Một nhà làm mãi không giàu: Kiểm tra lại cách đặt gương

Google News

5 sai lầm khi đặt gương dưới đây phạm phong thủy cần tìm cách hóa giải kẻo tán lộc, dễ đau ốm.

Đặt gương đối diện thẳng với cửa chính

Theo chuyên gia phong thủy nếu bạn đặt gương trong nhà cần tránh đặt gương thẳng cửa chính. Nguyên nhân là ở trong nhà, không nên đặt gương đối diện với cửa vào nhà. Trong dân gian gương vốn có tác dụng phản chiếu, sẽ ngăn chặn tài vận, đem toàn bộ vận may tốt đều phản xạ đi, khiến cho sự nghiệp gặp trắc trở, hay mất mát tiền bạc, công việc khó lòng thăng tiến.

Đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh

Khi đặt gương bạn nên tránh đặt gương đối diện của nhà vệ sinh là một nơi rất riêng tư. Khi bạn đặt gương đối diện với cửa nhà vệ sinh, sẽ rất dễ dàng khiến cho lộc khí tiêu tán, nguồn khí xấu tăng trưởng gây hại cho sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, khi bạn đặt gương theo cách này khiến cho không gia riêng tư cũng bị nhòm khó gây cảm giác bất an.

Mot nha lam mai khong giau: Kiem tra lai cach dat guong

Không đặt gương thẳng cửa chính

Đặt gương trong nhà bếp

Trong mỗi gia đình khu vực nhà bếp là một nơi rất phồn thịnh của “lửa”, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn. Nhưng khi mệnh Hỏa chiếm ưu thế dễ gây cháy. Tình cảm cac thành viên gia đình dễ bị gặp bất hòa, khó lòng hạnh phúc.

Đặt gương đối diện với giường ngủ

Khi bạn đặt gương cũng tránh đặt đối diện với giường ngủ, dễ gây khó ngủ ngủ mơ mộng mị, bóng đè không tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, đặt gương ở giường ngủ còn gây cản trở tình cảm vợ chồng dễ có người thứ ba chen vào, cuộc sống khó lòng được hạnh phúc viên mãn.

Mot nha lam mai khong giau: Kiem tra lai cach dat guong-Hinh-2

Đặt gương sai phong thủy

Đặt gương ngay tủ tiền, két sắt…

Vị trí để tiền bạc của nhà và tài vận của gia đình có liên quan chặt chẽ với nhau, vì vậy không nên đặt một chiếc gương phản chiếu lên vị trí các nguồn lực tài chính, mà nên đặt một số thứ giúp đem lại tài vật hay cát tường, như thế mới mang lại lợi ích nhiều hơn cho tài vận gia đình.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)