Tiên tri tử vi tuần mới từ 25/3 đến 31/3/2019 của 12 con giáp

Google News

Tử vi tuần mới của 12 con giáp sẽ có những chuyển biến như thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay để biết tài vận tổng quát trong tuần này nhé!

Tử vi tuần này tuổi Tý từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Tý có không ít cản trở nên không được chủ quan. Tuy vẫn có những điểm tốt nhưng điểm xấu cũng không ít, nếu biết cách tận dụng tốt thì có thể thành thời cơ còn không sẽ là gánh nặng trong công việc.
Tien tri tu vi tuan moi tu 25/3 den 31/3/2019 cua 12 con giap
 Ảnh minh họa.
Ưu điểm của con giáp này là tự tin, dám nghĩ dám làm, nắm bắt cơ hội rất nhanh nên có thể phát triển ra nhiều lĩnh vực mới, thu về những thành tựu đáng nể. Song tuần này có thể do nóng vội mà bản mệnh làm việc không tập trung, dễ phạm phải sai sót ảnh hưởng tới toàn cục diện.
Tuần này những người tuổi Tý theo nghiệp quan trường hoặc có tham vọng muốn được bổ nhiệm vào chức vụ lãnh đạo thì phải thận trọng. Rất có thể bạn sẽ gặp phải những chuyện thị phi cản trở đường thăng tiến, hãy dành nhiều thời gian hơn một chút để chăm sóc các mối quan hệ xã giao nhé.
Về phương diện tình cảm, bản mệnh thấy áp lực vì nhiều yếu tố đếm từ gia đình, đồng nghiệp, bạn bè… Nửa kia cũng không thấu hiểu nên xảy ra bất hòa, tranh cãi, người độc thân chưa có cơ hội tìm được ý trung nhân, nên tránh gặp gỡ xem mặt để hạn chế những điều không mong muốn xảy ra.
Tử vi tuần này tuổi Sửu từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Tuổi Sửu sẽ có một tuần mới khá êm ả, bạn tuy không có thêm những cơ hội mới nhưng cũng không có biến động gây ảnh hưởng đến bản thân.
Tuy nhiên, về công việc, bạn cũng cần cẩn thân trong lời nói, lúc giao thiệp vì một lời nói hồn nhiên có thể có nhiều ý hiểu. Bạn không nên khiến đồng nghiệp cảm thấy bối rối hay khó chịu về lời nói của mình, vì nó hoàn toàn có thể sẽ là mầm mống cho những thị phi, xích mích ở cơ quan.
Trong tuần này, tình cảm hai bạn có chút biến động nhỏ. Bạn hãy chủ động quan tâm tới một nửa của mình hơn một chút để tìm hiểu xem có điều gì đang xảy ra và giúp người ấy tháo gỡ nhé. Tình yêu không nhất thiết phải là những buổi sáng nắm tay đi dạo trên bãi biển mà nó đơn giản và ấm áp nhất nhờ những khoảnh khắc cùng nhau vượt qua khó khăn như vậy đó.
Tử vi tuần này tuổi Dần từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Xem tử vi hàng tuần cho 12 con giáp báo hiệu vận trình của tuổi Dần khá ổn, những hạng mục khó còn dang dở sẽ được hoàn thành, áp lực giảm đi đáng kể. Mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè cũng duy trì ở mức hài hòa, không xảy ra bất đồng nào quá lớn.
Người buôn bán kinh doanh có một tuần vất vả, thu nhập ở mức tạm đủ. Song con giáp này vẫn nên thận trọng khi làm việc với đối tác mới, không nên đầu tư vào các lĩnh vực mạo hiểm hoặc lĩnh vực mà mình chưa có nhiều kinh nghiệm, tuần này cứ đặt an toàn lên hàng đầu kẻo mất hết khoản tiền lớn.
Các cặp đôi có thể mâu thuẫn về những vấn đề liên quan tới con cái, tiền bạc, cách sắp xếp thời gian… nhưng mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Điều quan trọng là cả hai bên nên có thời gian để suy nghĩ, nhìn nhận lại bản thân và đối phương để tránh nói ra những điều quá đáng.
Sức khỏe của tuổi Dần tuần này không tốt lắm, những vấn đề bạn gặp phải chủ yếu là về chuyện ăn uống, tiêu hóa kém… Ngoài việc nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, lành mạnh ra thì nên thăm khám để xác định rõ tình trạng bệnh và kịp thời điều trị.
Tử vi tuần này tuổi Mão từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Vận trình tuần mới của tuổi Mão khá tốt, có nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Vợ chồng thấu hiểu nhau, xóa bỏ mọi hoài nghi, hiểu lầm về đối phương. Người độc thân cũng không khó để tìm được cho mình đối tượng ưng ý, tình cảm phát triển rất nhanh khiến bạn cũng thấy bất ngờ.
Sự nghiệp cũng có dấu hiệu khởi sắc, một số vấn đề khúc mắc hay khó khăn gặp phải từ tuần trước đó được xử lý triệt để. Con giáp này thể hiện được tư duy sáng tạo, trí tuệ thông thái nên dù nhiệm vụ khó tới cỡ nào cũng vẫn hoàn thành xuất sắc.
Tuần này những bạn có ý định nhảy việc nên tận dụng mối quan hệ xã giao để tìm được công việc ưng ý. Bạn cũng nên sắp xếp lại công việc theo hướng chuyên nghiệp và có kế hoạch hơn, đừng làm theo ngẫu hứng, vừa mông lung tốn thời gian mà không hiệu quả.
Trong khi đó người buôn bán kinh doanh cần cảnh giác khi tiếp xúc với khách hàng mới, nếu gặp gỡ đối tác cũ thì phải giữ lời ăn tiếng nói thận trọng kẻo đổ vỡ kế hoạch. Hơn nữa gặp những người khéo léo nhưng giả tạo, giảo hoạt thì càng phải tỉnh táo để tránh bị người khác dùng chiêu trò lừa đảo, lợi dụng.
Tử vi tuần này tuổi Thìn từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Vận trình tuần này của tuổi Thìn có phần gập ghềnh, khúc khuỷu. Đây chính là lúc mà cuộc đời muốn thử thách tuổi Thìn trước khi đưa con giáp này tới những chặng đường vinh quang.
Công việc tiến triển rất suôn sẻ vào đầu tuần, bạn không cần phải lo lắng điều gì. Nhưng đây lại chính là cạm bẫy dẫn bạn tới những sai sót trong cuối tuần. Do bạn không kiểm tra kỹ tiến độ công việc mình đã giao cho cấp dưới nên nhân viên của bạn đã lơi là nhiều chi tiết nhỏ. Để tránh mọi trường hợp xấu có thể xảy ra, tuổi Thìn hãy thật sát xao với những công việc mình giao cho người khác nhé.
Tài lộc tuần này khá vượng, bạn sẽ kiếm được tiền đều đều vào mỗi ngày trong tuần. Nhìn chung, dù bạn làm công ăn lương hay buôn bán thì cũng sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Để tránh hao tài thì bạn nên tiết chế, kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn.
Nhân duyên ngày càng tốt đẹp cũng là một điều đáng mừng cho tuổi Thìn. Các bạn tuổi Thìn độc thân tuần này hoàn toàn có thể đẩy mối quan hệ lên một cấp độ mới. Bạn chỉ cần tinh ý một chút để phát hiện ra dấu hiệu đèn xanh của đối phương thôi. Đừng để lỡ mất cơ hội nhé!
Tử vi tuần này tuổi Tỵ từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Tử vi tuần này của tuổi Tỵ công việc tiến triển rõ rệt nhờ khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén đã mang lại thành công cho bạn. Người vừa đi làm hay mới nhậm chức nên tận dụng mọi cơ hội để khẳng định năng lực của mình, đây sẽ là bước đệm giúp bạn nhanh chóng được tập thể chú ý đến.
Đường tình duyên khá thuận, đôi lứa bên nhau không rời, có tin vui cưới xin, sinh con đẻ cái hay khách quý tới thăm nhà. Giữa bạn và người ấy không còn sự hoài nghi nữa mà thay vòa đó là sự tin tưởng, ân cần, chu đáo, âu cũng là lẽ thường khi hai bạn đã cùng trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống.
Người độc thân cũng dễ có người thầm thương trộm nhớ, điều bất ngờ là người này không đâu xa mà lại là người ở ngay nơi làm việc, lớp học hay nơi bạn hay lui tới. Hãy chăm chút vẻ ngoài cho mình nhiều hơn, gây ấn tượng tốt đẹp cho đối phương nhé.
Điểm đáng lưu ý nhất trong tuần chính là sức khỏe, tuổi Tỵ có thể gặp phải một số tình trạng như đau nửa đầu, đau vai gáy, hoa mắt chóng mặt. Lúc này bạn nên điều chỉnh chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và luyện tập thể dục thể thao để cải thiện tình hình.
Tử vi tuần này tuổi Ngọ từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Tuần mới là một tuần không được thuận lợi như trong dự tính của bạn do vận trình có hung nhiều hơn cát, may mắn tìm tới bạn cũng không được nhiều.
Tuy nhiên, rất may với bản tính là một người quyết đoán và bản tính kiên định, con giáp này hoàn toàn có thể lật ngược tình thế trước những khó khăn nếu như bạn biết đánh giá đúng mọi vấn đề từ đầu và quan tâm, cẩn trọng với từng chi tiết khi làm việc. Nếu công việc của bạn đạt hiệu quả thì bạn thậm chí còn đang tự tạo cơ hội thăng tiến cho mình đấy.
Tài vận trong tuần của bạn cũng đang rộng mở thênh thang. Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng hay kinh doanh thêm một món hàng nào khác thì bạn nên triển khai ngay trong tuần này. Vận khí đang vượng sẽ tăng cơ hội thành công của bạn lên nhiều lần so với bình thường đó.
Trên phương diện tình cảm, tình yêu nhỏ của bạn có thể sẽ phải đối diện với những sóng gió, hãy kiềm chế cơn nóng giận của mình để không làm cho mọi thứ tồi tệ hơn nhé.
Tử vi tuần này tuổi Mùi từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Xem bói tử vi trong tuần mới cho tuổi Mùi công việc giảm sút, bạn không hài lòng lắm với quyết định của cấp trên, năng lực của cộng sự nên dễ nổi giận vô cớ, không tập trung vào công việc và mắc phải nhiều sai sót. Thực ra trong lòng bạn đang có quá nhiều mối lo về tài chính, sự nghiệp cũng như cuộc sống.
Cách để con giáp này thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực là cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lý và cách thức làm việc. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè, gần gũi với thiên nhiên hay nghỉ ngơi để đầu óc thư thái, đừng ngồi một chỗ càng thêm khó chịu và áp lực hơn. Sống cởi mở là cách đơn giản nhất giúp bạn tránh được những điều không vui và nhận được lời khuyên từ mọi người.
Vận tình cảm kém sắc, đời sống hôn nhân gia đình gặp không ít trở ngại, các cặp đôi cãi nhau vì chuyện tiền bạc, con cái hay bất đồng quan điểm sống. Vợ chồng mới cưới cũng vấp phải vấn đề tương tự, cảm thấy hối hận vì đã kết hôn.
Cơ hội tìm được người chung đôi của người độc thân không nhiều, phần lớn là do ảnh hưởng của công việc hay tâm trạng. Do đó tuổi Mùi vẫn nên tập trung vào công việc sự nghiệp thì hơn, cứ điều chỉnh thái độ rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên thôi.
Tử vi tuần này tuổi Thân từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Xem tử vi tuần mới cho 12 con giáp dự báo tuổi Thân sẽ có những ngày tháng thư thái, không phải lo lắng quá nhiều. Nhìn chung mọi việc diễn ra theo đúng ước muốn của bạn, cứ tập trung làm theo kế hoạch và cố gắng hết sức mình là đủ.
Con giáp này cũng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tâm trạng vui tươi, phấn chấn vô cùng. Nếu ký kết hợp đồng thì cơ họi thành công lớn, người buôn bán kinh doanh làm ăn vào cầu, tài lộc tăng chóng mặt. Nhất là những công ty mới sẽ có cơ hội hợp tác với đối tác có tiềm lực kinh tế mạnh.
Tuần này cũng là thời điểm lý tưởng để bản mệnh bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ, tỉ lệ thành công cao lắm đó. Cuộc sống hôn nhân cũng hài hòa, tốt đẹp, nếu bạn sống xa bố mẹ thì nên chủ động về thăm nhà, họ hàng hai bên để gắn kết tình thân.
Những người độc thân nên giữ thái độ niềm nở với mọi người, kể cả với những người mới quen biết. Khi bạn sống thoải mái và bao dung, nhiệt tình giúp đỡ người khác thì sẽ tạo ra được nhiều mối nhân duyên tốt và biết đâu lại được đền đáp xứng đáng đấy.
Tử vi tuần này tuổi Dậu từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Nhìn chung, tài lộc trong tuần rất ổn, bạn không cần lo lắng trong chuyện tìm cơ hội, tìm khách như thời gian trước đây nữa. Mặt hàng và thương hiệu cá nhân của bạn sau một thời gian cũng đã có chỗ đứng hơn trong lòng mọi người, vì thế nên bạn có thể yên tâm và yên lòng cho phép bản thân mình nghỉ ngơi một chút.
Về phương diện tình cảm, người tuổi Dậu cần tự soi xét lại bản thân mình trước khi đổ lỗi cho người khác, duyên vận của bạn không chỉ biến động với người ấy, mà với các mối quan hệ xã giao. Nếu tuổi Dậu có thể bình tĩnh một chút trước những điều có thể khiến bạn giận dữ thì bạn sẽ tránh được việc nói những lời gây mất lòng với người đối diện.
Tử vi tuần này tuổi Tuất từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Tuần mới của tuổi Tuất vận trình có phần kém sắc hơn so với tuần trước. Khối lượng công việc nhiều hơn có thể là do được giao thêm nhiệm vụ hoặc một đồng nghiệp nghỉ việc nên bạn phải gánh vác phần việc của họ. Ngoài ra khi làm việc liên quan tới văn bản, giấy tờ thì phải hết sức thận trọng, tránh xảy ra sai sót, tổn thất về tiền bạc.
Trong chuyện làm ăn cũng nên đề cao cảnh giác để tránh nảy sinh tranh chấp hay hao tốn tiền bạc. Nhìn chung tài chính tuần này chỉ vừa đủ chứ không dư thừa, do đó nếu phạm phải sai lầm thì sẽ phải trả giá bằng tiền của mình đấy, đừng quá tin tưởng người khác nhé.
Chuyện tình cảm cũng không cải thiện là mấy, con giáp này do đặt ra yêu cầu quá cao, chọn lựa kỹ càng quá nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý. Ngoài ra bạn cũng chưa thực sự nghiêm túc trong các mối quan hệ nên người theo đuổi ngày càng ít dần.
Sức khỏe yếu hơn là do suy nghĩ căng thẳng dẫn đến chán ăn, mệt mỏi, nghỉ ngơi không đầy đủ khiến cơ thể suy nhược. Nếu tình trạng này kéo dài thì chẳng mấy mà đổ bệnh, tuổi Tuất nên sắp xếp lại lịch trình, học hỏi các phương pháp chăm sóc thân thể nữa nhé.
Tử vi tuần này tuổi Hợi từ ngày 25/3 đến 31/3/2019
Tử vi tuổi Hợi tuần này công việc trì trệ do bạn khó tập trung, lúc nào cũng bận rộn xử lý mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Cộng thêm áp lực từ phía cấp trên khiến bản mệnh càng muốn buông xuôi hay bất mãn hơn.
Vấn đề mà bạn gặp phải chính là vì không thể chia sẻ với mọi người ngay cả người thân thiết nhất với mình. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, kiên nhẫn trao đổi vấn đề để cùng tìm ra giải pháp hoặc đạt được thỏa thuận mới thôi. Sự khéo léo chính là chìa khóa giúp bạn vượt qua được khó khăn.
Nếu là dân buôn bán kinh doanh thì nên chú ý tới vấn đề nguồn vốn, tránh đầu tư ồ ạt khi chưa tìm hiểu kỹ về nhu cầu và thị hiếu khách hàng. Việc hợp tác với ai cũng là điều quan trọng, thận trọng với người tuổi Dậu để tránh bị lừa gạt.
Tình cảm không thuận do vợ chồng đồng sàng dị mộng, dù sống cạnh nhau nhưng tâm hồn xa cách. Hai bạn tuy không tranh cãi nhưng sự lạnh nhạt có thể khiến tình cảm rạn nứt bất cứ lúc nào. Tuổi Hợi cũng đang chịu áp lực công việc lớn nên không còn tâm trí dành cho chuyện tình cảm riêng tư, mâu thuẫn chất chồng.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thu Mai/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)