Nhà có 3 yếu tố này càng ở lâu càng phú quý

Google News

Khi chọn nhà xây nhà bạn nên chú ý tới các yếu tố phong thủy để hút lộc, công việc tình duyên đều thuận lợi.

Đảm bảo yếu tố “tàng phong tụ khí”

Một ngôi nhà nếu như được xây dựng trên một thế đất tốt. Một ngôi nhà nếu có nhiều ánh sáng thoáng mát rất tốt về phong thủy. Tuy nhiên,  bạn không nên để cho nguồn gió thổi quá mạnh vào nhà mình sẽ không tốt. Bởi nơi gió thổi mạnh sẽ khiến tài lộc bị thổi bay, không thể tụ lại trong ngôi nhà. Chính vì vậy, nhà tụ khí chính là tiêu chí đánh giá nhà chuẩn phong thủy hàng đầu.

Ánh sáng tự nhiên chan hòa

Yếu tố để biết một ngôi nhà có tốt về phong thủy hay không thì hãy nhìn vào ánh sáng, dương khí trong ngôi nhà đó. Một ngôi nhà nếu có ánh sáng mặt trời đủ sáng thì đó là ngôi nhà tốt. Chính vì vậy vậy, khi xây dựng  gia chủ rất cần có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông gió, thoáng khí sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, đẩy lùi âm khí, tốt cho sức khỏe và cả tài lộc của gia chủ.

Nha co 3 yeu to nay cang o lau cang phu quy

Nhà có minh đường sáng đẹp tốt phong thủy

Xem phía trước ngôi nhà

Phía trước của nhà được gọi là Minh đường của ngôi nhà. Nếu minh đường thoáng mát, quang cảnh đẹp không bị cây to, hoặc tòa nhà lớn chắn cửa… thì đó là ngôi nhà tốt. Thêm vào đó, trước cửa nhà bạn không nên có đường lớn, cột điện, chùa  miếu … sẽ tốt cho sức khỏe cho gia chủ, tốt cho phong thủy công việc làm ăn.

Nhà có vật dẫn dụ sát khí

Một ngôi nhà nếu như tồn tại những vật có thể dẫn dụ sát khí chính là những góc nhọn hay vật thể lớn chĩa thẳng vào nhà là đại kỵ.

Nếu bạn sống trong ngôi nhà này thì dễ gặp đau ốn, tang tóc. Trong công việc, tài lộc ngôi nhà có một góc nhọn của tòa nhà, kiến trúc khác được coi như mũi tên độc chĩa vào ngôi nhà, mang theo đó là sát khí, khiến tình cảm trong gia đình ngày càng bất ổn.

Nha co 3 yeu to nay cang o lau cang phu quy-Hinh-2

Không chọn nhà khuyết góc

Nhà bị khuyết góc

Nếu như bạn đang sống trong một ngôi nhà bị khuyết góc thì bạn nên tìm cách hóa giải ngay lập tức. Bởi trong phong thủy nhà ở, nhà bị khuyết góc cũng có nghĩa là thiếu nhân khẩu. Theo phương vị khi một ngôi nhà khuyết góc càng nhiều đồng nghĩa với việc địa vị của chủ nhân trong nhà càng bị phân tán, thậm chí không có quyền lực dễ bị thua thiệt thất bại, ly tán.

Nhất là trong tài lộc và công việc, nếu bạn sống trong ngôi nhà khuyết góc thì chủ nhân gặp nhiều trở ngại, sức khỏe ngày càng đi xuống, thậm chí còn dễ mắc bệnh nan y qua đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)