Đặt vật này vào ví giúp hút tài lộc, tiền đẻ ra tiền

Google News

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, chớ quên đặt những vật kích lộc này vào ví giúp tiền bạc luôn rủng rỉnh, dư dả.

Đặt đồng xu may mắn kích hoạt tiền bạc
Khi bạn muốn kích thích tiền bạc chảy vào ví của mình, bạn hãy dùng nhưng đồng xu cổ đặt vào ví để kích hoạt sự may mắn chảy vào ví của mình. Chính vì vậy, bạn hãy cho vào ví tiền của mình một đồng xu phong thủy hút tiền bạc.
Ngoài ra, việc bạn đặt đồng xu hút lộc còn giúp bạn thăng quan tiến chức vô cùng dễ dàng. Theo các chuyên gia phong thủy cho biết việc bạn đặt đồng xu màu đỏ sẽ lôi kéo những tinh túy tài lộc vào ví của bạn, giúp cho bạn làm gì cũng thuận lợi tiền tiêu như nước không cạn kiệt, thiếu tiền tiêu.
Dat vat nay vao vi giup hut tai loc, tien de ra tien
Đặt tờ hai đô vào ví tiền. 
Nên cho tiền vào tất cả các ngăn
Một trong những nguyên tắc phong thủy nhằm giúp tài lộc vào nhà, là bạn nên đặt ví tiền vào tất cả các ngăn. Khi bạn muốn ví tiền của mình luôn chật ví thì nên bỏ tiền vào tất cả các ngăn trong ví của mình.
Khi bạn làm như vậy se giúp cho cuộc sông của bạn luôn đầy đủ, không rỗng ruột. Theo phong thủy, việc đặt tiền vào tất cả các ngăn giúp kích thích ví tiền của bạn lúc nào cũng đầy.
Dat vat nay vao vi giup hut tai loc, tien de ra tien-Hinh-2
 Nên đặt tiền vào tất cả các ngăn.
 Đặt một tờ 2 USD may mắn trong ví
Một trong những phong thủy giúp hút tiền bạc vào ví là bạn hãy đặ một tờ hai đô trong ví hút tài lộc. Tờ hai đô luôn được mệnh danh là đồng tiền may mắn trên khắp thế giới, nên ai cũng cần nó.
Chính vì vậy, bạn hãy đặt một tờ hai đô vào ví để hút tài lộc, kích thích tiền bạc chảy vào trong túi của mình.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)