Top 4 nàng giáp càng lấy chồng muộn càng sung sướng

Google News

Theo tử vi học, nếu 4 nàng giáp dưới đây lấy chồng càng muộn thì hôn nhân sẽ càng viên mãn, sung sướng trăm bề, an nhàn mãi về sau.

Dưới đây là 4 con giáp nữ được các nhà tử vi học khuyên nên kết hôn muộn thay vì kết hôn sớm để có hạnh phúc viên mãn.
Tuổi Tý
Trời sinh người cầm tinh con chuột vốn cá tính, thậm chí có chút cứng đầu, thích coi mình là trung tâm của vũ trụ. Bản tính hiếu thắng, tự cao, tự đại cũng chính là khuyết điểm lớn nhất của con giáp này.
Thời còn trẻ, quý cô tuổi Tý luôn sống rất nhiệt thành song có phần vô tâm, chưa biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Bởi vậy, bản mệnh nếu kết hôn sớm thì vợ chồng thường dễ xảy ra mâu thuẫn. Đôi khi chỉ một việc nhỏ mà có thể vợ chồng mâu thuẫn lẫn nhau.
Tuy nhiên, nếu lấy chồng muộn thì nàng giáp này sẽ là người rất may mắn trong hôn nhân gia đình. Bởi khi đó, ở bản mệnh đã có sự điềm đạm và chín chắn nhất định, cộng thêm sự thông minh lanh lợi vốn có.
Không chỉ chuyện gia đình êm ấm mà công danh sự nghiệp của phụ nữ tuổi Tý cũng nhờ thế mà phất lên nhanh "như diều gặp gió". Sau kết hôn, sự tương trợ lẫn nhau sẽ giúp cả hai vợ chồng cùng thành công bất ngờ.
Nếu lấy chồng muộn thì phụ nữ tuổi Tý sẽ là người rất may mắn trong hôn nhân gia đình - Ảnh minh họa: Internet 
Tuổi Tỵ
Quý cô cầm tinh con rắn là người cá tính, mạnh mẽ, giỏi giang. Bạn luôn biết đâu là mục tiêu sống của mình. Bên cạnh đó, con giáp này còn luôn cố gắng hết sức để có được vị trí nhất định trong công việc và mong muốn kiếm tiền, làm giàu. Phụ nữ tuổi Tỵ biết quan tâm gia đình, biết chăm lo cho những người xung quanh ngay cả đó chỉ là bạn bè bình thường.
Các mối quan hệ của nàng giáp này thực sự rất nhiều, ai ai cũng quý mến, ngưỡng mộ, đàn ông vây quanh cũng không ít. Tuy nhiên, chỉ vì quý cô tuổi Tỵ thực sự không thích ràng buộc hôn nhân quá sớm.
Theo tử vi học, bản mệnh nếu lấy chồng sớm thì không hề tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, tranh đấu, không hạnh phúc. Cụ thể, nếu nàng giáp này lấy chồng trước 25 tuổi chắc chắn sẽ khổ sở, vất vả và “hai lần đò”. Do đó, quý cô tuổi Tỵ chỉ nên lấy chồng muộn, sớm nhất cũng phải ở tuổi 27 thì mới thực sự tốt đẹp.
Tuổi Thân
Phụ nữ cầm tinh con khỉ từ nhỏ đã nổi tiếng là người hòa đồng, dễ gần nên luôn được đàn ông yêu mến. Nàng giáp này sinh ra đã có cuộc sống an nhàn, sung túc, có nền tảng gia đình vững chắc.
Thế nhưng, bản mệnh lại thực sự không hợp với cuộc sống hôn nhân quá sớm. Bởi bạn vốn ưa tự do, phóng khoáng, thích thực hiện đam mê hoài bão của bản thân mình nên không thể lấy chồng sớm.
Ngoài 27 tuổi là tuổi mà quý cô tuổi Thân nên tính chuyện chồng con. Khi đó, có thể bạn đã đủ trưởng thành, biết tính toán làm ăn và cũng bớt đi sự "nhẹ dạ cả tin" trong cuộc sống.
Bước sang tuổi 30 nếu chưa có gia đình thì nàng giáp này cũng đừng lo lắng gì. Bởi thậm chí ngoài 30 cũng là tuổi hợp lý để bạn yên bề gia thất. Lúc đã chín chắn, tinh thần vững vàng và quyết tâm làm mẹ thì mới là thời điểm kết hôn hợp lý nhất của phụ nữ tuổi Thân.
Nếu bản mệnh cố chấp kết hôn sớm không những không thể giàu sang, vợ chồng còn liên tục cãi nhau như trẻ con, rạn nứt tình yêu là chuyện một sớm một chiều.
Tuổi Tuất
Phụ nữ tuổi Tuất luôn cẩn trọng trong việc chọn bạn đời. Nàng giáp này khá lí trí, không bao giờ quyết định mọi việc dựa trên cảm xúc cá nhân. Vì thế, chỉ đến khi nhận thấy bản thân đủ chín chắn và chịu trách nhiệm với cuộc sống gia đình thì bản mệnh mới quyết định kết hôn.
Khi đã yên bề gia thất ở tuổi ngoài 30, gia đình của quý cô tuổi Tuất sẽ ấm êm, vật chất tiền bạc cũng dồi dào hơn so với những người cùng tuổi.
Ngoài ra, nàng giáp này còn có tính tình ôn hòa, nhanh nhẹn. Bản mệnh chỉ thích tập trung vào sự nghiệp mà không nghĩ tới chuyện yêu đương. Thế nên, đến tuổi trung niên, quý cô tuổi Tuất vẫn chưa tìm được bạn đời.
Mặc dù sợ cô đơn nhưng không vì thế mà nàng giáp này yêu và lấy đại một người nào đó. Phụ nữ tuổi Tuất nếu lấy chồng muộn sẽ là một trong những con giáp hưởng trọn hạnh phúc viên mãn mãi về sau.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Bạch Dương/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)