Sở hữu nét tướng này chứng tỏ bạn sinh ra dưới chòm sao thị phi

Google News

Những người sở hữu nét tướng này thường bị thị phi không ngừng đeo bám, luôn bị kẻ tiểu nhân đặt điều phá hoại cuộc sống.
 

1. Tai to và vểnh
Những người sở hữu nét tướng tai to và vểnh thường là người có trí thông minh hơn người, có khả năng ứng biến lanh lẹ trong mọi tình huống. Họ biết cách sử dụng trí tuệ của mình để xử lý những vấn đề mình gặp phải.
Với những kẻ lòng dạ hẹp hòi, họ không cho rằng việc làm của người này là tốt mà đang cố tình khoe khoang tài năng, thích thể hiện bản thân và “dìm hàng” những người khác. Được lòng người tốt nhưng lại mất lòng kẻ tiểu nhân, những chuyện đơm đặt thị phi cứ thế mà ùn ùn kéo tới.
Nếu bạn sở hữu tướng tai như thế này thì nên chú ý lời ăn tiếng nói. Với những người không mấy rộng lượng thì tốt nhất đừng tỏ ra mình hiểu biết hơn họ, càng không được thể hiện bản thân quá nhiều, nếu không dễ khiến cho đối phương khó chịu, từ đó dẫn đến tranh cãi, thị phi.
So huu net tuong nay chung to ban sinh ra duoi chom sao thi phi
 Ảnh minh họa.
2. Răng thưa
Xem tướng khuôn mặt, hàm răng thưa thường xuất hiện ở những người hay nói, hóm hỉnh hài hước. Họ thường là người khuấy động không khí, đem lại tiếng cười cho mọi người. Tuy nhiên, đôi khi người này không biết kiểm soát bản thân nên có những lời đùa cợt đi quá xa, hài hước thái quá khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.
Bạn chẳng những mang tiếng vô duyên mà còn có thể phải gánh chịu hậu quả nặng nề hơn khi mà họa thị phi đeo bám, những chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra.
Những người này nên nhớ chớ để cái mồm làm hại cái thân, nên suy xét thật kỹ trước khi nói để vừa ý người nghe.
3. Răng khểnh
Theo nhân tướng học, người có răng khểnh thường có tài ăn nói, biết cách nói chuyện xã giao khéo léo, dễ lấy được cảm tình của người đối diện. Tuy nhiên, khéo léo và giả tạo cách nhau trong gang tấc. Nếu như không kiểm soát được sự khéo léo của mình dễ khiến cho đối phương cảm thấy bạn thảo mai, giả tạo.
Chẳng những thế, những người này thường có cảm giác ưu việt hơn người, hay đem lý lẽ, giáo điều ra nói chuyện với người khác, tạo cảm giác lên lớp dạy đời với đối phương nên dễ bị ghét bỏ.
Những chuyện thị phi có thể đến từ chính tài ăn nói khéo léo quá mức của người này. Cần học cách giao tiếp, nếu không sự khéo léo có thể đưa bạn đến thành công nhưng cũng có thể đưa bạn đến thất bại.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)