Sự thật khó tin về “chuyện ấy” của người cổ đại

Google News

(Kiến Thức) - Các chuyên gia, nhà khoa học đã khám phá được một số sự thật khó tin về "chuyện ấy" của con người thời cổ đại.

Biện pháp tránh thai
Su that kho tin ve tinh duc cua nguoi co dai
Nền văn minh Ai Cập cổ đại có cách tránh thai vô cùng đặc biệt. Cụ thể, người cổ đại sớm biết cách phòng tránh thai bằng cách sử dụng hỗn hợp phân cá sấu làm thành từng viên rồi đặt ngăn vào âm đạo để chặn tinh dịch.
Để làm được điều đó, người Ai Cập cổ đại trộn phân cá sấu với mật ong và muối cacbonat thành một hỗn hợp. Sau đó, họ nặn thành những viên đặt đưa vào âm đạo để tiêu diệt tinh binh. Phân cá sấu được cho là có thành phần kiềm có khả năng tiêu diệt tinh binh. Vì vậy, nó được coi là một biện pháp tránh thai khá hữu hiệu thời xưa. Đây cũng là sự thật khó tin về "chuyện ấy" của người xưa.
Ngủ với động vật
Su that kho tin ve tinh duc cua nguoi co dai-Hinh-2
Trong truyền thuyết Hy Lạp, Pasiphae - vợ vua Minos - đã rơi vào lưới tình với một con bò đực Cretan Bull. Pasiphae có quan hệ với con bò trên và kết tinh tình yêu này là Minotaur - quái vật nửa người nửa bò.
Về sau, Minotaur bị người anh hùng Theseus giết chết. Theseus đã đích thân tìm quái thú Minotaur và chiến đấu để bảo vệ người dân thành Athens.
Đồng tính nam ở Athens
Vào thời cổ đại, người dân có quan niệm khá cởi mở về đồng tính nam. Theo Plato, triết gia Socrates rất thích ngủ cùng những chàng trai, thậm chí ôm họ khi ngủ. Điều này đã trở thành điều bình thường, không khiến mọi người ngạc nhiên.
Vào thế kỷ 5 TCN, những người đàn ông trưởng thành thường hấp dẫn những bé trai. Trong mối quan hệ tình ái ấy, những quý ông lớn tuổi hơn thường thèm khát cơ thể của những nam giới trẻ tuổi hơn. Còn đối với những chàng trai trẻ tuổi hơn, họ sẽ được người tình lớn tuổi bảo vệ, dạy dỗ cũng như được tặng những món quà.
Nhà thổ
Trong hầu hết các nền văn minh cổ xưa đều tồn tại các nhà thổ một cách hợp pháp hoặc không hợp pháp. Đối với người La Mã cổ đại, nhà thổ tồn tại một cách công khai và các kỹ nữ hành nghề tự do. Nhà thổ được lập ra và được nhà nước thừa nhận. Mặc dù cả nam lẫn nữ đều hành nghề mại dâm nhưng phụ nữ hành nghề này nhiều hơn cả.
Ở Hy Lạp cổ đại, mại dâm khá phổ biến và hoạt động công khai. Nó được coi là một nghề. Vì vậy, những nhà thổ hợp pháp được lập ra và có đặt mức thuế rõ ràng. Mặc dù mại dâm ở Hy Lạp có ở cả hai giới nhưng họ đều có thể phục vụ nhu cầu cho khách hàng là nam giới.
Tâm Anh (theo Listverse)

>> xem thêm

Bình luận(0)