Sinh con có 3 nốt ruồi cực hiếm này, cha mẹ rung đùi cũng có tiền

Google News

Đứa trẻ nào sinh ra đã có những nốt ruồi hiếm này, sau này ắt sẽ hiếu thuận, thành tài, cha mẹ cứ thong thả mà hưởng thụ.

Nốt ruồi trong lòng bàn chân
Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí lòng bàn chân sẽ mang đến giàu sang, phú quý cho chủ nhân. Trẻ có nốt ruồi này thường sống rất sung túc, không bao giờ lo chuyện tiền bạc vật chất. Từ khi lọt lòng, trẻ đã sống trong giàu sang, của cải dư dả.
Sinh con co 3 not ruoi cuc hiem nay, cha me rung dui cung co tien
Ảnh minh họa. 
Nếu nốt ruồi này màu đen thì rất tốt. Đây là dấu hiệu của tiền tài, phú quý. Nốt ruồi này càng to, bóng thì trẻ càng giàu có về sau. Nếu đây là nốt ruồi son thì sẽ là dấu hiệu của giàu có, trường thọ. Gia đình của đứa trẻ này cũng có cuộc sống về sau rất đủ đầy, giàu sang phú quý.
Nốt ruồi son trong lòng bàn tay
Đây là nốt ruồi rất đặc biệt. Trẻ nào có nốt ruồi này thường được hưởng phú quý về sau. Trẻ sẽ gặp nhiều vận may tiền tài.
Cuộc sống về sau của trẻ phủ phê bạc tiền, cuộc sống không lo gì. Hơn nữa, người có nốt ruồi này có tài quản lý, sự nghiệp thành công tốt đẹp.
Không những thế, trẻ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay rất hiếu thuận và thương yêu gia đình. Họ luôn cố gắng hết mình để gia đình thêm đủ đầy, hạnh phúc.
Nốt ruồi ở lông mày
Nốt ruồi ở vị trí này đem đến sự sung túc đủ đầy cho chủ nhân. Dù là bé trai hay gái thì khi sở hữu nốt ruồi này cũng đều cực tốt. Nếu nốt ruồi nằm ở lông mày bên trái thì bé gái sẽ có số vượng phu. Tiền tài của trẻ về sau rất tốt, sống trong nhung lụa, giàu sang.
Gia đình của trẻ cũng được hưởng sự phú quý, may mắn khó ai sánh bằng.
Nốt ruồi nằm giữa lưng
Dù là nam hay nữ, có nốt ruồi mọc ngay giữa lưng đều là người có mệnh quý phú. Nhỏ có bố mẹ giúp đỡ, kế thừa gia nghiệp. Lớn có mọi người hỗ trợ, gặp dữ hóa lành, sự nghiệp thành công. Về già lại hưởng phúc con cháu.
Nốt ruồi ở ngón tay
Ai có dấu hiệu này thì cực kỳ may mắn khi có rất nhiều quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Đặc biệt người có nốt ruồi ở ngón tay cái, quý nhân của họ thường là bố mẹ hoặc người lớn trong nhà hay cấp trên, hoặc bố mẹ rất có quyền thế. Nốt ruồi ở ngón trỏ có ý nghĩa quý nhân là anh chị em trong nhà. Nốt ruồi ở ngón áp út có nghĩa quý nhân là vợ chồng. Còn ngón út đại diện cho con cháu.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)