Nhìn 6 đặc điểm đáng chú ý trên bàn tay đoán ngay nghề nghiệp

Google News

Ngoài gương mặt, nhìn vào bàn tay, người ta có cũng thể dự đoán xem người này có thể làm nghề gì và thành công trong lĩnh vực nào.

 

Người sở hữu lòng bàn tay dày, ấm là người hiền lành, cởi mở, thích giúp đỡ mọi người. (Ảnh minh họa)

1. Lòng bàn tay dày

Người sở hữu lòng bàn tay dày, ấm là người hiền lành, cởi mở, thích giúp đỡ mọi người. Trong cuộc sống, người này thường hòa nhã, được nhiều người yêu quý. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, không ngại khó, ngại khổ.

Họ thường hợp với các ngành nghề cần đến sự tỉ mỉ, cẩn thận như nghề cơ khí, lắp ráp linh kiện điện tử, xây dựng.. Người này càng có tuổi phúc lộc càng nhiều, phúc khí càng dày. Tuy tay trắng lập nghiệp nhưng đến hậu vận, họ cũng có của ăn của để, không phải sống trong cảnh thiếu thốn.

2. Ngón tay ngắn

Người sở hữu ngón tay ngắn, tròn là người có đầu óc tinh tế, có khả năng nhìn xa trông rộng. Trước mỗi vấn đề gì, họ thường đưa ra những quyết định nhanh chóng và hành động một cách can đảm. Vì khả năng quản lý ưu việt nên người sở hữu ngón tay này thích hợp làm việc trong lĩnh vực công nghiệp.

3. Ngón tay dài

Những người có ngón tay thon dài như hình búp măng thường là người mạnh mẽ, can đảm. Họ làm việc rất cẩn trọng và giỏi phân tích dữ liệu. Họ có năng khiếu nghệ thuật, có tài trong đầu tư, kinh doanh. Nhìn chung, người sở hữu tướng tay này dù thời trẻ có khó khăn mấy thì hậu vận cũng có được sự nghiệp thành công, sở hữu khối tài sản giá trị.

Những người có ngón tay thon dài như hình búp măng thường là người mạnh mẽ, can đảm. (Ảnh minh họa)

4. Bàn tay vuông

Người sở hữu lòng bàn tay vuông, chiều dài ngón tay và lòng bàn tay gần như bằng nhau. Lòng bàn tay trắng, sáng, đầu ngón tay và móng tay cũng vuông vắn, gò Kim Tinh nảy nở thường là người giỏi tính toán, giỏi nắm bắt tâm lý của người khác. Người này sở hữu năng lực làm việc mạnh mẽ.

Đa phần những người sở hữu bàn tay vuông thường là những người thợ giỏi và có thể trở thành lãnh đạo sau tuổi trung niên.

5. Bàn tay mỏng và phẳng

Người có bàn tay trông mỏng và phẳng, các khớp và tĩnh mạch lộ ra thường là người trọng nghĩa, khinh tài. Họ chú trọng vào các giá trị tinh thần hơn và hưởng thụ vật chất. Những người như vậy thường có khả năng học tập, nghiên cứu xuất sắc.

Họ thường thành công trong lĩnh vực nghiên cứu. Mặc dù công việc học tập, nghiên cứu là rất lý tưởng nhưng họ lại không kiếm được nhiều tiền. Cuộc sống của họ từ khi khởi nghiệp đến cuối đời thường khá giản dị, vật chất không mấy dư dả.

Người có bàn tay trông mỏng và phẳng thường thành công trong lĩnh vực nghiên cứu. (Ảnh minh họa)

6. Bàn tay ngắn, da tay mềm

Người sở hữu bàn tay ngắn, da tay mềm, ngón tay tương đối dài, không có kẽ hở ngón tay thường là người tài giỏi, mưu lược. Họ thường thành công trong đầu tư kinh doanh. Người sở hữu kiểu bàn tay này cũng là người lụy tình, đa cảm. Họ dễ bị tình cảm lấn át lý trí.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Thùy DungTheo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)