Sai lầm không ngờ khiến 12 cung hoàng đạo vô tình mất bạn thân

Google News

Đôi khi tưởng đang là chính mình, thế nhưng sự vô tư quá đà đó có thể khiến 12 cung hoàng đạo mất đi những người bạn đáng quý.

Bạn bè thân thiết với nhau cần biết tôn trọng những điểm khác biệt của nhau, chấp nhận đối phương với con người thật của chính họ. Tuy nhiên, cái gì quá đà cũng sẽ khiến mọi thứ trở nên rối rắm. Đôi khi bạn tưởng bạn đang là chính mình. Thế nhưng, sự vô tư quá đà đó có thể khiến bạn mất đi những người bạn đáng quý.
Bạch Dương - 'Cậu phải làm cái này, cậu phải làm cái kia'
Lý do Bạch Dương đánh mất đi tình bạn của mình là do họ thường tự cho ý kiến của mình là đúng và không cảm thấy bản thân mình phải thay đổi bất cứ thứ gì. Với bản tính vốn có, Bạch Dương có xu hướng trở nên hách dịch, và ép mọi người phải làm theo ý của mình.
Kim Ngưu - Cố chấp không cần thiết
Là một cung hoàng đạo cứng đầu, bảo thủ, Kim Ngưu tự đánh mất đi tình bạn vì không chịu thỏa hiệp với bất kì ai. Kim Ngưu nhìn nhận mọi việc theo cách của mình mà không thử đặt mình vào vị trí của người khác. Sự cố chấp của Kim Ngưu sẽ làm tổn thương những người bạn của mình.
Sai lam khong ngo khien 12 cung hoang dao vo tinh mat ban than
 Ảnh minh họa.
Song Tử - Thay đổi chóng mặt
Nếu như có bạn là Song Tử, chắc chắn bạn sẽ thấy được tính 'sáng nắng chiều mưa' của bạn ấy. Là một cung Khí, Song Tử luôn bay bổng, vô tư và cho rằng ai cũng giống như mình. Chính vì vậy, để không mất đi mối quan hệ bạn bè, Song Tử hãy nhanh đặt chân chạm đất nhé.
Cự Giải - Kiểm soát quá đà
Cự Giải sẽ nổi đóa lên nếu như bạn không còn nằm trong vùng kiểm soát của bạn ấy. Cự Giải sẽ nói với bạn rằng 'ngoài vòng tay tui là bão tố' và coi bạn giống như đứa trẻ cần được bảo hộ. Việc này tuy xuất phát từ tấm chân tình của bạn nhưng mọi người cũng cần những không gian riêng, Cự Giải nhé.
Sư Tử - Nói quá nhiều về bản thân
Sử Tử luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ và không thấy ai có thể đứng vào vị trí của mình. Bạn ấy muốn mọi người hãy dồn hết sự chú ý vào bản thân và để bạn ấy được tỏa sáng. Tuy nhiên, ai cũng có những thế mạnh riêng của mình và không ai là thích ngồi nghe câu chuyện mà nội dung chỉ xoay quanh bản thân Sư Tử cả.
Xử Nữ - Phán xét dư thừa
Xử Nữ luôn để ý và soi xét những người xung quanh. Thay vì nhìn vào những mặt tích cực thì Xử Nữ lại nhìn ra những điểm chưa tốt và cảm thấy khó chịu nếu như bạn không thay đổi nó. Tuy nhiên, để tránh mất đi những người bạn bên cạnh, Xử Nữ nên học cách bỏ qua những lỗi lầm nhỏ của người khác nhé.
Thiên Bình - Bảo thủ định kiến
Thiên Bình không thích lắng nghe quá nhiều ý kiến vì càng nghe nhiều bạn ấy càng trở nên rối. Một khi Thiên Bình đã có quyết định thì bạn ấy nhất định sẽ không thay đổi với lý do, chỉ có cách mà bạn ấy nghĩ ra mới có thể làm cho cuộc sống trở nên cân bằng và hài hòa.
Sai lam khong ngo khien 12 cung hoang dao vo tinh mat ban than-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Bọ Cạp - Ghen tuông mù quáng
Bọ Cạp thường đẩy những người bạn đi xa vì tính hay ghen của họ. Bản tính chiếm hữu luôn tồn tại trong con người Bọ Cạp, vì thế mà những lúc không kiểm soát nổi, họ cho rằng việc mình ghen là không có gì sai cả. Học cách tin tưởng người khác đi Bọ Cạp nhé, đừng để đến lúc ngoảnh lại lại chỉ thấy còn một mình mình.
Nhân Mã - Thẳng thắn thiếu cân nhắc
Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là người trung thực và thẳng thắn nhất. Nhân Mã luôn đưa ra những câu trả lời chân thật nhất mà không để ý rằng có thể làm tổn thương đến người khác. Vốn là cung hoàng đạo thông minh, Nhân Mã hãy chú ý một chút để duy trì các mối quan hệ của mình nhé.
Ma Kết - Vua biết tuốt
Ma Kết là con người của công việc, họ luôn thấy mình quá bận rộn và không chú tâm vào các mối quan hệ bạn bè. Ma Kết cũng cho rằng mình am hiểu hơn tất cả mọi người và luôn cố gắng chứng minh cho người khác thấy sự vượt trội của họ. Những hành động này góp phần khiến Ma Kết đánh mất đi tình bạn của mình.
Bảo Bình - Hờ hững, đãng trí
Bảo Bình không thích nói ra những điều mà mình suy nghĩ. Họ khá lãnh cảm trước mọi việc và dường như không muốn bản thân bị cuốn vào những rắc rối. Bản thân Bảo Bình có quá nhiều thứ trong đầu nên nhiều khi họ không thể nhớ nổi những gì đã xảy ra. Những tính cách này của Bảo Bình chính là nguyên nhân khiến bạn bè rời xa họ.
Song Ngư - Luôn tỏ ra bị tổn thương
Song Ngư quá mong manh và luôn tỏ ra mình dễ bị tổn thương. Họ luôn cho rằng mình cần phải được yêu thương và bảo vệ. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng ở bên cạnh suốt ngày để an ủi và chia sẻ cùng Song Ngư đâu, vì vậy mà hãy mạnh mẽ lên, đừng để sự yếu đuối của mình làm bạn bè phát chán mà đi mất nhé.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Lê Di/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)