Top 3 cung hoàng đạo cẩn thận vận đen bủa vây cuối tháng 3/2019

Google News

Bạn cần phải cẩn thận hơn cho đến tận ngày cuối cùng của tháng 3 dương mới hi vọng vận đen không dính đến mình đó.

THIÊN BÌNH
Thiên Bình không nên vui mừng quá sớm vì tưởng rằng tháng 3 dương sắp qua đi thì vận đen sẽ không còn bủa vây lấy mình nữa. Đây không phải là tháng may mắn dành cho bạn khi liên tiếp gặp thị phi từ đồng nghiệp. Nhiều kẻ không ưng bạn nên cố gắng đặt điều làm cho mối quan hệ bạn với cấp trên bị ảnh hưởng nghiêm trọng còn ảnh hưởng tới hiệu quả công việc nữa. Phải hết sức bình tĩnh xử lý những kẻ này nhé nếu không sẽ rước họa vào thân đó.
Top 3 cung hoang dao can than van den bua vay cuoi thang 3/2019
Ảnh minh họa. 
Thu nhập cũng vì vậy mà giảm đáng kể trong khi tháng này bạn phải tiêu hết sức nhiều khoản. Nào là sức khỏe không tốt phải đi khám triền miên lại thêm bạn bè vay mượn không chịu trả. Bạn cũng quá đau đầu vì tài chính rồi đừng để cuối tháng lại có kẻ lừa tiền nữa nhé.
Tình cảm đang trục trặc. Ban đầu có thể vui tươi nhưng không biết đâu được còn vài ngày nữa bạn và người ấy lại cãi nhau vì chuyện hiểu lầm hay có người thứ ba xen vào. Phải hết sức cảnh giác với các mối quan hệ của người ấy…
NHÂN MÃ
Lời cảnh tỉnh cho Nhân mã trong thời gian sắp kết thúc tháng 3 chính là vận tài chính. Việc đầu tư làm ăn của bạn đang có dấu hiệu thua lỗ nghiêm trọng. Công việc hiện tại cũng hết sức bấp bênh, cấp trên đã nhìn thấy hồ sơ của bạn trên trang tuyển dụng nên đã chú ý tới bạn rồi đó. Phải có lời giải thích rõ ràng đi nếu không dù bạn chưa kiếm được việc thì cấp trên cũng thẳng tay cho bạn nghỉ vì không muốn chứa chấp một người đang có tư tưởng đi xin chỗ khác.
Thu nhập không ổn định, lúc có lúc không, lúc nhiều lúc ít chính là điều khiến bạn lo âu. Bạn cần phải xem lại kế hoạch làm việc của nhóm mình nhé.
Chuyện tình cảm ổn định, người ấy cũng hiểu và thông cảm cho bạn chỉ là cũng không nên quá thờ ơ với người ấy. Nếu thực sự vì công việc mà coi thường chuyện yêu đương, bỏ bê mặc kệ bạn ấy thì người ấy sẽ tự ái, chán nản và nghi ngờ tình cảm của bạn đó. Dù thế nào cũng phải khiến đối phương hiểu dù bận bạn cũng luôn có người ấy trong lòng.
SONG NGƯ
Song Ngư quá nôn nóng kiếm tiền nên cũng bị lợi dụng nhiều trong chuyện làm ăn. Bạn tưởng rằng vận đen đã hết khi liên tiếp thua lỗ nhưng phải nhớ là tháng 3 đen đủi của bạn chưa hết đâu. Vẫn có những kẻ đục nước béo cò, đang chờ cơ hội bạn chán nản mà lợi dụng tiền bạc của bạn thêm nữa đó. Phải thực sự tỉnh táo, giữ lại cho mình một khoản vốn chứ đừng chán mà mang đầu tư hết rồi bị chính bạn của mình lừa.
Chuyện tình cảm trục trặc vì hai người thường xuyên nghi ngờ lẫn nhau. Yêu một người có ngoại hình bắt mắt cũng không phải là lợi thế hay niềm vui phải không? Chỉ khiến bạn thêm lo lắng và nghi ngờ khi có những người khác vây quanh tình yêu của bạn.
Sức khỏe có phần sa sút nên nhất định phải quan tâm tới bản thân hơn. Vận đen đi lại đang bám theo bạn. Hãy kiêng đi xa nhất là đi xe máy đường dài đến hết tháng 3 đi nhé. Chỉ còn một ngày cũng nhất định phải kiêng đề phòng bất trắc xảy ra. Qua tháng này, mọi thứ sẽ về quỹ đạo, sẽ bớt mệt mỏi và có động lực cố gắng hơn nhiều.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bảo Bảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)