Lưu ý phong thủy chuyển nhà không thể xem thường

Google News

(Kiến Thức) - Để việc chuyển nhà được thuận lợi, suôn sẻ, gia chủ nên tham khảo những lưu ý phong thủy chuyển nhà sau đây để giúp bạn vượng vận khí.

Mời xem clip: "Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Theo thông tin đăng tải trên trang mạnh Sina (Trung Quốc), nếu bạn chuẩn bị chuyển đến nhà mới cần phải tham khảo những lưu ý phong thủy chuyển nhà sau đây để giúp bạn vượng vận khí.
Thứ nhất: Không được tay không đến nhà mới cho dù bạn là chủ nhà hay là khách mời, nếu chuyển đến nhà mới và đến thăm nhà mới của bạn bè không nên đi tay không đến. Tốt nhất nên mua chút quà nhỏ như bó hoa hay hoa quả.
Thứ hai: Sau khi chuyển nhà mới tránh không được sửa chữa. Về mặt tiện ích đã gây ra sự bất tiện trong sinh hoạt vừa ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ.
Luu y phong thuy chuyen nha khong the xem thuong
Ảnh minh họa, nguồn ảnh: Ifeng. 
Thứ ba: Phụ nữ mang thai không nên cùng chuyển nhà vì trong nhà sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai khí.
Thứ tư: Chuyển nhà cần phải chọn ngày giờ hoàng đạo, hợp với gia chủ.
Thứ năm: Chuyển nhà cần phải chuyển trước 11h trưa tức không được kéo dài quá giờ Ngọ, sẽ làm Dương khí suy yếu, không có lợi cho Dương khí của nhà mới.
Thứ sáu: Đèn điện trong nhà cần phải đảm bảo đủ độ sáng. Vào ngày chuyển nhà nên bật tất cả đèn điện trong nhà. Bật thêm bếp lửa hồng càng tốt, làm vậy sẽ giúp nhà mới vượng tài.
Thứ bảy: Vượng nhân khí bằng cách mời đông bạn bè đến nhà, nếu cùng nhau ăn bữa cơm là tốt nhất. Nguồn ảnh: Sina. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Tuyết Mai (Theo IFeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)