Tháng 10 là tháng đen đủi của những con giáp có tên sau

Google News

Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng trong tháng 10 này thành quả của bạn không được như mong đợi.

TUỔI DẬU

Dậu tháng 10 vướng họa thị phi, bị tiểu nhân hãm hại. Công việc kinh doanh thua lỗ do đối thủ quá mạnh. Cần phải học hỏi thêm nhé, cố gắng xin ý kiến của những người có kinh nghiệm, đừng một thân một mình.

Thang 10 la thang den dui cua nhung con giap co ten sau

Tình hình tài chính sa sút làm bạn áp lực phải kiếm thêm tiền. Công việc chính cũng bị sai phạm phải đền bù, đúng là họa vô đơn chí. Nhưng không sao cả, ai cũng có lúc mắc sai lầm, bạn cần phải tỉnh táo, chỉn chu hơn để bản thân lúc nào cũng mạnh mẽ, vui vẻ thì làm việc mới hiệu quả được. Có thể hỏi người thân về chuyện tiền bạc nhé. Vay mượn hùn vốn làm lại từ đầu, thành công sẽ lại đến. 

TUỔI MÙI

Mùi thông minh sáng suốt nhưng lại hay bị kẻ khác lợi dụng chỉ vì bạn quá tin người. Bạn nên xem xét kĩ càng khi quyết định kết thân với ai đó nhé vì có rất nhiều kẻ bằng mặt không bằng lòng đâu.

Thang 10 la thang den dui cua nhung con giap co ten sau-Hinh-2

Trong tháng 10 dương lịch, công việc kinh doanh của bạn sa sút vì kẻ xấu lợi dụng. Đã thế tình cảm lại không như ý, đối phương ngoại tình làm cho bạn mất hết niềm tin vào cuộc sống. Phải hiểu rằng không có gì là vĩnh cửu, tình cảm dù ngọt ngào cũng có lúc đổi thay và hãy bản lĩnh đối diện với sự thật nhé. Tiền bạc mất đi thì kiếm lại, tình yêu không còn thì nên chấm dứt để tìm kiếm các mối quan hệ khác hoặc học cách sống cho riêng mình, yêu bản thân nhiều hơn. 

TUỔI TÝ

Tý tâm trạng bất ổn, chuyện hôn nhân không như ý cũng vì người bạn đời ham vui, cờ bạc khiến bạn mất hết tiền của lại mất cả niềm tin. Tình yêu cảm thấy không được ổn định, bạn thất vọng vì đã hi vọng quá nhiều. Tinh thần xuống dốc làm cho con giáp này làm ăn không được tốt, mệt mỏi quá độ, bệnh tật liên miên.

Thang 10 la thang den dui cua nhung con giap co ten sau-Hinh-3

Tình hình tài chính không ổn đã đành, công việc cũng bị tâm lý làm ảnh hưởng. Bạn nên xem lại bản thân mình cũng như xem lại mối quan hệ này nhé. Nếu quá mệt mỏi thì hãy dừng lại một thời gian để suy nghĩ kĩ càng hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)