Phụ nữ sinh vào tháng mấy âm lịch thì vượng phu ích tử?

Google News

Hôm nay chúng ta hãy cùng xem phụ nữ sinh vào tháng mấy âm lịch sẽ may mắn và vượng phu ích tử nhé.

Số 1: Tháng 2 âm lịch

Tháng 2 âm lịch là tháng Mão, mùa xuân đến sớm, cây cối sinh sôi, phụ nữ sinh vào thời gian này đường đời nhẹ nhàng hơn, cả đời mềm mại như liễu, đặc biệt là phụ nữ sinh ngày mồng 9, 16, 18 thì khả dĩ hơn, an phận thủ thường, mọi sự may mắn là tốt nhất. Phụ nữ sinh vào tháng 2 có tính tình mềm mỏng, biết quan tâm, chu đáo nên chồng sẽ rất tự chủ, cuộc sống của hai người từ nghèo khó thành giàu có, của cải dần dần có, địa vị gia đình càng được củng cố.

Số 2: Tháng 4 âm lịch

Tháng 4 âm lịch là tháng hỏa, cuối xuân đầu hạ, vạn vật xanh tươi, là thời điểm đặc biệt tốt đẹp, người phụ nữ sinh vào thời gian này có tính cách cương nghị, tính tình vượng phu ích tử, độc lập tự chủ và thích có những hành động thiết thực để chăm sóc, lo lắng cho gia đình, có thể chịu đựng gian khổ, làm việc chăm chỉ, không bao giờ bỏ cuộc để giúp chồng từng bước cải thiện cuộc sống. Họ rất tiết kiệm, miễn là họ muốn làm việc gì cũng không bỏ cuộc giữa chừng, vì vậy nếu gia đình tự mình khởi nghiệp thì quả là rất hài lòng, với gia đình thì không bao giờ nghèo quá lâu.

Số 3: Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 âm lịch là tháng vàng, mùa thu vàng là mùa thu hoạch, nên phụ nữ sinh vào thời gian này rất may mắn, mang lại tài lộc, buôn may bán đắt, thường được gả vào gia đình giàu có, dù được gả cho những gia đình bình thường, họ cũng sẽ mang lại cho gia đình thịnh vượng. Phụ nữ sinh vào tháng 8 thẳng thắn, bộc trực và thực tế, không thích kiêu căng, biết cách tăng thu nhập, tiết giảm chi tiêu. Cũng có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Họ là người may mắn, làm cho cuộc sống gia đình càng nhàn hạ thì sẽ giáo dục con cái, con cái học hành đỗ đạt, thành đạt trong sự nghiệp.

Phu nu sinh vao thang may am lich thi vuong phu ich tu?

Số 4: Tháng 9 âm lịch

Tháng 9 âm lịch là tiết Thổ, trăng thu nhàn nhạt, sương trắng, là thời điểm thuận lợi để Trùng Dương trèo cao, phụ nữ sinh vào thời gian này vượng khí, mang phúc khí và trường thọ, là người chồng của gia đình, tính tình lạc quan, dễ hòa đồng, chịu khó, chu đáo, chăm lo cho gia đình, chồng con, đàn ông lấy vợ thì ngoại hình ưa nhìn, lấy người làm quan, được chăm sóc sẽ mập và khỏe mạnh. Phụ nữ sinh vào tháng 9 trung thành, đáng tin cậy, có tài quản lý tài sản xuất sắc, có thể hoạch định tài sản trong nhà, phát tài kiếm tiền. Vì vậy, gặp nhiều may mắn, chồng con về già hạnh phúc và cuộc sống hài hòa.

Số 5: Tháng 11 âm lịch

Tháng 11 âm lịch là tháng con nước, thu sang đông tuyết rơi tuyết rơi là thời điểm cuối năm, cũng là thời điểm mùa màng bội thu trong năm tới, vì thế, phụ nữ sinh vào giờ này may mắn là người giàu có, nhân hậu, đối xử tử tế với gia đình và con cái, cha mẹ và gia đình chăm sóc sẽ làm cho cuộc sống của họ ngày càng tốt hơn, của cải thịnh vượng, con cái thành tài, sinh ra là vượng vận, hạnh phúc vô bờ.

- Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Vivian / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)