Con giáp sao quả tạ rơi vào đầu, xui xẻo từ ngày 10/8 âm

Google News

Trong 20 ngày sắp tới những con giáp này cẩn trọng kẻo gặp vận xui đeo bám, khó thăng quan tiến chức.

Tuổi Thân

Tháng 8 người tuổi Thân cần đặc biệt lưu ý đến mối quan hệ xung quanh mình. Đồng thời cần thận trọng trong mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh thị phi không đáng có trong công việc.

Trong tử vi 20 ngày sắp tới chính là khoảng thời gian mà con giáp này vất vả trong việc kiếm tiền. “đen bạc đỏ tình” nên chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, tình cảm vợ chồng mặn nồng trong thời gian này. Nhưng về mặt sức khỏe, người tuổi Thân nên chú ý ngủ đủ giấc đừng thức khuya dậy sớm khiến cho tinh thần không tỉnh táo.

Chính vì sự thiếu ngủ đó sẽ khiến cho tuổi Thân không được minh mẫn trong công việc cẩn trọng kẻo bị cấp trên khiển trách nhé.

Con giap sao qua ta roi vao dau, xui xeo tu ngay 10/8 am

Tuổi Ngọ cẩn trọng trong tháng 8 âm lịch này

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tháng 8/2020 âm lịch cho thấy những khó khăn mà người tuổi Ngọ có thể gặp phải những điều không may mắn trong sự nghiệp của mình. Tử vi cho biết bạn đang trong giai đoạn cần lấy lại sự tỉnh táo, để làm việc được hiệu quả nhất.

Trong con đường tài chính do các nguồn thu nhập ngoài bị cắt giảm nên bạn dễ rơi vào tình trạng cạn túi ở những ngày cuối tháng. Trong giai đoạn này dù bạn có muốn đầu tư làm ăn gì cũng nên suy xét thận cẩn trọng trước khi quyết định.

Lời khuyên cho tuổi Ngọ là nên ngồi yên chờ thời để không phạm phải sai lầm trong thời gian sắp tới nhé!

Con giap sao qua ta roi vao dau, xui xeo tu ngay 10/8 am-Hinh-2

Tuổi Mùi thận trọng trong tháng 8 âm

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có một tháng đầy trắc trở trong sự nghiệp, khi công việc dễ gặp những cản trở không như ý muốn. Trong thời gian sắp tới,  bạn khó có thể gặp được những điều không may mắn, cuộc sống khó lòng thăng quan tiến chức như mong đợi trước đó.

Trên con đường tài lộc, những người tuổi Mùi nên hạn chế nhưng đầu tư ngoài công việc, bởi trong giai đoạn này bạn không được may mắn dễ đầu tư nhầm chỗ rơi vào tình trạng mất trắng.

Trong tháng 8/2020 âm lịch, những người tuổi Mùi cẩn trọng trong công việc, kẻo mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, điều này sẽ khiến cho cấp trên mất lòng tin ở bạn và là nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn trong việc thăng quan phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)