Muốn hút tài lộc cứ treo đồng hồ ở vị trí này là chuẩn

Google News

Phong thủy quan niệm đồng hồ cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống. Vì vậy, lựa chọn vị trí đeo đồng hồ cũng rất quan trọng.

5 vị trí không nên treo đồng hồ trong nhà

Đầu giường trong phòng ngủ

Vào ban đêm, bạn có thể nghe rất rõ tiếng tích tắc của đồng hồ. Chúng có thể khiến bạn có cảm giác gấp gáp, hồi hộp khi ngủ và khó chìm vào giấc ngủ ngon. Rất nhiều người có thói quen để đồng hồ hoặc báo thức ngay trên tủ đầu giường, như vậy cũng ảnh hưởng không tốt vì nó dễ làm bạn căng thẳng, giật mình.

Treo ở vị trí đối diện cửa ra vào

Mặt kính của đồng hồ tương đương một tấm gương trong phong thủy. Chính vì vậy mà bạn không nên đặt đồng hồ ở đối diện cửa chính hay bất cứ cửa nào khác trong nhà. Làm như vậy thì các nguồn năng lượng đi vào nhà có thể trở nên rối loạn, khiến nhà cửa không yên. Nguồn năng lượng tốt khi đi vào nhà cũng bị đồng hồ chặn lại, gia đình đánh mất vận may và tài lộc.

Treo ở vị trí gần cửa sổ

Treo đồng hồ gần cửa sổ sẽ tạo cảm giác thời gian trôi nhanh hơn, khiến bạn cảm thấy mình bị tụt lại phía sau, trở nên hoang mang và áp lực. Ngoài ra, vị trí này cũng gây bất tiện khi cần điều chỉnh giờ hoặc thay pin.

Treo ở trong phòng ăn

Đặt đồng hồ ở phòng ăn ngụ ý rằng thực phẩm và của cải của bạn có hạn, sớm ngày cạn kiệt. Ngoài ra điều này cũng làm mất khẩu vị ăn của các thành viên gia đình.

Muon hut tai loc cu treo dong ho o vi tri nay la chuan

Vị trí thấp hơn hoặc cao hơn tầm mắt

Phong thủy cho rằng đặt đồng hồ ở thấp hơn hoặc cao hơn tầm mắt sẽ làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong gia đình. Điều này khiến năng lượng bị mất cân bằng, trở nên rời rạc và không đồng đều, ảnh hưởng tới vận may của mọi người trong nhà.

Còn treo đồng hồ quá cao trên tường biểu hiện thời gian vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Vị trí treo đồng hồ giúp hút tài lộc

Treo đồng hồ trong phòng khách

Nên treo đồng hồ ở phương Chu Tước (phương Nam) với hàm ý chuyển động tích cực hoặc treo ở phương Thanh Long (phương Đông) – phương cát tường, phía bên trái phòng khách.

Nên ưu tiên chọn đồng hồ quả lắc treo tường hoặc kiểu đứng trong phòng khách. Tốt nhất là sử dụng đồng hồ bằng kim loại để hấp thu sinh khí, ổn định năng lượng, điều hòa vận khí trong nhà.

Treo đồng hồ trong phòng làm việc

Sự hiện diện của đồng hồ trong phòng làm việc giúp bạn chủ động và linh hoạt thời gian hoàn thành công việc của mình. Bạn nên treo ở vị trí dễ quan sát nhưng nên tránh bức tường phía trên bàn làm việc.

Treo đồng hồ ở cầu thang

Bức tường ở cầu thang là vị trí được nhiều gia chủ lựa chọn để treo đồng hồ. Đây sẽ là điểm nhấn trang trí ấn tượng, độc đáo cho không gian.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)