Tại sao người giàu không đặt tủ lạnh những nơi này?

Google News

Dù là nơi cất giữ bữa ăn hay mang đến cho chúng ta những trái cây mát lạnh thì tủ lạnh là một thiết bị gia dụng vô cùng quan trọng đối với chúng ta.

Chúng ta ít khi để ý đến việc bố trí tủ lạnh. Trên thực tế, việc đặt tủ lạnh không thể tách rời với phong thủy ngôi nhà của chúng ta. Nếu bạn cho rằng vận khí của ngôi nhà ngày càng tốt thì bạn không nên đặt tủ lạnh ở một nơi như thế này!
Hiện nay, giá nhà đất có thể nói ngày càng đắt đỏ nên nhiều bạn sẽ mua nhà diện tích nhỏ vì giá rẻ, tuy nhiên sau khi mua nhà diện tích nhỏ lúc này, một số bạn đã nghĩ đến việc đặt tủ lạnh ở ban công, nhưng thực tế làm như vậy là vi phạm những điều cấm kỵ trong Phong Thủy, vì ban công là nơi hút tài lộc. Về mặt phong thủy, nó tượng trưng cho năng lượng Âm, nếu năng lượng Âm ngoài ban công quá mạnh thì đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.
Tai sao nguoi giau khong dat tu lanh nhung noi nay?
Nếu không đặt tủ lạnh ngoài ban công, một số bạn muốn đặt tủ lạnh ở phòng khách, họ cảm thấy việc lấy đồ từ tủ lạnh ra thường rất tiện lợi khi họ thường xuyên ở phòng khách. Tuy nhiên, đây là điều không tốt vì dù đặt tủ lạnh ở bếp hay phòng khách cũng cần chú ý, cửa tủ lạnh không được đối diện với cửa trước nhà hay cửa phòng ngủ, vì xét về mặt Phong Thủy, hình thành một mô hình phòng ngừa rất dễ dàng, điều này có ảnh hưởng lớn đến vận may của gia đình chúng ta, nếu bị mất đi vận may thì đó là điều không may mắn.
Điều cuối cùng muốn nói với các bạn là không được đặt tủ lạnh quá gần lửa, vì nhiều bạn sẽ đặt tủ lạnh trong bếp, tuy nhiên vì tủ lạnh là đồ điện nên nó thuộc vàng trong năm, lửa cung cấp cho chúng ta điều kiện để nấu ăn. Nó thuộc về lửa trong ngũ hành. Nếu đặt tủ lạnh quá gần lửa sẽ tạo ra hình thái xung đột.
Và bạn phải biết rằng nếu đặt tủ lạnh gần hỏa hoạn thì việc điều hòa không khí của tủ lạnh cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả nấu nướng, nên mọi người phải bỏ chút công sức tìm hiểu việc bố trí tủ lạnh trong nhà, đừng để việc bố trí tủ lạnh ảnh hưởng đến vận mệnh của gia đình mình!

Theo Bunny / Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)