Top 3 con giáp vận may liên tục gõ cửa trong tuần này

Google News

Trong tuần này, lá số tử vi của 12 con giáp sẽ có nhiều thay đổi, nổi bật hơn cả là 3 con giáp được thần tài chỉ đường dẫn lối nên vận may liên tục tìm đến gõ cửa:

Tuổi Mão tuần này
Tử vi tuần công việc của tuổi Mão tiến triển đều đều, bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao cho những nỗ lực và cố gắng của mình trong suốt thời gian trước đó. Song bạn làm việc là vì đam mê, cống hiến không phải vì muốn được nhận thưởng.
Top 3 con giap van may lien tuc go cua trong tuan nay
Ảnh minh họa. 
Tài lộc thăng trầm bất định, nếu có ý định đầu tư thì không nên tiến hành vào đầu tuần vì có khả năng thất bại nhiều hơn. Ngoài ra các hoạt động như khai trương, mở hàng, mở rộng kinh doanh nếu tiến hành vào cuối tuần sẽ hiệu quả hơn.
Song những gì đạt được trong công việc cũng không khiến con giáp này thỏa mãn, vì chuyện tình cảm khá ảm đạm. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi mà không hòa giải được dẫn đến tình cảm rạn nứt và ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của tuổi Mão. Bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động hơn trong mọi việc nhé.
Với người độc thân thì có phần thuận lợi hơn, vận đào hoa tươi sắc, bạn có thêm những mối quan hệ mới, mở rộng sự quen biết với nhiều người khác phái. Đây cũng là cơ hội để bạn có thêm lựa chọn cho người trăm năm.
Tuổi Ngọ tuần này
Tử vi tuần này 12 con giáp cho biết tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành tích đáng nể trong cuộc sống. Điềm báo công việc của bản mệnh có sự thăng tiến, khả năng thăng chức tăng lương trong thời gian tới là khá cao đó.
Phương diện tài lộc cũng không có điểm gì đáng chê trách. Tuổi Ngọ có các nguồn thu nhập khiến nhiều người phải mơ ước, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.
Đường tình duyên khởi sắc, người độc Ngọ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ khá tình cờ nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng con giáp này, tình cảm phát triển nhanh tới mức người trong cuộc cũng cảm thấy bất ngờ.
Trong khi đó người có đôi tìm được khoảng thời gian bình yên bên nhau, không còn mâu thuẫn hay tranh cãi nhiều như trước nữa. Cả bạn và người ấy cùng biết cách nói chuyện và chia sẻ với nhau, không để cho giữa hai người còn khoảng trống, mối quan hệ ngày càng hài hòa hơn.
Tuổi Thìn tuần này
Tuần này tuổi Thìn hung cát đan xen nhưng nhìn chung bạn còn may mắn hơn các con giáp khác. Có quý nhân phù trợ nên công việc dù có chút trục trặc bạn cũng hoàn thành tốt mà không bị bắt lỗi. Chỉ cần cố gắng chỉn chu hơn một chút, chăm chỉ hơn một chút thì mọi thứ sẽ thành công nhé tuổi Thìn.
Lời nhắc nhở dành cho bạn trong tuần mới là đừng quá tin người. Có nhiều người luôn miệng nói hay, ngọt sớt với bạn nhưng trong tâm họ lại coi bạn là kẻ thù, chỉ muốn dìm bạn để họ được nổi lên. Câu nói của bạn sẽ là bằng chứng để họ tố cáo bạn đó nên nhớ là đừng bao giờ nói xấu sếp trước mặt họ.
Vận trình tiền bạc vô cùng thăng hoa, tài lộc đến ào ào. Các nguồn thu chính phụ đều thế mà đến trong tầm tay của bạn. Phải tận dụng thời cơ này để dành một khoản tiết kiệm, lo cho tương lai của mình nhé.
Chuyện tình cảm chưa như ý nên bạn cần phải thay đổi ngoại hình, chịu khó gặp gỡ, giao lưu với mọi người để có thể tìm được người như ý nhé.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Thúy Nga/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)