Nhìn tư thế ngủ đoán ngay tính cách, tương lai sang hèn

Google News

Theo các chuyên gia về nhân tướng học thì tư thế ngủ tiết lộ tính cách và tài năng của một người.

Nằm ngửa

Người thích nằm ngửa tính cách thẳng thắn, sống chân thành, thật là và luôn nỗ lực hết mình. Họ nghiêm túc trong mọi công việc. Họ có thái độ sống tích cực, luôn yêu đời và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy mà họ không ngại đối mặt với thử thách.

Sự nỗ lực giúp họ có những bước tiến dài trong sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nằm sấp

Đây là người bảo thủ, thích làm theo ý mình và ít khi lắng nghe người khác. Khi làm việc, họ ít để ý tới cảm xúc của đối phương, hiếu thắng, hiếu chiến. Khi đối diện với những người này thì cần khéo léo, nhẹ nhàng nếu không sẽ dễ xảy ra xung đột.

Đối với cấp trên, họ dễ bị mất lòng vì không ngần ngại tỏ thái độ khi họ cảm thấy khó chịu với những chính sách mà lãnh đạo đưa ra.

Tuy nhiên, đồng nghiệp lại tỏ ra ngưỡng mộ họ. Đôi khi họ quá dập khuôn, máy móc, thỉnh thoảng có quan điểm hơi duy ý chí. Điều này khiến cho cuộc sống trong tương lai phần nào không được hanh thông.

Nhin tu the ngu doan ngay tinh cach, tuong lai sang hen

Nằm ngửa, hai tay để sau gáy

Người này có trí thông minh tuyệt đỉnh. Họ không ngừng học hỏi nhưng đôi khi lại có ý nghĩ hoang đường khiến nhiều người khó mà hiểu nổi. Họ biết cách chăm sóc bản thân nhưng vấn đề chính là rất khó để yêu thương một ai đó.

Nằm nghiêng về một bên

Những người nằm tư thế này thường khá điềm tĩnh, không run sợ trước điều gì. Khi đứng trước thất bại, họ không nản lòng mà chỉ mỉm cười để lấy lại nhiệt huyết rồi tìm phương án để thay đổi mọi thứ.

Đây cũng là tư thế cho thấy họ có thể trở thành một người giàu có và có quyền thế trong tay. Cuộc sống về sau khá an nhàn, không phải quá lo lắng về tiền bạc.

Tư thế thai nhi

Đây là tư thế nằm nghiêng, đầu gối co lên. Những người nằm tư thế này thường sống khép kín, có cảm giác cần được người khác bảo vệ, cảm thông. Khi gặp khó khăn họ thường không dám đối mặt mà chọn cách trốn tránh. Họ có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật như viết lách, vẽ tranh, múa, khiêu vũ.

Nằm nghiêng, đầu gối lên cánh tay

Người nằm nghiêng, đầu gối lên cánh tay thường là người nho nhã, lịch sự và đặc biệt tính tình thật thà, trung thực.

Họ có xu hướng lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu và luôn hướng tới cái đẹp. Nếu sống với họ bạn sẽ được vui vẻ, thoải mái vì được yêu thương và quan tâm.

Nằm nghiêng, co một chân

Những người có tư thế nằm ngủ này thường hay hoang mang sợ hãi và quá nhạy cảm. Họ hay than vãn, trách móc này nọ. Do đó tâm trạng của họ dễ căng thẳng, dễ có phản ứng gay gắt đối với những chuyện nhỏ nhặt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)