Dự báo tử vi tuần mới từ 11 – 17/2/2019 của 12 con giáp

Google News

Tử vi tuần mới (11/2 – 17/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, vận trình của tuổi Dậu đặc biệt suôn sẻ trong công việc. Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 11/2 đến 17/2/2019.

Tuổi Tý
Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.
Con số may mắn: 6.
Màu sắc may mắn: Màu đen.
Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, người tuổi Tý trong tuần mới này có điềm báo đi lại khá nhiều. Dịch Mã động tinh xuất hiện, có thể bản mệnh sẽ có những chuyến du xuân trong khoảng thời gian này, cũng có thể do yêu cầu công việc mà cần phải đi xa nhà.
Du bao tu vi tuan moi tu 11 – 17/2/2019 cua 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Chuyện tình cảm của con giáp này không có gì biến động cả. Vợ chồng tình cảm hài hòa, các cặp đôi dành cho nhau thời gian giữa lúc bộn bề công việc. Tình cảm thăng hoa khởi sắc, tuy nhiên không có bất ngờ gì lớn, cũng không có thay đổi gì trong thời điểm hiện tại.
Đầu tuần chuyện kiếm tiền trở nên khá dễ dàng khi có Thiên Tài đảm bảo cho bản mệnh dù đi đâu cũng chẳng lo không có tiền tiêu. Tuổi Tý lanh lợi hoạt bát, sẽ chẳng bỏ qua thời cơ đáng quý để giành về cho mình những khoản thu không nhỏ chút nào kia đâu.
Riêng về công việc thì có lẽ con giáp này vẫn còn chểnh mảng lắm. Bản mệnh lơ là với công việc, tâm tư đặt vào những việc khác thì phải. Thương Quan cảnh báo tuổi Tý cần phải cố gắng tập trung tinh thần để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng từ năm cũ qua năm mới.
Tuổi Sửu
Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 5 . Tài lộc: 3. Sức khỏe: 4.
Con số may mắn: 5.
Màu sắc may mắn: Màu đỏ.
Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuần này tuổi Sửu có thể khá bận rộn với công việc, một phần là do bạn vẫn đang quen với thời gian biểu hết sức thoải mái của kì nghỉ nên chưa thẻ bắt nhịp ngay với tiến độ công việc.
Thêm vào đó, những cuộc tiệc tùng đầu năm vẫn chưa “buông tha” cho bạn nên càng làm bạn dễ xao nhãng hơn. Tuổi Sửu nên dứt khoát, không tham gia những buổi tiệc không có lợi gì cho mình, tránh hao tài.
Về mặt tình cảm, tuần này các mối quan hệ của bạn tương đối ổn, những bạn tuổi Sửu độc thân hãy cởi mở một chút với những ngươi khác giới độc thân bên cạnh mình nhé.
Tuổi Dần
Chỉ số may mắn: Công việc 4. Tình cảm: 4. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.
Con số may mắn: 15.
Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực, cũng vì thế mà công việc của bạn có thể khởi sắc ngay từ những ngày đầu năm này.
Chính vì bạn làm việc hiệu quả, nên khả năng cao tuổi Dần sẽ được cấp trên tin tưởng và dành cho bạn những lời khen và cơ hội thăng tiến. Do đó, trong thời gian tới, tình hình tài chính của bạn sẽ có những biến chuyển đáng kể.
Tuy nhiên, đây đang là tháng tuổi của bạn cho nên bạn cần hết sức thận trọng, trong cả hành động lẫn lời nói trong giao thiệp để tránh gây sứt mẻ các mối quan hệ.
Tuổi Mão
Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 4. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.
Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi.
Tuần làm việc đầu tiên của năm mới sẽ đưa đến cho tuổi mão những cơ hội béo bở. Bạn hãy đừng chần chờ gì mà xem xét để nắm bắt cơ hội ngay nhé. Ngoài ra, vận trình tuần này còn cho thấy bạn dễ có được những sáng kiến tuyệt vời nhằm nâng cao hiệu quả công việc nữa đó.
Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu khả quan. Dù bạn vẫn phải chi tiêu để gìn giữ những mối quan hệ nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến ngân sách của bạn cả.
Tuần này, về mặt tình cảm, bạn và người ấy vẫn cùng nhau gìn giữ mối quan hệ được thuận hòa, bền vững. Nhưng nếu có thời gian rảnh, thì bạn vẫn nên vạch ra một kế hoạch dành tặng lãng mạn cho nhau để hâm nóng tình cảm nhé.
Tuổi Thìn
Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 3. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.
Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân
Theo tử vi phương Đông, Tuổi Thìn trong tuần mới này có thể sẽ đón nhận những niềm hạnh phúc bất ngờ đó. Tình cảm giữa bạn và người ấy có sự thăng hoa rõ rệt, có lẽ khoảng thời gian xa cách vừa rồi đã thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu giữa 2 người rồi đó.
Đầu tuần có Kiếp Tài án ngữ, bản mệnh nên thận trọng đề phòng kẻo dễ gặp họa mất tiền oan lắm đó. Thiên Cẩu tập trung kẻ tiểu nhân quấy phá, đừng quá tin người, dù là người quen thân thiết bấy lâu nhưng cũng đều có thể có ẩn tình mà làm những chuyện trái với lẽ thường tình.
Cuối tuần là thời điểm tài khí vượng nhất, để kiếm tiền thì cuối tuần là dịp cực tốt. Thiên Tài cho thấy con giáp này nên chú ý để nắm bắt cơ hội. Bản mệnh đừng ngần ngại làm những điều mình chưa từng làm trước đây, ai cũng có lần đầu tiên mà.
Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này khá ổn định, không cần phải lo lắng quá nhiều. Bản mệnh được Ấn Quan tương trợ nên có cái uy của riêng mình, nói là có người lắng nghe, không sợ bị chèn ép bắt nạt. Tuy nhiên, để giữ được cái uy đó thì bản mệnh cần phải thể hiện được tài năng của chính mình.
Tuổi Tỵ
Chỉ số may mắn: Công việc: 3. Tình cảm: 3. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.
Con số may mắn: 9.
Màu sắc may mắn: Màu trắng.
Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu.
Sự thoải mái, sảng khoái trong kì nghỉ Tết đến tuần này lại gây ra cho bạn những bất tiện khi bạn phải trở lại với guồng quay chỉn chu của công việc. Bạn cần tự xốc lại tinh thần sau kì nghỉ và sẵn sàng cống hiến cho công việc, nếu không, kết quả thu được sẽ kém hơn bạn mong đợi rất nhiều.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần hết sức đề phòng với những người vốn không có thiện chí với mình. Khi được đề nghị hợp tác, bạn cần xem xét rất kỹ càng bởi đó hoàn toàn có thể là một cái bẫy được chăng sẵn ra chờ bạn.
Tình hình tài chính tuần này của bạn rất ổn định. Tuy nhiên, nó sẽ không kéo dài mãi, vì vậy, bạn cần vạch ra cho mình một chiến lược cụ thể. Có thể là bán mặt hàng mới hoặc làm sao để thành nhân viên có hiệu quả tốt nhất, vv để tài lộc được dồi dào.
Tuổi Ngọ
Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 3. Sức khỏe: 5.
Con số may mắn: 8.
Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ.
Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi.
Tuổi Ngọ sẽ có một tuần làm việc tương đối tốt. Bạn có thể bân bịu ngày từ ngày đầu tiên đi làm, nhưng tới giữa hoặc cuối tuần bạn sẽ thấy công sức của mình không uổng phí khi phát hiện ra những điều mới mẻ giúp nâng hiệu quả công việc cao hơn nữa.
Tuy nhiên, về tìa chính, bạn không nên quá hào phóng khi tiêu xài, điều này không những gây hao tài cho cá nhân bạn mà còn có thể gây ra những bất đồng giữa bạn và người thân.
Về tình cảm, thái độ ôn hòa và lắng nghe của bạn khiến người ấy càng thêm vững tin vào bạn hơn. Hãy tiếp tục dành thêm thời gian cho người ấy nhé. Đôi khi chỉ cần yên lặng bên nhau là bạn làm cho người ấy cảm thấy cực kì ấm áp rồi đó.
Tuổi Mùi
Chỉ số may mắn: Công việc: 3. Tình cảm: 3. Tài lộc: 3. Sức khỏe: 4.
Con số may mắn: 12.
Màu sắc may mắn: Màu vàng.
Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão.
Tử vi tuần mới cho thấy dường như tuần này tuổi Mùi vẫn còn một danh sách hoạt động giải trí khá phong phú. Điều đó có thể dẫn đến sự xao nhãng của bạn trong công việc. Bạn nên chuẩn bị cho mình một tâm thái làm việc nghiêm túc, nếu không đến cuối tuần bạn sẽ bị chôn vùi hoàn toàn dưới núi công việc mà bạn đã bỏ lại đầu tuần đó.
Về vấn đề tài chính, tuần này bạn có thể có một số khức mắc về tiền bạc. Tuy nhiên, bạn không nên quá thẳng thắn đặt câu hỏi chất vấn người khác, tránh rạn nứt, tranh cãi đầu năm.
Tuần này, giữa bạn và người ấy cũng có thể nảy sinh những tranh cãi không đáng có. Vì vậy mà bạn có nguy cơ tuột mất những giây phút thăng hoa trong mong ước. Đầu năm, bạn nên nhẫn nhịn một chút khi mâu thuẫn xảy ra để giữ hòa khí và may mắn cho mối quan hệ được suôn sẻ 360 ngày nữa nhé.
Tuổi Thân
Chỉ số may mắn: Công việc: 3. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.
Con số may mắn: 21.
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn.
Tuổi Thân tuần này có thể sẽ muộn phiền đôi chút. Bởi dường như những nỗ lực của bạn suốt cả tuần lại không cho hiệu quả như ý muốn. Thêm vào đó, bạn cũng cần bình tĩnh nếu công việc có biến động, như vậy mới có thể sáng suốt đưa ra những tính toán và phương án giải quyết được.
Tuy nhiên, bạn lại gặp may mắn với thần Tài. Bạn có thể sẽ nhận được một dấu hiệu chỉ cho bạn làm sao để vượng vận tài chính trong năm nay đấy nhé.
Tình cảm của hai bạn phát triển khá tốt vì tuổi Thân biết cách cân bằng công việc và tình cảm. Còn các bạn tuổi Thân đang độc thân thì cũng có cơ hội tìm được người ưng ý trong tuần, bởi vận trình tình duyên của bạn trong tuần là khá đào hoa.
Tuổi Dậu
Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 3. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5.
Con số may mắn: 3.
Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây.
Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy vận trình công việc tuần này của bạn khá suôn sẻ với những biến chuyển tích cực. Lên kế hoạch cụ thể và luôn theo dõi sát sao tiến độ công việc là hai việc bạn nên làm để công việc đạt hiệu quả tốt nhất.
Chính bởi bạn làm việc rất hiệu quả, cầu tiến, nên tuần này, vận trình tài lộc của bạn cũng khởi sắc theo.
Tuy nhiên, trong tình cảm, tuần này giữa hai bạn có thể xuất hiện một số bất đồng, khiến hai bạn hiểu lầm nhau. Có lẽ bạn đã quan tâm quá nhiều tới công việc, nên giờ đây, để giữ được mối quan hệ bền vững, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc của người ấy.
Tuổi Tuất
Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.
Con số may mắn: 25.
Màu sắc may mắn: Màu đỏ.
Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ.
Tuần này tuổi Tuất có một vận trình khá suôn sẻ với công việc. Bạn không phải lo lắng gì nhiều, mọi việc tự khắc đâu vào đó.
Tuy nhiên, về tài chính, bạn lại gặp khá nhiều biến động có những khoản chi bất ngờ phát sinh do sự bất cẩn của bạn. Do đó, ngay từ đầu tuần tuổi Tuất cần lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lí.
Ngoài ra, tuổi Tuất cũng cần chú ý ăn uống trong tuần để bảo vệ hệ tiêu hóa của mình nhé.
Tuổi Hợi
Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5.
Con số may mắn: 9.
Màu sắc may mắn: Màu vàng gold.
Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi.
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi sẽ tiếp tục có một tuần mới vô cùng thuận lợi. Trong công việc, bạn đừng ngại ngần mở lời tìm kiếm sự giúp đỡ, bạn sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ, đồng hành cùng bạn.
Tài vận của bạn cũng có phần khởi sắc. Nếu bạn là người tuổi Hợi kinh doanh, đây là thời điểm thích hợp để bạn khai trương, mở hàng, hoặc gặp gỡ đối tác.
Tình cảm của tuổi Hợi cũng có những bước tiến đáng kể, không chỉ riêng hai bạn tâm đồng ý hợp mà các bạn còn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Nếu các ban đang dự tính tiến xa hơn thì hãy cùng nhau lên kế hoạch ngay nhé.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
Theo Thu Ngân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)