Lấy chồng tuổi này các chị em chỉ việc "nghĩ kế" tiêu tiền!

Google News

Chỉ cần chị em lấy chồng sinh vào tuổi Mão, tuổi Tỵ... thì chẳng phải lo nghĩ gì, suốt ngày chỉ việc nghĩ kế tiêu sao cho hết tiền.

Bên cạnh sự nỗ lực, quyết tâm làm giàu của bản thân, những con giáp này còn có sự bổ trợ rất lớn của may mắn và thời cơ. Vì thế, cuộc sống của họ lên như diều gặp gió sau khi kết hôn.
Không những thế, với bản tính và vận mệnh tốt đẹp sẵn có, họ không ngừng nghỉ tìm tòi nghiên cứu và có nhiều kinh nghiệm thương trường thích ứng để có thể khi tuổi càng lớn thì cũng giúp họ tiền kiếm theo cấp số nhân.
Tuổi Mão
Lay chong tuoi nay cac chi em chi viec nghi ke tieu tien
Lấy chồng tuổi Mão, chị em sẽ chẳng phải lo nghĩ gì, suốt ngày chỉ việc "suy nghĩ" sao cho tiêu vơi bớt tiền đi. Ảnh minh họa.
Họ thường là người rất hiền lành, thông minh và đa tài. Các chàng trai tuổi mão rất biết cách chăm sóc cho người khác. Khi yêu họ thường yêu hết mình và chỉ biết tới người con gái mình yêu. Khi họ làm chồng thường rất chiều vợ và chăm con.
Đôi khi trước mặt bạn bè chàng trai tuổi mão tỏ ra rất gia trưởng. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia. Thậm chí, chàng sẵn sàng nấu cơm, rửa bát nếu vợ mệt.
Tuổi Tỵ
Đàn ông tuổi Tỵ ngoại hình bảnh bao, là người có ý chí mạnh mẽ và tinh thần trách nhiệm đầy mình. Có thể mọi người nhìn vào sẽ nghĩ anh ấy là người độc đoán trong các mối quan hệ kể cả trong tình yêu.
Chính vì tính cách đó mà mọi người lầm tưởng các chàng trai tuổi tỵ gia trưởng. Nhưng thực tế không phải vậy, họ lại rất chiều vợ và yêu thương vợ hết mình. Người phụ nữ may mắn lấy được các chàng trai tuổi tỵ họ sẽ bảo vệ cho bạn suốt đời.
Lay chong tuoi nay cac chi em chi viec nghi ke tieu tien-Hinh-2
 
Tuổi Ngọ
Những người đàn ông tuổi Ngọ thường mang trong mình suy nghĩ phải ổn định chuyện gia đình trước rồi mới lập nghiệp. Thế nên, các cô vợ hãy cứ yên tâm vì các chàng trai tuổi Ngọ dành rất nhiều tâm trí cho gia đình, họ không để sự nghiệm lấn át, mà quên đi bổn phận làm chồng, làm cha của mình đâu. Đàn ông tuổi Ngọ mạnh mẽ, coi trọng sự nghiệp. Sự nghiệp của họ vẫn tốt đẹp, vẫn đáp ứng đủ đầy nhu cầu vật chất lẫn tình cảm cho vợ con. Tuy vậy,các nàng lấy chồng tuổi Ngọ cũng nên cảm thông và thấu hiểu cho chồng nhiều hơn. Cho họ thời gian riêng tư để theo đuổi những mục tiêu trong sự nghiệp nhé.
Tuổi Hợi
Những người đàn ông tuổi Hợi luôn ưu tiên tình cảm gia đình là trên hết. Sự nghiệp của họ cũng thành công tốt đẹp nhưng trong lòng họ gia đình chiếm giữ vị trí chủ đạo. Đàn ông tuổi Hợi thường tranh làm việc nhà giúp vợ, từ việc sửa sang đồ đạc trong nhà đến lau nhà, đi chợ, mua đồ cho con cái. Do đó, lựa chọn kết hôn cùng các anh chàng tuổi Hợi là một điều tuyệt vời mặc dù có thể anh ấy không quá tài giỏi xuất sắc.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Linh Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)