Đàn ông có 4 đặc điểm này kiếm tiền giỏi nhất thiên hạ

Google News

Muốn tìm được người chồng giỏi giang, biết cách kiếm tiền lo cho gia đình thì chị em phụ nữ hãy xem ngay họ có tướng bàn tay giàu sang, phú quý như dưới đây không nhé!

1. Ngón tay giữa dài
 Ảnh minh họa.
Đàn ông sở hữu tướng tay mà ngón tay giữa khá dài (so với các ngón tay còn lại), chứng tỏ họ có khát khao lớn về quyền lực cũng như cuộc sống giàu sang, phú quý. Mục tiêu lý tưởng trong cuộc đời họ chính là có được cuộc sống đại phú đại quý, vang danh thiên hạ.
Ước muốn đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật khi trong người họ sẵn có chí tiến thủ, lòng quyết tâm cao độ và sức kiên trì dẻo dai. Phong cách làm việc của họ phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết, lại quyết đoán và tự tin, không vì cái lợi nhỏ nhặt trước mắt mà mù quáng, bỏ lỡ cơ hội phát triển lâu dài.
2. Đường vân Tiền tài nhiều
 
Xem tướng bàn tay giàu sang phú quý, chắc chắn người này không thể thiếu được đường vân Tiền tài trong lòng bàn tay. Đường vân này nằm bên dưới vị trí ngón trỏ và ngón út, là những đường vân nhỏ chạy xiên. Người càng có nhiều đường vân Tiền tài trong lòng bàn tay thì tài vận càng vượng phát.
Tướng bàn tay này thể hiện chủ nhân của nó là người có đầu óc tham mưu chiến lược, giỏi chuyện đầu tư sinh lời, cũng có khả năng quản lý tài chính vô cùng xuất sắc, biết cách làm thế nào để tiền đẻ ra tiền. Cho dù khả năng làm việc của họ không được tốt lắm thì cũng không sao, bởi họ rất khéo léo dùng những tài năng, kĩ năng mềm của mình để tăng thêm thu nhập cho bản thân.
Đây là mẫu thiên tài đầu tư điển hình, giỏi lợi dụng những cơ hội ở gần bên mình để tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở. Chẳng những thu nhập chính của họ không ngừng tăng mà thu nhập phụ cũng chẳng tồi, chưa kể đến những khoản tiền may mắn từ trên trời rơi xuống nữa. Có thể nói, đàn ông mà tay nhiều đường vân Tiền tài thì trời sinh đã có duyên với tiền bạc.
3. Lòng bàn tay có vân hình chữ Xuyên
 
Nói về tướng bàn tay chữ Xuyên (川), người ta vẫn kháo nhau rằng đó là tướng bàn tay không tốt, nhất là với đàn ông, bởi người này đường tình sẽ không được thuận lợi cho lắm. Đàn ông mà lòng bàn tay có đường vân như vậy thường khá khô khan, ngây ngô trong chuyện tình cảm, không biết cách ứng phó trong những chuyện liên quan đến tình cảm. Vì lẽ đó mà đàn ông có nét tướng này khó có được chuyện tình duyên hay hôn nhân ổn định.
Song nói về tài lộc thì đây lại là tướng tay phát tài phát lộc số 1, tướng tay thế này thì tiền nhiều tiêu cả đời không hết. Nói như vậy là bởi đàn ông có tướng bàn tay chữ Xuyên là người làm việc rất giỏi, quyết đoán mạnh mẽ, có cái nhìn xa trông rộng, tinh tường mọi sự trên đời. Chẳng cần sự hỗ trợ của bất cứ ai, họ có thể tự chọn được cách làm việc phù hợp nhất với mình, đồng thời luôn giữ được trạng thái làm việc tốt nhất. Cũng nhờ điều đó nên con đường công danh của người này vô cùng rộng mở, hanh thông, tiền bạc thì chẳng phải bàn bởi tài vận không ngừng tăng tiến, tài lộc đầy nhà.
4. Bàn tay dày dặn mà vẫn mềm ấm
Nếu nhìn từ bên ngoài mà thấy người đàn ông này có bàn tay dày dặn mà vẫn có vẻ mềm mại chứ không quá thô cứng thì chắc chắn một điều rằng người đó không phải kiếm sống bằng lao động chân tay mà là giới trí thức, dùng đầu óc để kiếm tiền.
 
Thông thường, những người làm việc bằng đầu óc tất nhiên sẽ có khả năng kiếm được tiền bạc tốt hơn bình thường, thậm chí dễ dàng làm giàu. Và với nhân tướng học, các chuyên gia cũng nhận định rằng người có tướng bàn tay giàu sang phú quý như vậy thường học hành giỏi giang, giành được nhiều thành tựu trên con đường học vấn của mình.
Cũng nhờ khả năng học hành tuyệt đỉnh đó mà họ cũng có những bước khởi đầu vào đời khá thuận lợi, đặt nền móng vững chắc cho vị trí rất cao trong xã hội, đồng thời cũng có được mức thu nhập khá cao so với những người xung quanh. Một điều không thể không nhắc đến nữa là đàn ông có tướng bàn tay giàu sang phú quý này là người rất kiên định, có ý chí phấn đấu trong công việc, dù có thất bại nhưng cũng không dễ dàng bỏ cuộc mà vẫn cố gắng đến giờ phút cuối cùng. Từng bước từng bước một, họ vượt mọi chông gai của cuộc đời để bước lên đỉnh vinh quang, ánh sáng kim tiền chói lọi.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lương Hòa/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)