Con tàu ma bất ngờ hiện hồn với 90 thi thể

Google News

Xác tàu ma đột nhiên trồi lên một cách bí ẩn mang theo 90 thi thể từ thế kỷ 19.

Một xác "tàu ma" đã xuất hiện một cách bí ẩn trên bãi biển đảo Ocracoke, North Carolina (Mỹ), được phát hiện bởi một hướng dẫn viên du lịch tên Ray Stallings. Anh này đã may mắn và chụp được những bức ảnh quý giá trước khi nó biến mất chỉ 1 ngày sau đó.

Con tau ma bat ngo hien hon voi 90 thi the

Ban đầu, Ray Stallings thật sự hoang mang, anh bèn tìm đến các chuyên gia để giải thích về sự "hiện hồn" và biến mất đột ngột của con tàu cổ xưa này, các chuyên gia cho hay, rất có thể do thời tiết biến động cuối năm, những cơn gió và sóng mạnh đã  làm thay đổi bãi cát liên tục khiến những xác tàu đắm hay vật thể từng bị chìm dưới biển có cơ hội lộ diện.

Danh tính của "tàu ma" bắt đầu được các nhà khảo cổ tìm kiếm sau khi ông Stallings đăng những bức ảnh về con tàu lên Faceboook. Các nhà chức trách Ocracoke cho rằng đó có thể là tàn tích của tàu Nomics chìm vào năm 1935 hoặc tàu The Home chìm vào năm 1837 mất tích cùng 90 người.

Lật lại lịch sử tai nạn giao thông hàng hải, vụ tai nạn liên quan đến The Home là một thảm kịch. Con tàu thế kỷ 19 được cho là đã mang theo 90 người là hành khách và thủy thủ đoàn xuống đáy biển. Người ta từng tìm nó khắp vùng biển trong nhiều năm mà không thể thấy bất kỳ dấu vết nào của con tàu hay các nạn nhân.

Người hướng dẫn viên Ray Stallings cho biết anh sẽ phối hợp hết sức với cơ quan chức năng trong việc tìm kiếm và khai quật con tàu.

Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)