Tháng 10 âm lịch con giáp này cẩn thận đi làm ăn xa

Google News

Nếu không muốn bản thân gặp xui xẻo, tốt hơn hết trong tháng 10 âm lịch này hãy án binh bất động, đừng đi làm ăn xa.

Tuổi Tuất: Tước đoạt chức vị

12 con giáp khuyên không nên đi làm ăn xa trong tháng 10 âm lịch đề phòng họa vô đơn chí. Việc đi lại đã ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc ở nhà cũng khó tránh sai sót khi giao phó lại cho người khác. Tốt hơn hết nên nhận nhiệm vụ gần, việc làm xa hãy để cho người khác điều hành. Nếu cấp trên có ý để bạn đi công tác, hãy tìm lý do để thoái thác nhé.

Thang 10 am lich con giap nay can than di lam an xa

Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, chú ý cách tiêu tiền của mình. Trong tháng này phải chú ý cách đối nhân xử thế, đừng  gây thêm mâu thuẫn nếu không vị trí hiện tại cấp trên cũng không giữ nổi cho bạn đâu.

Tuổi Hợi: Tiền bạc thua lỗ 

Làm ăn thua lỗ là chuyện bình thường nhưng nếu có ý định đầu tư, mở cơ sở ở xa trong tháng 10 âm lịch này thì tuổi Hợi phải dừng lại ngay lập tức nhé. Đừng để việc nóng vội làm hỏng việc lớn, tiền bạc không cánh mà bay. Tin người quá cũng không phải là chuyện tốt. Tốt nhất tháng này hãy chú ý ăn uống, ngủ nghỉ cho khỏe, lấy lại tinh thần làm việc hăng say hơn.

Thang 10 am lich con giap nay can than di lam an xa-Hinh-2

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không ổn nếu cứ đi làm ăn xa thì sớm muộn người ấy cũng nghi ngờ, hờ hững mà từ bỏ bạn.

Tuổi Tỵ: Va chạm xe cộ

Tỵ tính tình hấp tấp, đi đâu cũng vướng hết thứ này thứ kia. Tháng 10 âm lịch này nếu cố chấp đi làm ăn xa khó tránh họa xe cộ, va chạm đền bù tiền bạc còn ảnh hưởng bản thân. Chú ý việc đi công tác nhé, nếu thực sự không cần thiết thì nhờ người khác thay mình vì họ không có vận hạn như bạn.

Thang 10 am lich con giap nay can than di lam an xa-Hinh-3

Công việc ở nhà cũng chưa đáp ứng được, đi xa bỏ bê công việc hiện tại, hiệu quả mang lại không cao, cấp trên sẽ khó cất nhắc. Tình yêu của bạn cũng không tốt đâu nhé, chú ý xem lại thái độ của người ấy với mình. Có vẻ như họ còn nhiệt tình với người xung quanh hơn bạn. Liệu có phải yêu được rồi thì chán ghét hay không?

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)