Nằm mơ thấy điều này hãy cẩn trọng kẻo gia đình rạn nứt

Google News

Dưới đây là những giấc mơ cảnh báo tình cảm gia đình rạn nứt, hôn nhân đổ vỡ.

Mơ, hay giấc mơ là những trải nghiệm, những ảo tưởng của trí óc trong giấc ngủ. Giải mã giấc mơ cho biết những chi tiết trong giấc mơ có thể là điềm báo cho những sự việc tương lai. Có những giấc mơ mang đến điềm lành, nhưng cũng có những giấc mơ cảnh báo điềm xấu.
Nam mo thay dieu nay hay can trong keo gia dinh ran nut
Ảnh minh họa. 
Giải mã giấc mơ nhắc nhở rằng, dù là điềm báo trong mơ tốt lành hay xui xẻo, bản thân bạn nên đặc biệt lưu tâm tới các quyết định trọng đại trong thời gian tới. Rất có thể, bạn sẽ phải đối mặt với quá nhiều chuyển ngoặt hoặc thay đổi mang tính quyết định.
Nếu mơ thấy những điều dưới đây bạn hãy cẩn trọng với hôn nhân của mình.
Mơ thấy bị rụng răng, gãy răng
Giải mã giấc mơ nhận thấy nhiều người bất luận nam nữ đều rất lo lắng sợ hãi khi chiêm bao thấy mình rụng/gãy răng. Họ thường hay nghi ngại về ngoại hình mà quên mất rằng, đây là điềm báo cho biết, tình cảm gia đình sắp tới nhiều khả năng sẽ bị rạn nứt hoặc đôi bên phải sống xa cách trong thương nhớ.
Phụ nữ ở thời kì ngoại ngũ tuần thường xuyên gặp giấc mơ rụng răng là dấu hiệu phản ánh sự không hòa hợp trong đời sống gối chăn. Giải mã giấc mơ khuyên rằng, bản thân họ phải tự tìm ra mấu chốt của vấn đề mới có thể xoa dịu tâm lí và cải thiện nhu cầu tình dục của bản thân cho phù hợp.
Chiêm bao thấy rụng răng khi mới yêu hoặc yêu xa là điềm báo cho biết, chủ nhân của giấc mộng này đang cảm thấy thua thiệt, mệt mỏi hoặc thiếu tự tin trong chuyện tình cảm.
Muốn khắc phục được điểm yếu này, họ cần chủ động hơn nữa trong việc biểu đạt tình cảm và chịu khó duy trì sợi dây liên kết giữa hai bên. Càng thờ ơ sẽ càng mệt mỏi và tăng sự lo âu.
Mơ thấy vợ chồng cãi nhau
Nếu mơ thấy vợ chồng cãi nhau thì có nghĩa là sắp tới gia đình bạn sẽ gặp “giông bão”, xảy ra những mâu thuẫn nhỏ và cần phải cẩn thận và thật bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Bởi vì không phải lúc nào cũng thuận vợ thuận chồng, mà cũng có đôi lúc sẽ gặp phải những trường hợp “cơm không lành mà canh cũng chẳng ngọt”. Do đó, vợ chồng đôi khi cãi nhau là điều bình thường, tuy nhiên khi xảy ra tranh cãi thì cần phải cố gặng hạn chế làm tổn thương đối phương xuống mức thấp nhất.
Bên cạnh đó, khi mơ thấy vợ chồng cãi nhau cũng có thể là do bạn bị ức chế tâm lý. Nếu chồng có tính cách hướng ngoại còn vợ thì hướng nội. Đôi khi giữa hai người xảy ra xích mích nhưng không giải quyết được triệt để, các vấn đề dồn lại với nhau, gây nên sự căng thẳng thần kinh. Mỗi khi đêm xuống, lúc bạn chìm vào giấc ngủ tiềm thức sẽ trỗi dậy, những ức chế sẽ xuất hiện như để giải quyết được nội tâm của bạn.
Mơ thấy côn trùng bò khắp giường
Trong giấc mơ bạn thấy côn trùng như sâu bọ, gián kiến bò khắp ga trải giường hoặc dưới gầm giường khiến bạn cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, nằm ngủ trong trạng thái mộng mị, bất an.
Điềm báo giấc mơ nói rằng 80% người có giấc mơ kiểu này đều có chồng/vợ ngoại tình thực tế hay ngoại tình trong tư tưởng. 20% còn lại cho biết, khi họ mộng mị thấy côn trùng cũng là lúc người bạn đời của họ đang bị dao động dữ dội trong chuyện tình cảm, thậm chí là gần như chuẩn bị sẵn sàng cho việc ly dị.
Xem bói khuyên, để đối diện với giấc mơ kiểu này, bạn cần hành động thay cho lời nói. Trước tiên hãy cố gắng tìm hiểu xem, cô/anh ấy có còn tình cảm với mình không, cả hai có chịu hợp tác với nhau, giải tỏa mâu thuẫn, trò chuyện tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng “chán cơm thèm phở”. Từ đó cùng nhau đưa ra các giải pháp thích hợp nhất cho cuộc hôn nhân của cả hai.
Mơ thấy tường đổ
Nếu nằm mơ thấy tường đổ hãy cẩn trọng có kẻ thứ ba xuất hiện Bức tường hay bức vách tượng trưng cho sự bảo vệ, nhưng nếu trong giấc mơ, bạn nhìn thấy bức tường sụp đổ ngay trước mắt mình thì điều đó cũng có nghĩa là lớp áo giáp bảo vệ cho hôn nhân của bạn đã bị lấy mất. Bạn nên cẩn trọng bởi có kẻ thứ ba đang rình rập phá hoại hạnh phúc gia đình, khiến cuộc hôn nhân của bạn đứng trên bờ vực đổ vỡ.
Mơ thấy người yêu cũ
Nếu nằm mơ thấy người yêu cũ hãy cẩn trọng sẽ có lối rẽ trong hôn nhân, có thể bạn sẽ phải long một người khác. Nếu nam nữ còn độc thân mơ gặp người yêu cũ thì đơn giản là họ đang khao khát có được tình yêu. Nhưng khi bạn là người đã có đôi có cặp mà lại gặp giấc mơ như vậy thì có thể bạn sẽ quay về với người tình cũ. Riêng với những người đã có gia đình, giấc mơ này thể hiện bạn đang không hài lòng với một nửa của mình và muốn quay trở lại quá khứ.
Mơ thấy bị người khác lừa gạt
Hãy cẩn trọng khả năng nửa kia sẽ ngoại tình Bạn mơ thấy bị người khác lừa, vậy thì bạn cần cẩn thận bởi bạn đang trong u mê chẳng rõ điều chi, người ấy có thể đang say đắm trong cuộc tình ngoài hôn nhân mà bạn không hề hay biết.
Mơ thấy bị bệnh nan y
Đây là giấc mơ báo hiệu bạn và người ấy đang có mâu thuẫn về tình cảm hay gặp trục trặc trong chuyện gối chăn. Nếu bạn không muốn đổ vỡ hôn nhân thì hãy tạo thêm cho cả hai nhiều cơ hội hơn để bồi đắp tình cảm, hàn gắn những rạn nứt đang có.
Mơ thấy phòng ngủ ngập nước
Giải mã giấc mơ nói rằng mơ thấy phòng ngủ ngập nước, cho thấy tình cảm vợ chồng bạn đang có dấu hiệu mờ nhạt. Có thể do thời gian gần đây hai bạn có xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến tình trạng chiến tranh lạnh. Hoặc cả hai thiếu sự chia sẻ. Hoặc nguy hiểm hơn, cuộc hôn nhân của hai bạn đã thiếu lửa trầm trọng khiến cho người ấy thấy hờ hững, lãnh đạm.
Điểm cộng của giấc mơ phòng ngủ ngập nước là bạn đã kịp thời phát hiện ra lỗ hổng hôn nhân và còn đủ thời gian để “vá víu”. Nếu bạn còn tình yêu với chồng/vợ mình, hãy chủ động tìm cách xóa nhòa ranh giới giữa đôi bên.
Mơ thấy quần áo bị lấm bẩn
Có thể hôn nhân của bạn đang có vấn đề
Bộ quần áo trong giấc mơ của bạn tượng trưng cho người vợ. Nếu người chồng mơ thấy người khác mặc quần áo của mình thì rất có thể vợ bạn đang có tư tình với người khác. Còn nếu bạn thấy quần áo của mình trong mơ bị lấm bẩn thì đó là điềm báo hôn nhân của bạn đang xảy ra vấn đề khá nghiêm trọng. Xem tuổi vợ chồng bạn có hợp nhau không?
Thường xuyên mơ thấy rắn hoặc động chạm cơ thể với người khác giới
Nếu bạn liên tục nằm mơ thấy người khác giới chạm đi chạm lại vào cùng một bộ phận trên cơ thể như tay, chân, đầu thì đó là giấc mơ cảnh báo sức khỏe của bạn ở nơi đó đang có vấn đề, không cần phải lo lắng quá.
Nhưng nếu bạn thường xuyên mơ thấy rắn, hoặc động chạm cơ thể trên mức bình thường, và vô cùng gợi cảm với người khác giới thì cần phải xem xét lại cuộc hôn nhân của mình ngay lập tức.
Đàn ông mà có giấc mơ này nghĩa rằng họ đang bị tổn thương lòng tự trọng khủng khiếp, bị lép vế trước người bạn đời hoặc có ham muốn với người đồng giới. Ngược lại, phụ nữ nếu liên tục mộng mị như vậy nghĩa rằng họ đang bị người khác phái mê hoặc, quyến rũ.
Mơ thấy vợ có nhiều nhân tình
Người ta cho rằng: Ngày nghĩ sao, đêm chiêm bao như vậy. Có những suy nghĩ cứ trở đi trở lại trong đầu chúng ta. Thậm chí, nó còn ăn sâu vào tiềm thức. Sâu đến độ đêm ngủ cũng không yên với những mộng mị về điều này.
Không phải ngẫu nhiên mà bạn lại mơ thấy vợ mình có nhiều nhân tình. Theo các nhà tâm linh, tướng số, trên thực tế, vợ bạn phải có biểu hiện bên ngoài như thế nào thì mới khiến bạn bận tâm đến thế. Có lẽ, do tính cách hoặc do tính chất công việc mà cô ấy thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người khác giới. Quan hệ công việc, xã giao có thể dẫn đến những buổi tiệc rượu, hát hò, ăn uống. Và một người vợ biết chừng mực sẽ dung hòa được việc nhà và việc cơ quan. Nhưng nếu là một người thiếu sự tinh tế, có lẽ cô ấy sẽ khiến chồng phải lo lắng về hành động xã giao trên.
* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Mai Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)