Con giáp này qua Rằm tháng 9 âm cẩn thận tiền bạc trắng tay

Google News

Dù tốt bụng nhưng lại bị kẻ xấu lợi dụng, 3 con giáp này phải hết sức đề phòng sau Rằm tháng 9 âm nhé.

TUỔI SỬU

Sửu công việc kinh doanh tưởng thành công mà lại có tiểu nhân ngáng đường làm cho bạn chán nản, mệt mỏi. Bạn nên hiểu rằng những kẻ này chỉ lợi dụng bạn mà thôi chứ thực tâm họ không yêu quý bạn đâu. Họ ghen tị với tài năng và sự ưu ái của cấp trên dành cho bạn, vậy nên đừng dại mà buôn chuyện, nói xấu ai với họ nhé. Họ sẽ cho đó là điểm yếu của bạn mà phanh phui đó.

Con giap nay qua Ram thang 9 am can than tien bac trang tay

Thời gian sau Rằm tháng 9 âm lịch con giáp này cần phải đề phòng tiền bạc kinh doanh. Đầu tư không đúng chỗ có thể mất cả tình cả tiền. Tốt nhất không hùn vốn, không cho ai vay mượn trong thời gian này.

TUỔI DẬU

Dậu không may mắn thời gian từ sau Rằm tháng 9 khi liên tiếp có kẻ chơi xấu. Dù bạn đã nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ nhưng vẫn có một số người vì ghen ăn tức ở mà khó chịu. Họ vì quyền lợi mà sẵn sàng chà đạp lên tình bạn bao lâu nay. Bài học rút ra cho bạn chính là chọn bạn mà chơi, đừng nhẹ dạ cả tin, vội vàng kết thân.

Con giap nay qua Ram thang 9 am can than tien bac trang tay-Hinh-2

Tình yêu không như ý càng làm cho bạn mệt mỏi. Một người không xứng đáng thì nên cho vào dĩ vãng, đừng phí hoài thời gian dành cho họ nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý tính tình lương thiện, hết lòng giúp người nhưng bạn lại hay bị kẻ xấu lợi dụng. Sự vô tư, không toan tính của bạn chính là nhược điểm. Bạn không biết mình cần phải làm gì trong hoàn cảnh này vì bạn chẳng muốn làm mất lòng ai. Sau Rằm tháng 9, Tý cần kiên quyết hơn với những kẻ đục nước béo cò, thích hãm hại người khác. 

Con giap nay qua Ram thang 9 am can than tien bac trang tay-Hinh-3

Có vài kẻ tiểu nhân quấy rối làm cho công việc của bạn bị ảnh hưởng. Nếu không cố gắng thay đổi họ thì bạn cũng phải thay đổi chính mình, tỏ rõ thái độ nếu không sẽ bị lợi dụng tiền bạc. Đừng cho ai vay tiền cũng đừng nhẹ dạ cả tin đầu tư vốn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)