Thứ sáu ngày 25/9/2020: Con giáp nào sẽ đau đầu vì tình duyên?

Google News

Cùng xem trong thứ sáu ngày 25/9/2020, con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào gặp xui xẻo?

TUỔI TÝ
Tử vi ngày 25/9/2020, Tuổi Tý được cảnh báo hôm nay chuyện tình duyên không mấy tốt đẹp, mâu thuẫn nhỏ thành lớn khiến mối quan hệ của bạn đang trên đà rạn nứt. Bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói không mọi chuyện sẽ càng thêm trầm trọng.
Công việc ổn định nhưng cẩn thận tiểu nhân quấy rối. Tiền bạc hanh thông, thật may điều này động viên bạn, giúp bạn vượt qua được cuộc sống đang khó khăn này. 
Con số may mắn: 30
Quý nhân phù trợ: Thìn và Tỵ 
TUỔI SỬU 
Tuổi Sửu hôm nay được quý nhân phù trợ, công việc cực kì suôn sẻ. Bạn làm việc gì cũng như ý nên không có gì phải lo lắng cả đâu nhé. Cứ tiếp tục nỗ lực như hiện tại thì thành công sẽ sớm đến với bạn. 
Chuyện tình cảm có đôi chút cãi vã, bạn nên chủ động làm lành với đối phương thay vì cứ tỏ ra giận dỗi, buồn bực một mình.  
Con số may mắn: 61 
Quý nhân phù trợ: Hợi
Thu sau ngay 25/9/2020: Con giap nao se dau dau vi tinh duyen?
 

TUỔI DẦN
Chuyện tiền bạc được tử vi 12 con giáp cảnh báo không được hanh thông. Bạn không nên cho người khác vay tiền, thậm chí cả những mối quan hệ thân thiết.
Bạn và người ấy đang trong mối quan hệ yêu đương ngọt ngào nên hãy trân trọng khoảng thời gian này. Buổi tối là thời điểm thích hợp để ra ngoài dạo phố, trò chuyện và lắng nghe đối phương nhiều hơn.
Con số may mắn: 98
Quý nhân phù trợ: Sửu

TUỔI MÃO 
Tuổi Mão có một ngày thứ sáu khá rảnh rỗi. Công việc trong tuần bạn đã hoàn thành xong hết, điều này nhận được những đánh giá cao từ phía cấp trên cũng như bạn bè đồng nghiệp.
Chuyện tình yêu đang có dấu hiệu khởi sắc. Bạn nên mở lòng hơn nữa với đối phương, nhờ vậy mối quan hệ của cả hai sẽ tiến triển vượt bậc. Tiền bạc cũng dư dả nên bạn không phải lo lắng nhiều. 
Con số may mắn: 05
Quý nhân phù trợ: Thân và Ngọ 
Thu sau ngay 25/9/2020: Con giap nao se dau dau vi tinh duyen?-Hinh-2
 
TUỔI THÌN 
Tuổi Thìn có quý nhân phù trợ ngày hôm nay nên mọi việc đều hanh thông. Tử vi hàng ngày chúc mừng vì bạn làm việc gì cũng sẽ thuận lợi, suôn sẻ. 
Chỉ là sức khỏe không được như ý, bạn nên chăm sóc bản thân nhiều hơn bằng việc ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên. Ngoài ra thời tiết thay đổi dễ khiến bạn bị nhức đầu, sổ mũi. 
Con số may mắn: 36 
Quý nhân phù trợ: Mão 
TUỔI TỴ 
Công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, bạn có thể được cất nhắc, đề bạt lên vị trí cao hơn. Đừng ngại ngùng mà hãy thể hiện hết năng lực của mình cho cấp trên thấy.  
Chuyện tình cảm cũng vô cùng tốt, như ý, bạn và người ấy đang có một cuộc hôn nhân viên mãn. Những ai chưa có người yêu cũng sẽ sớm tìm thấy một nửa cho mình. 
Con số may mắn: 88 
Quý nhân phù trợ: Tý 
Thu sau ngay 25/9/2020: Con giap nao se dau dau vi tinh duyen?-Hinh-3
 
TUỔI NGỌ 
Tuổi Ngọ thứ sáu này không được may mắn trong công việc, dù đã cố gắng nhiều nhưng bạn vẫn gặp phải sai sót khó tránh, thậm chí bị cấp trên trách mắng, phải tăng ca.  
Tình cảm có chút biến chuyển, may là người ấy hiểu và thông cảm cho bạn. Gặp gỡ đối phương sẽ giúp bạn phần nào quên đi những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. 
Con số may mắn: 10 
Quý nhân phù trợ: Mùi và Sửu 
TUỔI MÙI 
Tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Mùi có một ngày khá vui vẻ trong chuyện tình cảm. Bạn luôn đặt gia đình lên hàng đầu, đừng quên mời cả nhà ra ngoài thưởng thức một bữa thật ngon vào tối cuối tuần. 
Chuyện tiền bạc không được tốt vì bạn đang tiêu xài quá nhiều. Hãy ghi lại những thu chi trong khoảng thời gian qua, điều này sẽ giúp bạn quản lý tài sản tốt hơn. 
Con số may mắn: 99 
Quý nhân phù trợ: Dần và Ngọ 
TUỔI THÂN 
Công việc cuối tuần mà chồng chất khiến cho tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi. Bạn nên thẳng thắn bày tỏ với cấp trên nếu như cảm thấy quá tải, một mình không thể đảm đương hết mọi việc. 
Cũng bởi điều này là sức khỏe của bạn có phần sa sút. Bạn nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, hạn chế việc thức khuya và nhớ ăn đủ bữa nhé. 
Con số may mắn: 24 
Quý nhân phù trợ: Hợi 

TUỔI DẬU 
 Chuyện tình cảm hôm nay khiến tuổi Dậu có chút buồn, bạn đang đau khổ vì cãi vã với người ấy. Bạn có thể bị đối phương hiểu nhầm vì vẫn là qua lại với tình cũ. 
Tiền bạc cũng không được hanh thông nên bạn cần chú ý chi tiêu tiết kiệm hơn. Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để bạn xuất hành hay đi du lịch xa. 
Con số may mắn: 77 
Quý nhân phù trợ: Thân và Thìn  
 
Thu sau ngay 25/9/2020: Con giap nao se dau dau vi tinh duyen?-Hinh-4
 
TUỔI TUẤT 
 Công việc của tuổi Tuất có nhiều chuyển biến tốt nhưng cũng đừng vì vậy mà tỏ ra tự kiêu. Bạn cần khiêm tốn hơn trong mọi việc, có vậy mới được đồng nghiệp giúp đỡ, cấp trên yêu mến.  
Tình yêu như ý, bạn nên trân trọng cuộc hôn nhân này. Chuyện tình yêu có đôi lúc mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ cần thả lỏng, bỏ qua thì mọi thứ lại đâu vào đó. 
Con số may mắn: 65 
Quý nhân phù trợ: Tỵ 
TUỔI HỢI 
 Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Hợi gặp tin vui trong chuyện tình cảm. Ai còn độc thân sẽ tìm được một nửa như ý, các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng rất tốt.  
Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn đang phải tiêu nhiều việc, nhất là sắm sửa quá nhiều. Việc gì chưa thực sự cần thiết thì nên dừng lại nhé, chi tiêu như thế thì tiền đâu cho đủ. 
Con số may mắn: 49 
Quý nhân phù trợ: Thân và Tuất
* Thông tin mang tính chất tham khảo. 
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)