Ghen đỏ mắt 3 con giáp dẫn đầu mọi mặt năm 2017

Google News

Những con giáp sau đây sẽ dẫn đầu mọi mặt về tiền tài, công danh, tình duyên, hạnh phúc trong năm 2017.

1. Tuổi Sửu
Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến.
Ghen do mat 3 con giap dan dau moi mat nam 2017
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.
Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những vận khí xấu từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân.
Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.
2. Tuổi Thìn
Tử vi năm 2017 người tuổi Thìn có bán hợp với Thái Tuế nên vận trình vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở nhiều phương diện.
Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ. Khiến các cá nhân cầm tinh con Rồng có một bản tử vi năm 2017 người tuổi Thìn nhiều người ghen tị!
Nhưng bên cạnh đó cần đề phòng ảnh hưởng của Phá Toái, Thiên Ách và Bạo Bại hung tinh, khiến các mối quan hệ trở nên phức tạp, quấy nhiễu, cản trở bước đường thăng tiến trong sự nghiệp.
3. Tuổi Hợi
Những người tuổi Hợi bản tính cương nghị, trung thực, chất phác, lương thiện. Họ biết đối nhân xử thế, trong năm nay sẽ rất vượng về đường tình duyên.
Người tuổi Hợi có xu hướng sống nghiêng về gia đình, tình cảm. 2017 là một năm may mắn đột biến với người tuổi Hợi. Đặc biệt trong chuyện tình duyên, người tuổi Hợi sẽ cực kì phát khi gặp được rất nhiều đối tượng tốt. Họ không những chỉ yêu thương thật lòng mà còn là những người có điều kiện kinh tế, học vấn khá giả.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)