Tháng 7 âm: 3 con giáp gặp họa do cô hồn vây bám

Google News

Tử vi trong tháng 7 sắp tới những con giáp này thận trong kẻo bị họa thị phi đeo bám, cuộc sống khó lòng như ý.

Tuổi Mão
Trong tháng 7 âm lịchcô hồn, thu nhập của những người tuổi Mão không hề khá hơn trước nhưng các khoản chi lại ồ ạt kéo đến khiến túi tiền của bản mệnh chẳng mấy chốc mà cạn kiệt. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa phải là điều xấu nhất đối với tuổi Mão trong tháng cô hồn. Bởi trong khoảng thời gian này, tuổi Mão cũng dễ gặp phải họa tiểu nhân trong mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
Những người độc thân vẫn trung thành với cái mác độc thân của mình đã đành thì chuyện tình cảm của các cặp đôi tuổi Mão cũng dễ gặp phải trục trặc, dễ bị kẻ thứ 3 chen ngang. Trong thời gian này tuổi Mão nên giữ vứng ý chí kẻo dễ bị lung lạc tinh thần, bạn bè lôi kéo rủ rê tới nơi “tửu sắc” mà đánh mất tình cảm chân thật.
Trong tháng này người tuổi Mão cũng dẽ gặp họa tiểu nhân cũng có thể khiến con giáp này mù quáng vì tình cảm mà đưa ra những quyết định sai lầm liên quan tới tài chính.
Thang 7 am: 3 con giap gap hoa do co hon vay bam
 
Tuổi Tuất
Tử vi trong tháng 7 âm lích sắp tới cho biết những người tuổi Tuất chính là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng cô hồn vì liên tục bị tiểu nhân quấy phá. Trong tháng này có thể đơn giản là vì ghen ăn tức ở, kém miếng khó chịu mà những kẻ xấu bụng sẵn sàng tung tin đồn thất thiệt về tuổi Tuất, khiến bản mệnh không ngừng vướng vào những chuyện thị phi không mong muốn. Chính vì vậy, trong tháng cô hồn này, tuổi Tuất này cần phải thận trọng hơn nữa và hạn chế mọi sơ hở, sai lầm của mình để những kẻ tiểu nhân không thể nhân cơ hội đó mà quấy rối.
Trong những ngày này công việc của tuổi Tuất cũng gặp phải khá nhiều khó khăn, trắc trở do làm việc gì cũng bị tiểu nhân đeo bám. Đặc biệt, trong những mối quan hệ, tuổi Tuất đừng quá thân thiết với nhiều người và đặt lòng tin vô tội vạ nếu không bản mệnh có thể bị lợi dụng nhé!
Tuổi Thân
Trong tháng 7 cô hồn sắp tới người tuổi Thân sẽ gặp phải trục trặc trong chuyện tình cảm thì những người tuổi Dậu lại gặp vô vàn khó khăn trong công việc và tài chính. Tử vi trong tháng 7 âm lịch cho biết những người tuổi Thân chính con giáp dễ bị tiểu nhân làm cho hao tài tốn của, thậm chí những người làm ăn kinh doanh có thể điêu đứng, cẩn trọng kẻo bị lừa đảo.
Với nhưng người tuổi THân đang làm công ăn lương nên thận trọng trong công việc, không nên gây nên tranh cãi với bạn bè đồng nghiệp kẻo rước họa thị phi vào người. Mặc dù vào thời điểm nào đó, tuổi Thân có thể được hưởng một chút dư vị của thành công nhưng bản mệnh cũng đừng như vậy mà tỏ ra kiêu ngạo, tự cao tự đại mà bỏ qua lời khuyên của người tốt, chỉ đi nghe lời nịnh bợ của tiểu nhân mà dễ gặp tai ương bất ngờ nhé!.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)