Đặt thứ này trong phòng ngủ, gia đình ngày càng sung túc, giàu sang

Google News

Một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn chính là do phong thủy chưa hài hòa, âm dương bất hợp.

Trên giường nên chỉ có một chiếc chăn

Có nhiều cặp vợ chồng thích để nhiều chăn gối trên giường để vợ chồng có thể mỗi người một chăn cho dễ chịu. Nhưng chính điều này là sai lầm. Theo phong thủy thì trên giường của các cặp vợ chồng nên chỉ để một chiếc chăn và vài chiếc gối. Đây là tượng trưng cho sự sum vầy, giúp vợ chồng luôn mặn nồng, hạn chế mâu thuẫn.

Đặt thêm nhiều đồ vật màu đỏ trong phòng ngủ

Để tình cảm vợ chồng ngày một bền lâu, kẻ thứ 3 không có cửa xen vào thì gia chủ nên thêm một chiếc đèn màu đỏ hoặc vàng ở phía Tây Nam của giường của. Theo phong thủy thì màu đỏ tượng trưng cho lửa, mang đến sự thịnh vượng, đầm ấm cho gia chủ. Cách làm mà nhiều người chọn nhất là trải thảm đỏ, dùng chăn ga, gối đệm màu đỏ.

Dat thu nay trong phong ngu, gia dinh ngay cang sung tuc, giau sang
(ảnh minh họa)

Một chút hương thơm từ tinh dầu

Trong phong thủy thì phòng ngủ của vợ chồng cần phải được sạch sẽ, gọn gàng thì mới có thể gắn bó hôn nhân lâu dài được. Thêm một chút tinh dầu thơm thoang thoảng là việc làm nhỏ nhưng vô cùng tinh tế, khơi gợi cảm xúc cả hai vợ chồng dễ dàng thăng hoa hơn. Chồng bạn bước vào phòng ngủ sẽ luôn cảm thấy thư giãn với những mùi hương dễ chịu đó. Anh ấy luôn muốn về nhà sớm hơn để được nghỉ ngơi trong không gian riêng tư và quyến rũ ấy.

Đặt hình uyên ương ở phía Tây Nam giường ngủ

Đôi chim uyên ương luôn được xem là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Khi treo hình ảnh uyên ương trong phòng ngủ sẽ tăng gấp đôi năng lượng tình yêu, giúp vợ chồng thêm gắn bó, giải tỏa những bất hòa trong cuộc sống.

Dat thu nay trong phong ngu, gia dinh ngay cang sung tuc, giau sang-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Phụ nữ nên chú ý một số kiêng kỵ

Không đặt nhiều thứ dưới gầm giường: Bình thường chúng ta hay tận dụng gầm giường bỏ những đồ đạc không dùng thường xuyên. Nhưng chính điều này là kiêng kỵ. Xung quanh giường cần được thông thoáng để các dòng khí được lưu thông mang lại vận may cho gia chủ về tài lộc lẫn tình duyên.

Không cho dao dưới gối: Các bà vợ hay làm việc này để được an tâm hơn khi ngủ. Tuy nhiên, nó sẽ tạo ra trường khí âm rất xấu, dễ khiến vợ hoặc chồng ngoại tình, hôn nhân đổ vỡ.

Đặt gương đối diện giường ngủ: Gương sẽ khiến nguồn năng lượng trong phòng ngủ bị dư thừa và phản xạ khí xấu.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)