Nhìn số cuối ngày sinh đoán vận mệnh giàu sang hay bần hàn

Google News

Khác với con số đường đời, con số định mệnh được lấy từ chính số cuối của ngày sinh của bạn.

Số 0 – Là người thông minh nhưng cũng nhanh nản chí

Người sinh vào những ngày có số cuối là 0 thường thông minh, đôn hậu, dễ thành công. Nhưng cái gì dễ dàng có được lại thường không được trân trọng, vì thế những người này thường có xu hướng tự mãn, ngạo mạn.

Số 1 - Cuộc đời của bạn khá suôn sẻ, ít thăng trầm, biến động

Trong Thần số học, số 1 chính là đại diện cho sự khởi đầu mọi thứ. Những người có ngày sinh kết thúc bằng số 1 được dự đoán là có cuộc đời suôn sẻ, ít trải qua biến cố, thăng trầm trong cuộc sống.

Nhin so cuoi ngay sinh doan van menh giau sang hay ban han

Họ thường là người thông minh, dịu dàng, tốt bụng và có ý chí mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm đầu của người này gặp khá nhiều cam go, tài lộc phát triển tương đối muộn, nhìn chung phải sau tuổi trung niên mới phất lên được.

Về hậu vận, sự nghiệp của những người này sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp, tài lộc vượng phát, cuộc sống càng về già càng an nhàn.

Số 2 - Sự siêng năng, chăm chỉ sẽ dẫn đến thành công lớn

Theo tử vi khoa học, con số 2 được xem là một số vô cùng may mắn, thuộc hành Mộc trong ngũ hành, sinh lực của Mộc rất mạnh. Vì thế, những người có số đuôi ngày sinh âm lịch là số 2 được trời định sẵn là người có tài vận thịnh vượng, cả đời hạnh phúc mỹ mãn.

Đa phần những người đó đều có tầm hiểu biết, thông minh và được hưởng may mắn từ sự tài trí của mình từ nhỏ. Đường tài lộc suôn sẻ trăm bề, làm gì cũng được quý nhân phù trợ.

Dù làm trong bất cứ công việc gì hay ở cương vị nào, họ đều có thể để lại dấu ấn xuất sắc, đồng thời được nhiều người xung quanh quý mến. Ở họ luôn có sự độc tập, tự cường, làm thật hưởng thật, nỗ lực bằng chính đôi bàn tay mình để nuôi sống bản thân và gia đình chứ không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai.

Với những nỗ lực phấn đấu và công sức gây dựng ngay từ khi còn rất trẻ, người này càng về trung vận lại càng vượng phát, đạt tới ngưỡng cửa thăng hoa viên mãn.

Những năm tháng sau này họ sẽ không cần lo lắng gì nhiều, an nhàn hưởng phúc khí. Việc gì đến tay họ cũng hanh thông thuận lợi, hậu vận hạnh phúc càng thêm nở rộ.

Số 3 - Cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn

Sự nhạy cảm, nhân hậu và quan tâm đến người khác chính là điều khiến người số 3 nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Họ là người chu đáo, tốt bụng, ngay thẳng, luôn cố gắng hết sức để gia đình có cuộc sống tốt nhất. Cuộc sống của những người này sẽ ngày càng may mắn và gặp được nhiều quý nhân hỗ trợ trong cuộc đời.

Số 4 - Người có nhiều tài lộc, phúc khí

Thần số học số 4 thường là người có tài, thông minh, nhanh nhạy và sâu sắc. Những người này thường có số mệnh tốt đẹp, cuộc đời thường nhận được nhiều món quà bất ngờ liên quan đến tài lộc.

Càng về hậu vận, những người này càng giàu có, sung túc, hưởng cuộc sống trọn vẹn viên mãn.

Số 5 - Quý nhân phù trợ trong cuộc sống

Xem giàu nghèo qua số cuối ngày sinh, những người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 5 được cho là cuộc đời hưởng vận số tốt lành. Trời sinh những người này sở hữu tính cách chân thành, tốt bụng, năng lực vượt trội lại có chí tiến thủ nên vô luận thế nào cũng sẽ phú quý hơn người.

Trong cuộc sống, mệnh số của họ vô cùng hanh thông, phúc khí ngập tràn, quý nhân phù trợ. Thời trẻ họ cũng phải trải qua không ít gian truân và sóng gió, nhưng đó đều là bước đà để họ rèn luyện bản thân, đồng thời nhận về những gì xứng đáng.

Cuộc sống của những người có số cuối ngày sinh âm lịch là 5 càng về sau càng phú quý và thịnh vượng. Dù sinh ra trong hoàn cảnh gia đình thế nào thì vận trình cũng tươi sáng, sung túc đủ đầy.

Hơn nữa, người này còn có thái độ làm người chính trực, lạc quan và tươi sáng, đặc biệt là khả năng giao tiếp xã hội khéo léo nên nhân duyên khá tốt. Lại thêm tư duy đặc biệt sắc bén, cá tính hơn người khác, nhất là khả năng nhìn nhận, đánh giá và nắm bắt vấn đề nhanh chóng giúp họ sở hữu kỹ năng tổ chức và quản lý tuyệt vời.

Nhin so cuoi ngay sinh doan van menh giau sang hay ban han-Hinh-2

Chính nhờ những điều đó, cuộc sống của người có số cuối ngày sinh này thường được rất nhiều cát tinh vây quanh. Trong cuộc đời của mình, họ gặp được nhiều cơ hội làm giàu và bứt phá khỏi những khuôn khổ cũ, tìm cho mình được hướng đi riêng.

Bước vào một giai đoạn “chín” của cuộc đời, họ nhất định sẽ đạt được thành công về mọi mặt, tình – tiền không thiếu thứ gì.

Số 6 - Thuận buồm xuôi gió khi về già

Những người có số đuôi ngày sinh âm lịch là con số 6 cũng được trời ban cho nhiều phú quý, dù có không sinh ra trong một gia đình giàu sang, có địa vị thì ít nhất cũng được sống trong đủ đầy, tiện nghi.

Họ có thể không quá sắc sảo, không quá mạnh mẽ nhưng lại có “số hưởng” vô cùng. Chỉ cần người có ngày sinh kết thúc bằng số 6 chăm chỉ làm việc, không ngừng sáng tạo thì sớm muộn gì họ cũng sẽ đạt được mục tiêu mà mình mong muốn, tài phú hơn người khiến người khác thèm thuồng.

Những người này ngay từ nhỏ đã có khí chất hơn người, dù có sinh ra trong gia đình nghèo khó thì họ cũng sẽ nhận được sự yêu thương, cưng chiều của bố mẹ, anh chị em. Sự đùm bọc, chở che ấy sẽ bên họ đến cuối đời, giúp họ làm gì cũng may mắn, suôn sẻ.

Có thể nói cuộc đời của họ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, khó khăn, trắc trở nào cũng có thể vượt qua. Không chỉ vậy, gia đình có những người này sẽ luôn được gặp may mắn, phúc đức dồi dào.

Sau khi trưởng thành, vì lý do tính cách độc lập, luôn thích làm mọi việc một mình khiến cho con đường đến thành công của họ lòng vòng và gặp phải một số khó khăn nhất định, thậm chí còn phải nếm qua thất bại và trầy trật với cuộc đời.

Tuy nhiên sau trung vận, cuộc đời họ sẽ ổn định, khởi sắc ngoạn mục. Có thể nói, thành công mà họ nhận được thường là một vị ngọt pha lẫn vị đắng.

Số 7 - Thành công nhờ nỗ lực

Dựa theo ý nghĩa của Thần số học, những người số 7 có tham vọng lớn, táo bạo và dám nghĩ dám làm.

Những người này sẵn sàng đầu tư vào những dự án rủi ro mà nhiều người khác lo sợ. Do đó, những người này thường thành công trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính. May mắn đến với họ không nhiều nhưng cũng đủ là động lực giúp họ thành công hơn.

Số 8 - Biểu tượng của sự giàu có

Số 8 là biểu tượng của sự giàu có, vì thế những người có ngày sinh kết thúc bằng số 8 thường là người lạc quan, tích cực, có tài năng xuất chúng.

Vận mệnh của những người này thường suôn sẻ hơn nhiều so với người khác, nhìn chung cả đời ít phải lo lắng, luôn có quý nhân phù trợ, con đường sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Dù gặp nhiều may mắn về tiền bạc nhưng những người này lại chú trọng đến tình cảm và luôn đặt kì vọng cao trong hôn nhân.

Số 9 - Con đường tài vận khá chông gai

Xuất phát điểm của người có số cuối ngày sinh là 9 thường có hoàn cảnh tốt hơn nhiều người khác. Nhưng ngược lại, bản thân họ lại ham vui, không biết kiểm soát nên đường tài vận không mấy lạc quan. Nếu người này biết tiết chế thì cuộc sống khá vững vàng, ổn định.

Hy vọng bài viết trên đã chia sẻ cho bạn hiểu rõ hơn về hậu vận cuộc đời thông qua Thần số học.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Sài Gòn Thể Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)