Con giáp tiền bạc chảy vào túi ào ào như thác đổ cuối tháng 10

Google News

Tử vi cuối tháng 10 Canh Tý có những con giáp này sẽ vô cùng may mắn trong tình duyên, tài lộc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành lương thiện, nhưng không hề thiếu sự khôn ngoan. Những người tuổi Hợi họ dám dấn thân, có khát vọng đổi đời, có gan làm giàu nên nghèo mấy cũng thành đại gia, lắm tiền nhiều của dư dả hơn người.

Tử vi dự báo, nửa cuối tháng 10 tới đây đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ có điều kiện phát triển sự nghiệp của mình. Trong thời gian tới, con giáp này đạt được kết quả như mong đợi, chỉ cần tiến hành theo quy định mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Về phương diện tình trong thời gian này tuổi Hợi sẽ có đời sống tình cảm vô cùng viên mãn, hạnh phúc, thoải mái cuộc sống thăng hoa dư dả.

Con giap tien bac chay vao tui ao ao nhu thac do cuoi thang 10

Tuổi Thân may mắn trong cuối tháng 10 này

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất vô cùng thông minh, nhanh nhẹn và kiên định với mục tiêu đã đề ra nên dù trầy da tróc vảy, khổ cực trăm bề con giáp bản lĩnh này vẫn tiến về phía trước. Những người tuổi Tuất càng chăm chỉ càng đắc tài đắc lộc.

Tử vi cho biết trong nửa cuối tháng 10 con giáp giàu có này sẽ liên tục đón mưa tài lộc ập xuống đầu thoải mái tiêu pha. Trong thời gian này tuổi Tuất chẳng những thăng chức tăng lương, nghề tay trái còn giúp Thân có thu nhập tăng đột biến, đếm sái tay không xuể khiến ai cũng phải ngưỡng mộ với thánh tích của bạn.

Con giap tien bac chay vao tui ao ao nhu thac do cuoi thang 10-Hinh-2

Tuổi Tuất sẽ may mắn cuối tháng 10

Tuổi Thân

Những người tuổi Tuất được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Trong thời gian này những người tuổi Thân nếu làm buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp.

Tử vi 10 ngày cuối tháng 10, tuổi Thân không nên quá tin tưởng vào bản thân mình, hãy cố gắng nỗ lực hết mình bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian này.

Về đường tình duyên đây cũng là thời gian tuổi Thân sẽ có những giây phút thăng hoa hạnh phúc bên cạnh người thân của mình. Những tuổi Thân có gia đình sẽ có những giây phút bình yên bên người ấy. Còn những ai độc thân có cơ hội tìm được một nửa mong đợi từ lâu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)