Đàn ông sở hữu 3 nét tướng này: Cuộc đời dễ gặp tai ương sóng gió

Google News

Nếu một người đàn ông sở hữu 1 trong 3 nét tướng này cuộc sống thường gặp nhiều tai ương, khó lòng giàu có phát tài.

Đàn ông ấn đường tăm tối, hoặc có nốt ruồi

Trong nhân tướng học thì phần ấn đường của con người vô cùng quan trọng. Đặc biệt, nếu như một người đàn ông có ấn đường tăm tối cuộc đời công danh sự nghiệp thiếu may mắn, khó lòng thành công.

Trong cuộc sống, những người này dù rất kiên cường nỗ lực phấn đấu rất nhiều, nhưng ít khi gặt hái được thành tựu xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Đặc biệt, những người đàn ông này trong cuộc sống dễ gặp hạn xui xẻo ập tới cuộc sống ít khi được hạnh phục viên mãn. Đặc biệt, do tính cách của người này vô cùng bộc trực, nên thường nóng nảy bộc trực nên không có nhiều quý nhân giúp đỡ, nên dễ rơi vào túng thiếu, nghèo khổ khó lòng thăng hoa. Ngoài ra, những người đàn ông này đường tình duyên cũng vô cùng lận đận dễ rơi vào tình trạng đổ vỡ hai lần đò, ít khi viên mãn cả đời bên cạnh một người.

Dan ong so huu 3 net tuong nay: Cuoc doi de gap tai uong song gio
Tướng đàn ông nghèo

Đàn ông sống mũi lộ xương nghèo khổ

Một người đàn ông nếu mũi to cánh mũi nở đầu mũi tròn, sống mũi cao thì cực kỳ thông minh, dễ phát tài giàu có. Ngược lại, một người mũi lộ sống, đầu mũi nhọn, và lỗ mũi hếch thường nghèo khổ, túng thiếu. Trong nhân tướng học một người có sống mũi lộ xương thường gặp nhiều khó khăn trong công việc, đường tài lộc cũng không dễ dàng.

Những người này rất khó tiến thân thăng quan phát tài, dù trong công việc họ rất nỗ lực nhưng luôn bị cản trở không theo ý muốn. Trong cuộc sống của người này dù cố gắng rất nhiều những ít khi được hưởng vinh hoa phú quý, mà dễ rơi vào đau ốm túng thiếu đoản mệnh.

Dan ong so huu 3 net tuong nay: Cuoc doi de gap tai uong song gio-Hinh-2

Lông mày khô cứng mọc loạn xạ

Trong nhân tướng học một người đàn ông sở hữu lông mày thưa ngắn, hoặc lông may thô ráp mọc loạn xạ thì đó là một dấu hiệu kém may mắn về tài lộc tiền bạc.

Cuộc đời của người đàn ông này thường dễ đau ốm từ nhỏ nên khi lớn lên họ thường sống không thọ qua 40 tuổi, dễ đoản mệnh, khó lòng làm nên nghiệp lớn. Trong cuộc sống hôn nhân thì những người này thường gặp xui xẻo, dễ gặp những tai ương sóng gió rơi xuống đầu, khó lòng dư dả như mong muốn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)