Con giáp may mắn hết phần thiên hạ, ngồi không tiền cũng đầy túi

Google News

Cuộc sống của bạn tuần này quá nhàn hạ rồi vì chẳng cần làm nhiều thì tiền vẫn đầy túi.

TUỔI SỬU

Sửu tuần này công việc vô cùng ổn định, cuộc sống gia đình cũng khá hạnh phúc vì luôn được người bạn đời yêu thương, trân trọng. Người làm kinh doanh tuần này thu về nhiều hợp đồng lớn nhờ những thành quả mà bạn đã nỗ lực trước đó. Nhìn chung đây là một tuần ngồi tận hưởng của bạn. Cấp trên đã nhìn ra năng lực dư thừa của bạn có ý muốn thăng quan tiến chức cho bạn.

Con giap may man het phan thien ha, ngoi khong tien cung day tui

Tình yêu rất ổn càng khiến bạn ổn định tâm lý, vui vẻ, hứng khởi với công việc. Nếu bạn thực sự trân trọng người ấy thì tính chuyện tương lai sớm đi nhé. 

TUỔI DẦN

Dần công việc vô cùng ổn trong tuần này. Là người chăm chỉ, chịu khó nên bạn luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Ý chí phấn đấu của bạn giúp người bên cạnh cũng như được tiếp thêm năng lực. Tuần này bạn có cơ hội tăng lương do cấp trên sợ bạn chuyển việc. Giữ một nhân tài như bạn rồi tăng lương cũng là chuyện bình thường, bạn nên suy nghĩ kĩ trước quyết định đổi việc nhé.

Con giap may man het phan thien ha, ngoi khong tien cung day tui-Hinh-2

Tiền bạc hanh thông nhất là với người làm công việc kinh doanh. Có khả năng bạn sẽ mở thêm vài cơ sở mới, cuộc sống cực kì sung túc, đủ đầy, người thân cũng tự hào về bạn.

TUỔI TỴ

Tỵ chăm chỉ bù thông minh. Dù không phải người trí tuệ quá xuất chúng nhưng bạn luôn cố gắng bằng 5 bằng 10 người khác, nhờ vậy mà thành tích ngoài mong đợi. Tuần này đơn hàng về ầm ầm nên dù là công việc bán hàng online đơn giản thôi thì bạn cũng phải nỗ lực hết mình vì mang về nguồn thu khá lớn.

Con giap may man het phan thien ha, ngoi khong tien cung day tui-Hinh-3

Công việc hiện tại rất tốt, không phải làm nhiều vì thành tích của bạn chính là về lâu về dài, nỗ lực của bạn đã được đền đáp. Tình yêu của bạn cũng đang thăng hoa, hãy trân trọng và yêu thương người ấy hết lòng hết dạ nhé.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)