Dự báo cho 12 cung hoàng đạo vào ngày trăng tròn đầu tiên của năm mới

Google News

Bản dự báo đặc biệt cho 12 cung hoàng đạo vào ngày trăng tròn đầu tiên của năm mới theo lịch cung hoàng đạo.

Trăng tròn sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/3, trùng hợp thay đây là ngày Quốc tế Hạnh phúc (International Day of Happiness) và ngày Hòa hợp (Harmony Day). Với Trăng tròn tại Thiên Bình, đúng như tên gọi của hai ngày lễ, mọi người sẽ có nhu cầu mạnh mẽ trong việc cân bằng và muốn làm hài hòa về mặt cảm xúc, nội tâm bên trong, đặc biệt là quan tâm hơn đến việc kết nối và chia sẻ với những người xung quanh.
Bạch Dương - quan tâm đến đối tác
Bạn sẽ được trải nghiệm một sự thay đổi mới mẻ trong các mối quan hệ (tình yêu, công việc). Bạn cần học cách chia sẻ, lắng nghe cũng như tôn trọng đối tác của mình hơn, đừng vội vàng chủ quan đưa ra quyết định một cách đơn phương.
Kim Ngưu - học cách đối phó với biến động
Đây là thời điểm thích hợp để bạn tập trung vào công việc hoặc theo đuổi các mục tiêu của bạn. Đừng chần chừ mà hãy đẩy nhanh tiến độ lên thôi. Và trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn sẽ phải học cách thử mạo hiểm một chút, giờ không phải là lúc để bạn ở mãi trong vùng an toàn.
Song Tử - thỏa sức bay nhảy
Sáng tạo, năng động, trẻ trung,… sẽ là những gì để nói về Song Tử trong 2 ngày này. Từ tình yêu, học tập đến chuyện công việc, bạn sẽ luôn thấy vui vẻ và hứng khởi. Tuy nhiên vẫn nên để ý đến hoàn cảnh, đừng mải bay nhảy và quên mất nhiệm vụ chính nha.
Du bao cho 12 cung hoang dao vao ngay trang tron dau tien cua nam moi
Ảnh minh họa. 
Cự Giải - lan tỏa tình yêu đến mọi nơi
Bao quanh bạn sẽ là không khí yêu thương và sự quan tâm chăm sóc từ các mối quan hệ tình cảm, bạn bè đến mối quan hệ đồng nghiệp, công việc. Chuyện công sở không quá tốn thêm sự bận tâm của bạn so với mọi ngày nhưng các vấn đề cá nhân như gia đình, yêu đương thì có thể khiến bạn phải để ý hơn.
Sư Tử - giành thời gian cho gia đình và tình yêu
Với chuyện công việc bạn đang trên đà tiến lên nên cũng không cần phải lo lắng quá nhiều, điều bạn cần để tâm lúc này là tình yêu kìa. Có thể bạn đang tập trung quá nhiều sự cho công việc mà bỏ quên mất một nửa của mình. Hoặc cũng có thể sự quan tâm của bạn dành cho người ấy chưa được thể hiện đúng cách.
Xử Nữ - tin tưởng và nắm lấy thành công
Vận may đang mỉm cười với bạn, mạnh mẽ vươn tới mục tiêu của mình và bạn sẽ giành được vòng nguyệt quế. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và cả những người xung quanh, bạn sẽ nhanh chóng đến đích hơn.
Thiên Bình - tự tin vào chính mình
Lắng nghe cảm xúc của bản thân và bạn sẽ nhận ra 'phiên bản trung thực nhất' của mình. Hãy gạt bỏ những băn khoăn, nỗi lo sợ trong lòng. Công việc hay tình yêu đều đang chờ bạn khám phá.
Bọ Cạp - tạm thời buông bỏ
Bạn sẽ có xu hướng ôm hết tất cả mối bận tâm trong cuộc sống vào mình và cố giải quyết tất cả chúng. Tuy nhiên đây là thời điểm bạn nên tạm thời bỏ bớt một vài mối bận tâm, hãy nghỉ ngơi, thư giãn và tìm cách chia sẻ, giải phóng cảm xúc của bản thân.
Nhân Mã - chia sẻ giấc mơ
Có thể bạn không nhận ra nhưng bạn sẽ có một nguồn năng lượng khá lớn, hãy chia sẻ nguồn năng lượng đó với mọi người xung quanh và bạn sẽ tìm thấy những người có thể hiểu mình. Nhưng cũng đừng quên kiểm soát nguồn năng lượng của bản thân để tránh làm người khác bị choáng ngợp.
Ma Kết - bình tĩnh và kiên trì
Có thể bạn sẽ có đôi chút nóng vội và băn khoăn về con đường phía trước sẽ như thế nào, nhưng cứ bình tĩnh, bạn đang đi đúng hướng hơn là bạn nghĩ đó. Trong công việc hãy kiên trì thêm một chút, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời rõ ràng hơn. Còn trong tình yêu hay các mối quan hệ thân thiết, hãy giành thêm một chút thời gian cho chúng nhé.
Bảo Bình - tươi mới trong tình cảm nhưng cẩn thận trong công việc
Động lực để bạn đổi mới cuộc sống của mình trong thời điểm này khá lớn. Mơ mộng về việc đi du lịch xa, suy nghĩ về việc tạo nên những kí ức mới hay sẵn sàng thử những điều mới mẻ. Tuy nhiên hãy cẩn thận với những những dự định thay đổi của bản thân, nhất là trong học tập hoặc công việc.
Song Ngư - cố gắng đến cùng
Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức thì đừng vội vàng nản lòng, hãy cố gắng thêm một chút, bạn đang gần đến đích rồi. Dù là học tập, công việc hay tình cảm, bây giờ không phải là lúc để bỏ cuộc.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lê Di/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)