Mười điều cấm kỵ khi đặt gương

Google News

Ai cũng có niềm yêu thích cái đẹp, chúng ta thường soi mình trong gương, về cơ bản thì nhà nào cũng có gương, vậy cách bố trí gương trong nhà có gì đặc biệt? Tiếp theo, chúng ta hãy xem mười điều cấm kỵ hàng đầu của việc đặt gương.

1. Kiêng kỵ đặt gương đối diện cổng chính

Khi bước vào cửa trước, nói chung không nên đặt gương, gương có tác dụng phản chiếu, sẽ cản đường tài lộc và phản chiếu vận khí đi, sẽ khiến sự nghiệp của bạn bị tụt lùi hoặc hao tài.

2. Kiêng gương đối diện với cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi rất riêng tư, nếu gương đối diện cửa nhà vệ sinh sẽ khiến người khác dễ dàng nhìn thấy các vật dụng trong nhà vệ sinh, khiến người khác cảm thấy khó xử, không đứng đắn, đồng thời cũng ảnh hưởng đến sự riêng tư của họ. Do vậy gương nên tránh đối diện với cửa nhà vệ sinh.

Muoi dieu cam ky khi dat guong

3. Kiêng kỵ gương đối diện với thần linh

Đặt gương trước mặt thần là bất kính với thần, không những không xuất hiện được thần còn có tác dụng ngược, gương ngược với thần là điều rất xấu, vì vậy không nên để gương đối diện với các vị thần.

4. Kiêng gương đối diện với cửa phòng ngủ chính

Cửa chính của phòng ngủ chính cũng quan trọng không kém cửa chính của cả ngôi nhà, có vai trò vô cùng quan trọng, phòng ngủ chính là nơi gia chủ nghỉ ngơi, một nửa thời gian dành cho phòng ngủ, vì vậy gương không nên đối diện với cửa của phòng ngủ chính để tránh thu hút những điều xui xẻo.

Muoi dieu cam ky khi dat guong-Hinh-2

5. Kiêng kỵ gương đối diện giường ngủ

Nếu gương đối diện với giường ngủ, chủ nhân từ trong giấc ngủ dậy, ý thức còn mơ hồ, dễ bị bóng mình trong gương làm cho hoảng sợ. Đồng thời gương có vai trò phản chiếu, gương đối diện với gia chủ sẽ phản chiếu vận khí của gia chủ, vì vậy không nên để gương đối diện với giường ngủ.

6. Cấm kỵ đặt gương trên trần nhà

Nếu gắn gương trên trần nhà, người ở dưới sẽ hao tổn vượng khí, không tốt cho sức khỏe, tốt nhất không nên lắp gương lên trần phòng khách, vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến tài vận bên dưới và cũng làm cho những người bên dưới cảm thấy không tự nhiên.

Muoi dieu cam ky khi dat guong-Hinh-3

7. Gương cấm kỵ trong nhà bếp

Bếp là nơi “hỏa vượng”, nếu đặt gương trong bếp có lửa bên trong và bên ngoài gương sẽ khiến bếp lửa dễ sinh hỏa hoạn hoặc các tai nạn khác khiến người khác bực mình.

8. Có một tấm gương trên cửa nhà hàng xóm đối diện

Nhiều người đặt một vật giống như gương trước cửa nhà sẽ ảnh hưởng đến tài vận của nhà hàng xóm đối diện, nếu có gương ở cửa nhà hàng xóm đối diện với cửa nhà sẽ rất bất lợi cho gia đình. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là không nên để gương chiếu vào cửa chính nhà mình, và không nên đặt các gương chiếu vào cửa nhà nhau.

9. Kiêng kỵ đặt gương trên tài vị

Sự giàu có của gia đình liên quan mật thiết đến sự giàu có của thành viên trong nhà, gương phản chiếu nguồn của cải, không nên đặt gương lên của cải, hãy đặt một số linh vật may mắn về tài lộc, như vậy sẽ càng có lợi cho tài vận của cải của gia đình.

10. Kiêng kỵ gương đối diện với bàn học

Đối với một số học sinh, việc đặt gương đối diện với bàn học sẽ khiến các em mất tập trung vào việc học, các em sẽ nghĩ đến hình ảnh của mình nhiều hơn, ít nghĩ đến việc học của mình, lâu dần kết quả học tập của các em sẽ giảm sút.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)