Top 4 con giáp siêu lười biếng nhưng vẫn giàu "nứt đố đổ vách"

Google News

4 con giáp dưới đây vô cùng lười biếng nhưng lại tài trí hơn người, bởi vậy họ luôn dễ dàng có được thành công và không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
 

Trong lá số tử vi, 4 con giáp sau đây không thực sự giỏi giang và chăm chỉ nhưng họ lại có rất nhiều may mắn. Đây cũng chính là yếu tố giúp bản mệnh không phải cố gắng quá nhiều mà vẫn cứ "đủng đỉnh" tiền bạc, giàu sang đến "tới tấp".
Tuổi Mão
Người tuổi Mão thường có đầu óc khá linh hoạt và trí tuệ thông minh. Thế nên, con giáp này rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo hơn là các hoạt động tay chân.
Bên cạnh đó, đôi lúc bạn sẽ thấy người tuổi Mão chỉ biết ngồi lì ra mà chẳng làm được gì. Thế nhưng, thực ra hàng ngàn những suy tính và kế hoạch đang diễn ra trong đầu họ đấy. Ngoài ra, tuổi Mão cũng thuộc tuýp người rất khéo léo trong việc nắm bắt thời cơ.
Bản mệnh chẳng bao giờ để một cơ hội kiếm tiền nào vụt qua tay mình. Do đó, dù trông có vẻ khá lười biếng nhưng con giáp này vẫn luôn "rủng rỉnh" tiền tiêu, chẳng lo nghèo đói.
Top 4 con giap sieu luoi bieng nhung van giau
 Ảnh minh họa.
Tuổi Mùi
Có thể nói lười biếng chính là tính cách của người cầm tinh con dê. Đồng thời, con giáp này cũng khá chậm chạp và lười vận động. Cho nên, người tuổi Mùi chỉ thích ăn chơi, hưởng thụ và rất ít khi họ hứng thú làm một công việc gì.
Tuy nhiên, sức hấp dẫn của bản mệnh đối với người khác giới lại khá cao. Nói chính xác hơn là tuổi Mùi "không cần uốn lưỡi 7 lần" mà vẫn có thể lấy được cảm tình của người đối diện. Vì thế, con giáp này sẽ được rất nhiều người giúp đỡ cả về mặt "âm" và "dương".
Tiền tài, "lộc lá" của những quý cô tuổi Mùi đa số đều đến từ "túi áo" của người khác chứ không phải bản thân họ thực sự làm ra. Thế nhưng, đường tài chính của bản mệnh lại luôn bền vững. Chính vì vậy, người tuổi Mùi thường bị các đối tượng khác ghen ghét đố kỵ nên trong thời gian tới, bản mệnh cần cẩn thật và phải thật đề phòng.
Tuổi Dậu
Nhìn bề ngoài, nhiều người dễ hiểu lầm những quý cô cầm tinh con gà rất lười biếng. Tuy nhiên, thực tế con giáp này lại thuộc tuýp người có hoài bão lớn và tinh thần làm việc cao độ.
Song, do thường lao động bằng trí óc nhiều hơn là tay chân nên đôi khi bạn dễ thấy người tuổi Dậu ngồi thừ ra với vẻ mặt đăm chiêu, mơ tưởng nhưng kỳ thực trong đầu họ lại đang lên rất nhiều kế hoạch làm ăn, kinh doang lớn.
Bên cạnh đó, con giáp này cũng vô cùng may mắn vì được trời phú cho khả năng học hỏi nhanh, ứng biến cao và thích nghi được với mọi môi trường. Do đó, dù người cầm tinh con gà luôn "nhởn nhơ" và không "toàn tâm toàn ý" với công việc thì họ vẫn rất dễ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.
Tuổi Hợi
Đặc tính của quý cô tuổi Hợi là cực kỳ lười biếng. Con giáp này thường mơ mộng và thích hưởng thụ nên họ không mấy chú tâm vào công việc. Đồng thời, tuổi Hợi cũng không có ý chí kiên định, ít khi phấn đấu và thường “làm đồng nào xào đồng nấy” thay vì tích cóp và phấn đấu.
Người tuổi Hợi thường rất mơ mộng và thích hưởng thụ nên con giáp này thường không mấy chú tâm vào công việc
Người tuổi Hợi thường rất mơ mộng và thích hưởng thụ nên con giáp này thường không mấy chú tâm vào công việc - Ảnh minh họa: Internet
Tuy nhiên, nhờ sự khéo léo, uyển chuyển trong các mối quan hệ xã hội nên con giáp này sẽ đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Tử vi nói rằng, những quý cô tuổi Hợi là người rất khôn khéo trong việc kinh doanh, thế nên dù không mất nhiều công sức lao động thì họ vẫn "rủng rỉnh" tiền tiêu và khiến ai ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm*
Theo Thùy Duyên/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)