Loài cây mang đến may mắn cho 3 con giáp Tý - Mão - Thìn

Google News

Cùng xem những loại cây nào sẽ mang đến may mắn cho 3 con giáp này nhé!

Nhiều người có sở thích trồng cây cảnh, theo phong thủy các loại cây cảnh cũng mang đến những may mắn cho người trồng cây. Vậy cùng xem những loại cây nào sẽ mang đến may mắn cho 3 con giáp dưới đây vào những tháng cuối năm 2020 nhé!

1. Tuổi Tý: Cây kim tiền

Loai cay mang den may man cho 3 con giap Ty - Mao - Thin

Người tuổi Tý thường có cách tiêu tiền khá ngẫu hứng, tuy có nhận thức về các kênh tài chính nhưng lại thường không nắm được cơ hội và ít kiếm được tiền. Vào những tháng cuối năm 2020, nếu người tuổi Tý có thể đặt cây kim tiền tại nhà thì họ có thể cải thiện tài vận. Tuy nhiên người tuổi Tý cũng cần chỉ động nắm bắt cơ hội nhé!

2. Tuổi Mão: Cây trúc

Loai cay mang den may man cho 3 con giap Ty - Mao - Thin-Hinh-2

Người tuổi Mão có quan điểm về cách sử dụng tiền bạc tương đối bảo thủ nên việc tích lũy là rất chậm và khó để làm giàu từ bản thân. Tuy nhiên họ lại có những may mắn từ trên trời rơi xuống như việc trúng thưởng từ các trò chơi. Vào những tháng cuối năm 2020, người tuổi Mão nên đặt một cây trúc ở trong phòng bếp việc này sẽ giúp vận may của họ tăng lên rất nhiều.

3. Tuổi Thìn: Cây xương rồng

Loai cay mang den may man cho 3 con giap Ty - Mao - Thin-Hinh-3

Những người tuổi Thìn thường rất mát tay trong việc kiếm tiền, bất kể họ động tay vào làm việc gì thì cũng có thể kiếm lại rất nhiều. Tuy nhiên, người tuổi Thìn lại dễ bị người xung quanh ghen ghét và tìm cách cản trở con đường của họ. Người tuổi Thìn có thể đặt một cây xương rồng vào phía Tây Bắc của phòng khách vừa có tác dụng trừ tà vừa có thể đề phòng hung họa. Ngoài ra họ có thể đặt cây vạn niên thanh ở hướng Đông Nam để thúc đẩy tài vận.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)