Thiết kế cửa nhà phạm phải đại kỵ này, gia chủ nghèo bền vững

Google News

3 đại kỵ trong việc thiết kế cửa nhà khiến gia chủ khó lòng phát tài, thăng tiến.

Thiết kế cửa chính đối diện xà ngang
Trong phong thủy thì khu vực cửa chính theo phong thủy, nếu cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang được coi là điềm cực hung ảnh hưởng tới sức khỏe và tài vận của gia đình.
Chính vì vậy, bạn đừng đặt cửa chính dưới góc nhọn và xà ngang được cho là phá hỏng phong thủy của ngôi nhà. Khi bạn mắc phải sai lầm này bạn sẽ thấy vận xui quấy phá ngang ngược trong nhà, đồng thời cũng sẽ ảnh hưởng đến vận số phát triển của các thành viên nên nó vô cùng đại kỵ với tài lộc của gia chủ.
Thiet ke cua nha pham phai dai ky nay, gia chu ngheo ben vung
Ảnh minh họa. 
Cửa chính không được dọn dẹp
Khu vực cửa chính theo phong thủy phải được giữ gọn gàng, ngăn nắp. Tuy vậy, rất nhiều gia đình đông thành viên thường có thói quen vứt loạn giày dép ở trước cửa nhà khiến cho phong thủy của ngôi nhà bị ảnh hưởng nhiều.
Nếu bạn phạm phải điều này sẽ gây mất thẩm mỹ cho căn nhà mà còn ảnh hưởng tới chất lượng không khí xung quanh nhà ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên. Vì vậy, bạn đừng bao giờ phạm phải những sai lầm này nhé, mà thường xuyên dọn dẹp khu vực cửa chính nhé để gia đình bạn luôn gặp nhiều may mắn. 
Cửa chính và cửa sau thẳng nhau
Khi bạn thiết kế cửa cho một ngôi nhà nên tránh thiết kế nhiều cửa trong nhà và cần tránh cửa chính và cửa sau nằm trên một đường thẳng.
Khi một ngôi nhà này phạm phải những sai lầm này sẽ khiến tài lộc không thể đọng lại trong nhà khiến gia chủ bị hao tài tán lộc. Chính vì vậy, khi bạn thiết kế thẳng hàng này gọi là “quan thông môn” hay “xuyên đường sát”. Thiết kế như vậy được coi là đại kỵ khi thiết kế cửa chính theo phong thủy khiến cho gia chủ khó lòng tích lũy được của cải.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)