Phụ nữ sinh vào 3 giờ này có số mệnh mang phúc quý

Google News

Phụ nữ sinh vào 3 giờ này thì cả đời được hưởng phúc vô cùng, bản thân và gia đình phát đạt!

Giờ sinh: 9:00 sáng đến 11:00 sáng

Giờ Tí là từ 9 giờ đến 11 giờ, phụ nữ sinh vào giờ này có thể mang lại phú quý cho người này, cả đời sẽ phú quý, có địa vị, được người đời kính trọng, rất được nhiều người biết đến, cuộc sống đẳng cấp" khiến người khác ghen tị. Nếu một cô gái sinh ra vào thời điểm này trau dồi nhân cách của mình, đề phòng sự kiêu ngạo và bốc đồng, dễ gần và có tinh thần đồng đội, cô ấy sẽ có được những thành tựu to lớn trong tương lai. Con gái sinh ra cũng rất xinh đẹp về ngoại hình, biết bày mưu tính kế cho bản thân, không quên vì sắc đẹp mà nuôi dưỡng lòng người, thời điểm này có thể sản sinh ra nhiều cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp và có năng lực.

Phu nu sinh vao 3 gio nay co so menh mang phuc quy

Giờ sinh giữa đêm: 11:00 tối đến 1:00 đêm

Từ 11:00 đến 1:00 đêm, phụ nữ sinh vào giờ này trời sinh phú quý, “đệ nhất sinh mệnh” khiến người khác ghen tị. Tuy có lúc gặp khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân nhất định có thể hóa nguy thành phúc, có niềm vui bất ngờ, cho nên phụ nữ sinh vào khoảng thời gian này nhất định phải nắm chắc vận mệnh của mình, càng ngày càng tốt.

Phu nu sinh vao 3 gio nay co so menh mang phuc quy-Hinh-2

Giờ sinh: 5:00 chiều đến 7:00 tối

Giờ Quý Tỵ là từ 5 giờ đến 7 giờ chiều, phụ nữ sinh vào giờ này là đại diện cho mẫu người chăm chỉ, rất có trách nhiệm và hướng về gia đình. Họ sinh ra đã có phúc khí, trí tuệ cảm xúc cao, ngoại hình cũng rất xuất chúng, thuộc tuýp đàn ông muốn lấy vợ về chung một nhà. Họ sẽ có nhiều người theo đuổi trước khi kết hôn, và họ sẽ luôn được chồng cưng chiều sau khi kết hôn, sống một cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào. Khả năng kiếm tiền của họ không thể chê vào đâu được, dù có gả vào gia đình giàu có thì họ vẫn sẽ có sự nghiệp của riêng mình, gặp may mắn và chăm chỉ thì thu nhập nhiều, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Phu nu sinh vao 3 gio nay co so menh mang phuc quy-Hinh-3

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)