nghịch hành tại cung Sư Tử, đương nhiên, đối tượng bị ảnh hưởng nhất là các bạn Sư Tử rồi. Nhịp sống vốn sôi động của Sư Tử bỗng chậm lại, bao rắc rối không biết từ đâu ập tới. Lúc này, hãy tạm gác lại những lo toan về cuộc sống, công việc nếu Sư Tử muốn dễ chịu hơn và đảm bảo an toàn cho điện thoại hay laptop của mình.
Bạch Dương
Sự bộp chộp, vội vàng của Bạch Dương sẽ khiến các bạn ấy sẽ phải nhận những hậu quả không tốt, nhất là những ngày cả thế giới đang bị ảnh hưởng bởi mùa sao Thủy nghịch hành. Đây là thời gian mà người ta sống chậm lại để nhìn nhận, đánh giá bản thân. Nếu không bỏ đi tính nóng vội của mình thì mọi thứ mà Bạch Dương làm vào thời điểm này đều không thu lại được gì, thậm chí dế yêu, laptop của Bạch Dương cũng sẽ bỏ bạn mà đi đó.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)